RSS

[News] Tường thuật buổi họp fans Nhật Bản của Ji Sung 1.10

10 Th10

 

 

Bộ phim Protect Boss vừa mới kết thúc ,và trong buổi họp mặt fan ở nhật bản chúng ta sẽ gặp một Ji Sung hoàn toàn mới sau khi vai diễn Ji Hun kết thúc.

Cuối cùng thì Ji Sung cũng đã xuất hiện với phong cách thời trang rất ấn tượng, thân hình gọn hơn rất nhiều,và khuôn mặt cũng không nhỏ như hồi đóng Boss.

Tôi biết rằng việc quay phim đối với một diễn viên là rất vất vả nhưng tôi cảm nhận được rằng “Anh” ngày càng được yêu thích hơn sau vai diễn Ji Hun nên tôi không thể nào không phấn khích khi “Anh” xuất hiện ^_^

Kiểu tóc của Anh khi còn quay Boss không được fan “chuộng” cho lắm, nhưng khi tham gia buổi gặp mặt fan Anh vẫn giữ nguyên kiểu tóc đó. Mặc áo khoác nâu nhạt, áo T-Shirt  bẻ cổ chữ V và quần jean. Vẫn là phong cách của”Ji Hun Boss”.

Ji Sung kể về việc quay phim “Protect Boss”.

MC nói “Đã gặp “Anh”cách đây 5 năm và bây giờ Anh cũng không khác gì với thời điểm đó. Còn Anh thì có lẽ đang nhớ lại khoảng thời gian 5 năm về trước như thế nào nên Anh hoàn toàn bị bất ngờ với câu hỏi của MC ”Kem dưỡng da thì thấy như thế nào?”(chẳng hiểu vì sao ông này lại hỏi anh vậy.)

Anh còn nói thêm “Khi diễn Ji Hun tôi có cảm giác bản thân mình ngược hoàn toàn với số tuổi mình đang có”^_^

Trong drama này tôi diễn cùng với Jae Joong. Mặc dù nói là không được nhìn vào tuổi tác nhưng nói thật khoảng cách tuổi của tôi với câu ấy khá xa, nên tôi có cảm giác lo lắng. Nếu tôi đem chuyện này phàn nàn với đạo diễn thì sẽ được đạo diễn nói là hãy giúp đỡ đàn em mới vào nghề.

Trong đoàn làm phim “Boss”,tôi được mọi người đánh giá là có một làn da đẹp =))

Đối với việc chăm sóc da thì tôi là 1 người rất “lười” nên không có phương pháp nào đặc biệt. Trước khi vào nghề diễn tôi có chăm chút cho gương mặt của mình 1 chút, và trong quá trình quay phim khi xuất hiện mụn trứng cá thì tôi đi đến bệnh viện để làm xẹp đi những cái mụn đó^_^(chăm chỉ làm đẹp hơn cả em nữa)

Cảm giác khi bộ phim đóng máy:

Ở những bộ phim khác đối với tôi đều quan trọng và có ý nghĩa như nhau nhưng lần này đây lại là 1 bộ phim về đề tài tình yêu, nên khi đóng máy tôi rất buồn và những suy nghĩ về bộ phim lúc nào cũng lấp kín trong lồng ngực tôi.

Khi bộ phim hoàn thành, tôi có nói chuyện với vài nhân viên trong đoàn,và không biết nước mắt của tôi không ngừng chảy ra,và khi những cảng quay cuốicùng kết thúc nước mắt tôi vẫn cứ chảy ra, nó khiến tôi hầu như không thể diễn trọn vẹn những cảnh cuối cùng.

Vì tính cách của Ji Hun rất kì lạ nên mỗi khi đi ra ngoài đường hễ ai thấy tôi thì lúc nào cũng chỉ về phía tôi,cười và nói “kìa Ji Hun kìa”=)).Và điều này làm tôi rất hạnh phúc.

Có câu hỏi : Tính cách của  Ji Hun không hoàn toàn khác với tính cách của Ji Sung từ trước đến nay anh nghĩ thế nào?

Khi tôi nghiên cứu tính cách của nhân vật, tôi luôn đặt nhân vật vào bản thân mình và luôn suy nghĩ làm thế nào để nhân vật nhập vào bản thân mình.

Ji Hun là tài phiệt đời thứ 3, tính cách như là 1 học sinh tiểu học, phản ứng ủa Ji Hun như là 1 học sinh tiểu học hư hỏng,nên ngay cả những nhân viên và diễn viên trong đoàn làm phim cũng rất lấy làm ngạc nhiên.

Nhưng dù sao di chăng nữa thì tôi cũng đã diễn rất tròn vai và rất hạnh phúc khi tôi được diễn vai Ji Hun.

Nói về cảnh quay thích nhất:

Đầu tiên đó là nụ hôn cầu thang với Kang Hee, có cảm giác khá là thích thú=))

Sau đó còn nhiều cảnh hôn khác nữa(cười) như là cảnh cuối phim cầm dù vừa đi bộ vừa hôn hôn …..=))

Trong cảnh quay cuối cùng đó tôi và Kang Hee đã chào tạm biêt nhau.Khi đó tôi có cảm giác rằng nước mắt của mình sắp chảy ra nhưng tôi đã phải cố kiềm nén lại.

Khi chúng ta còn sống ,bản thân chúng ta luôn phải đối mặt với những rắc rối ,cô dơn nhưng thông qua bộ phim này mọi người có thể cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc mà bộ phim mang lại.bản thân tôi cũng cảm nhận được điểu đó.”

Về kiểu tóc của Ji Hun trong Boss

Kiểu tóc của Ji Hun được mô phỏng  theo nhân vật trong truyện Slam Dunk .Vì kiểu tóc đó rất được ưa thích nên nếu trong quá trình quay phim mà đưa vào sẽ tạo ra 1 cảm giác mới lạ và đặc biệt. Đạo diễn đã hỏi đi hỏi lại tôi 7, 8 lần 1 cách rất nghiêm túc là có thật sự vẫn muốn để kiểu tóc này không,vì đạo diễn sợ tôi sẽ thay đôiỉ trong quá trình quay phim nhưng cuối cùng tôi vẫn giữ nguyên như vậy

Về những hoạt động sau khi bộ phim kết thúc:

Sau khi phim đóng máy tôi sẽ nghỉ ngơi 1 thời gian ,và có thể tác phẩm tiếp theo của tôi là về mảng điện ảnh.

Về việc lựa chọn tác phẩm:

Bây giờ bản thân tôi muốn lựa chọn những tác phẩm mang tính khiêu chiến hơn,và từ nay về sau tôi muốn diễn những nhân vật có tính cách  có thể bộc lộ được thực lực của bản thân,ngoài ra còn đồng cảm trong cuộc sống và hơn nữa nhân vật đó còn có thể mang lại cho mọi người tiếng cười và hạnh phúc. Hiện tại tôi cũng đang lựu chọn những tuyến nhân vật như vậy.

Cuối chương trình các fan được thỏa sức tặng quà  và ai cũng giành chụp ảnh với anh,còn anh thì rất nhiệt tình với các fan^_^

Anh còn tặng cho các fan ca khúc Có nên nói yêu em?”. Đây là bài hát mà Anh hay hát khi đi hát karaoke=)) bài tủ. Khi anh hát thì các fan ở dứoi đã hét lên “aboji …aboji..”

Như thể chúng ta đã gặp nhau hôm qua

Thật vụng về khi hỏi thăm em

Tôi đã rất bồn chồn khi nhìn em

Có thể em đã muốn giúp tôi cảm thấy khá hơn

Em bảo em đã không thể chợp mắt

Sau khi trò chuyện qua điện thoại với tôi đêm qua

Nụ cười của em

Vẫn không hề thay đổi gì cả

Chúng ta trò chuyện về quá khứ

Chúng ta đã cười đùa rất nhiều

Khi em nói em vẫn còn độc thân

Tôi bất giác trở nên bị kích động

Tôi có nên nói rằng tôi yêu em?

Mặc dù đã một thời gian tôi chờ đợi

Chờ đợi em là một việc làm dễ dàng nhất

Thời gian đã trôi vụt qua quá nhanh

Tôi có nên nói rằng tôi yêu em?

Tôi không đủ tốt nhưng nếu em có thể chấp nhận

Yêu em là điều duy nhất tôi có thể làm

Và tôi không thể làm khác được

 

Tôi đã không biết rằng đó là tình yêu

Em bảo tôi rằng em rất tiếc

Khi em nghe tin về tôi

Tôi đã gần như khóc

Tôi có nên nói rằng tôi yêu em?

Em có nhiệm vụ phải trở về bên anh như thế này

Cố gắng để quên em

Là điều khó khăn nhất tôi từng có thể hình dung ra

Tôi có nên nói rằng tôi yêu em?

Nếu em có thể tiếp nhận tôi như một người bạn tốt

Thậm chí nếu sinh ra lần nữa, yêu em

Là lý do duy nhất để cho tôi sống

Tôi có nên nói rằng tôi yêu em?

Mặc dù đã một thời gian tôi chờ đợi

Chờ đợi em là một việc làm dễ dàng nhất

Thời gian đã trôi vụt qua quá nhanh

Tôi có nên nói rằng tôi yêu em?

Tôi không đủ tốt nhưng nếu em có thể chấp nhận

Yêu em là điều duy nhất tôi có thể làm

Và tôi không thể làm khác được …

Người tham gia lần này chỉ có khoảng 140 người,mỗi người mất khoảng 1 phút để đặt câu hỏi cho Anh nên cũng sẽ mất rất nhiều thời gian.Vì vậy ,tôi cảm thấy rất là tiếc vì cuộc nói chuyện vừa rồi chỉ là 1 phần thôi…..

Anh chụp ảnh với fan rất là nhiệt tình, vui vẻ. Có rất nhiều người đã được chụp ảnh với anh ở poster của phim

Có một fan hỏi “Tại thang máy,cái ôm mà Ji Hun đã ôm Eun sul thì ……”

Anh trả lời rất hóm hỉnh là : Phải xem đó là lời yêu cầu như thế nào?.

 Anh còn  nói thêm rằng “ Cách để ôm như vậy thì có rất là nhiều mà!” =))

Anh chụp ảnh và còn bắt tay thân mật với fan. Tại đây, Tôi đã rất muốn nói với Anh rằng “ Em đã xem hết Boss. Và Ji Hun thật sự là 1 người rất hay, lạ ,thú vị^_^… Nhưng tôi hoàn toàn không thể nói ra thành lời dù chỉ là từ Boss, thật là đáng tiếc (khóc)

“Boss cũng rất yêu mọi người và thật sự là tôi cũng rất là hạnh phúc.Tôi có được sức mạnh như vậy cũng là nhờ vào lòng yêu mến và ủng hộ của các bạn dành cho tôi cũng như Boss.”

Dưới khán đài các fan hô to “đúng rồi ..đúng rồi..”

“Từ bây giờ tôi sẽ cố gắng hơn nữa, vì các bạn đối với tôi cũng rất qquan trọng.”

Khi nghe câu nói này tôi có cảm thấy rất vui và cùng hòa vào tiếng hô to của mọi người “đúng rồi…đúng rồi..”

Và cuối cùng Anh dành tặng cho fan bài hát thứ 2 màng tên “Anh yêu em”, bài hát mà Ji Hun đã hát khi cầu hôn Eun sul

Bài thường thuật được viết bởi blog mydream0227 & kanabunbun_2007

Dịch sang tiếng Việt : tenin_lin@jisungvn

Lời bài hát : eisenheim1900@Jisungvn

 
1 bình luận

Posted by trên Tháng Mười 10, 2011 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

Nhãn: ,

1 responses to “[News] Tường thuật buổi họp fans Nhật Bản của Ji Sung 1.10

  1. yenthanh

    Tháng Mười 11, 2011 at 1:19 chiều

    đọc bài này từ hôm qua rồi, muốn comt ủng hộ bà lin ma ko vào đc blog. cũng may là bà ớt cho cái địa chỉ này.
    thích bài hát này quá, ước gì được nghe giọng Anh nhỉ? lời bài hát cũng hay và ý nghĩa nữa

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn