RSS

Daily Archives: Tháng Mười 13, 2011

[Protect The Boss] Lược dịch phần phỏng vấn Choi Kang Hee liên quan tới bộ phim.

Mới đây, nữ diễn viên Hàn quốc, người được yêu mến  qua vai diễn trong drama Protect The Boss đã được phỏng vấn bởi giới truyền thông. Đây là bài dịch từ bài phỏng vấn của cô ấy với TVDaily

Choi Kang Hee hiện đang có 1 kỳ nghỉ sau khi bộ phim PTB kết thúc, cô vẫn chưa thể bước ra khỏi cái bóng của Eun Sul và giờ khi bộ phim kết thúc, cô ấy cảm thấy rất nhớ và trống vắng.

Choi Kang Hee nói “ Trong buổi mừng thành công của bộ phim, đôi mắt của Ji Sung đã chuyển đỏ, Ji Hye cũng đã khóc nhưng tôi lại không cảm thấy gì. Liệu có phải tôi là 1 người xấu? Thật ra đó là vì tôi bắt đầu biết nhớ sau họ rất nhiều”. Cô nói thêm “ Giờ tôi cảm thấy rất buồn và hụt hẫng. Tôi là người mà có thể nhanh chóng quên đi nhân vật của mình khi 1 bộ phim kết thúc nhưng vì rất thích PTB mà giờ như thể có Ji Hun ở đây, như thể phải đi giúp giám đốc Cha 1 lần nữa, lo lắng xem cuộc sống của anh ấy tốt hay xấu”. Read the rest of this entry »

 
6 bình luận

Posted by trên Tháng Mười 13, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

[News] Wang Ji Hye, đề cập đến phong thái cư xử của Ji Sung, tại sao?

Nữ diễn viên Wang Ji Hye đã gửi một lời cám ơn đối với bạn diễn của cô là nam diễn viên Ji Sung trong drama Protect The Boss.

Ngày 12 vừa qua, xuất hiện trong chương trình phát thanh của đài MBC FM4Y. Khi được hỏi về thái độ cư xử đàn ông của một nam diễn viên mà cô thích nhất, cô đã xác nhận đó là Ji Sung. Read the rest of this entry »

 
5 bình luận

Posted by trên Tháng Mười 13, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

[New Photos] Ji Sung và loạt ảnh phỏng vấn cho báo Newsis

Chiều nay (13.10), tờ báo Newsis đã có một cuộc phỏng vấn với nam diễn viên Ji Sung tại quán café Sina_ Seoul.

Read the rest of this entry »

 
 

[News] Tổng hợp về những nhận xét của Ji Sung dành cho Jae Joong trong các bài phỏng vấn!

Fans của YJY thường dịch những gì có liên quan đến Jae Joong. Nên trong các bài phỏng vấn mới đây nhất của Anh JI Sung nhà mình họ cũng dịch nó. Hãy cùng xem Anh nói gì về Jae Joong nhé.

Q : Bạn cũng nhận được tình yêu, cho cặp đôi Cha-Cha với Kim Jaejoong.

Ji Sung : Thông qua Kim Jaejoong, tôi đã được nhìn thấy các ca sĩ thần tượng theo một phương diện mới . Kim Jaejoong, với mục tiêu rõ ràng, đã cố hết sức và đã làm rất tốt và tôi thực sự biết ơn . Thực tế là bởi vì chúng tôi ở cùng với cậu ấy, chúng tôi nhận được thêm nhiều sức mạnh. Dù sao, gần đây tôi thấy Jaejoong hát trong lễ bế mạc của Giải vô địch điền kinh và nó thực sự là một trải nghiệm kỳ lạ. Jaejoong, khi bộ phim hoàn thành, nói với tôi: “Hyung, em buồn.” Tôi nói với cậu ấy ” Cậu, quay trở lại với JYJ đi.” Haha. Read the rest of this entry »

 
4 bình luận

Posted by trên Tháng Mười 13, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

[News] Thù lao (giá trị) của jsung đã tăng lên 100 so với một thập kỷ trước!

Nam diễn viên nổi tiếng của protet the  Boss đã đưa một số lời khuyên cho các diễn viên mới vào nghề.

Ji Sung tiết lộ rằng lần đầu tiên khi Anh ra mắt tại Kaist vào năm 1999, thù lao cho mỗi tập phim chỉ là 170.000won (khoảng $ 145 USD). Nhưng bây giờ, con số này đã tăng lên 100 lần.

Anh thành thật chia sẻ, “Vào thời điểm đó, tôi bắt đầu thậm chí không biết kỹ năng diễn xuất là gì, bây giờ nhớ lại khoảng thời gian đó, tôi thấy mình đã cố gắng rất nhiều và cũng đã gặp cả những bước lùi, những thử thách. Nhưng nếu tôi  buông xuôi một cách dễ dàng vào thời điểm đó thì sẽ không có được Ji Sung của ngày hôm nay. Mặc dù tại thời điểm đó, điều quan trọng nhất đối với tôi là kiếm tiền, nhưng bây giờ nghĩ lại, nếu tôi làm việc chăm chỉ, tiền bạc và danh tiếng sẽ đến với tôi.” Read the rest of this entry »

 
9 bình luận

Posted by trên Tháng Mười 13, 2011 in Phỏng vấn + Tường thuật