RSS

[Tin Tức] Ji Sung trìu mến gọi “Bo Young của tôi” trên sóng truyền hình quốc gia

05 Sep
  1. Nam diễn viên Ji Sung đã trìu mến gọi vợ sắp cưới của mình “Bo Young của tôi~” trên sóng truyền hình quốc gia.

    Ji Sung đã xuất hiện với vai trò khách mời trong tập phát sóng ngày 3 tháng 9 của chương trình KBS2 “Kim Bum Soo’s Gayo Plaza”.

    Trong chương trình hôm đó, anh đã chia sẻ “Chúng tôi đề nghị hai bên gia đình sẽ mời họ hàng đến tham dự hôn lễ. Đó la lý do chúng tôi chỉ có 200 khách mời trong đám… cưới. Mỗi bên gia đình có khoảng 100 khách mời. Có rất nhiều người chúng tôi muốn mời tham dự đám cưới và bày tỏ lòng cảm ơn nhưng chúng tôi không thể và điều đó khiến chúng tôi cảm thấy rất không thoải mái. Sau buổi lễ, chúng tôi dự định sẽ gặp mặt riêng những người bạn này của mình “.

    Nam diễn viên tiếp tục “Tôi hi vọng rằng đám cưới sẽ không bị hỗn loạn. Tôi thực sự mong muốn nhận được những lời chúc phúc của các thành viên trong gia đình. Đó không phải là ngày cưới của chúng tôi sao? Đó chính là ‘ngày của cô dâu’. Bo Young của tôi chắc hẳn sẽ vô cùng xinh đẹp”.

    Những lời nói chan chứa tình yêu như này quá đủ để khiến bất kì cô gái nào cũng phải ghen tị! Anh ấy thật quá tình cảm và đáng yêu đúng không?

    Cặp đôi dễ thương này công khai họ đang gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò từ năm 2007. Và cuối cùng sau sáu năm, họ đã quyết định sẽ chính thức kết hôn. Ji Sung and Lee Bo Young sẽ tổ chức hôn lễ tại khách sạn Walker Hill Hotel Western House vào ngày 27 tháng 9. Mới đây, hai ngôi sao đã đi Tây Ban Nha để chụp ảnh cưới. Đây cũng là nơi Ji Sung đã ngỏ lời cầu hôn Lee Bo Young.

    Source: hikpop
    Vtrans: sandramoon@kites.vn
    ———————————————————————————

 
Để lại bình luận

Posted by on Tháng Chín 5, 2013 in Tin tức

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
