RSS

[Tin Tức] Nam diễn viên Ji Sung dự định sẽ chỉ mời 200 khách trong đám cưới của mình sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.

03 Th9
  1. Nam diễn viên Ji Sung dự định sẽ chỉ mời 200 khách trong đám cưới của mình sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.
    Vào ngày 03.09.2013, trong chương trình “KBS cool FM” của người bạn cùng quân ngũ Kim Bum Soo, nam diễn viên Ji Sung đã xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt. Ở đây, anh đã chia sẻ về lễ cưới của mình sẽ diễn ra vào tháng 9 tới. “Gia đình tôi đã định hướng về đám cưới của chúng tôi. Nó sẽ diễn ra trong khoảng 200 phút, bao gồm 100 quan khách của mỗi bên gia đình”…. Anh nói

    Ngay lúc đó, MC Kim Bum Soo đã vui vẻ hỏi Ji Sung: “Vậy anh có mời em không?”. Thật bất ngờ khi Ji Sung đã trả lời rằng “Cậu sẽ hát trong đám cưới của anh. Lúc đó thì đừng từ chối đấy nhé”.

    Ji Sung cũng chia sẻ thêm rằng gia đình anh ấy muốn lễ cưới sẽ diễn ra thật trang trọng nhưng không quá cầu kỳ mà thay vào đó là sự gần gũi, ý nghĩa và ấm áp

    source: newsen
    dịch: Phương Anh – Only Ji Sung vietfans

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Chín 3, 2013 in Tin tức

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
