RSS

Ji Sung và Hwang Jung Eum tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên của phim truyền hình “Secret”

12 Th8
Hình ảnh: Ji Sung và Hwang Jung Eum tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên của phim truyền hình "Secret"Bộ phim sắp tới của đài KBS2 "Secret" đã tổ chức đọc kịch bản đầu tiên và mọi người đều có sự kì vọng cao về bộ phim này.Buổi đọc kịch bản được tổ chức vào ngày 06/08 với nhà sản xuất Lee Eung Bok, biên kịch Yoo Bo Ra và Choi Chul Ho cùng các diễn viên Ji Sung, Hwang Jung Eum, Bae Soo Bin, Lee Da Hee, Lee Duk Hwa, Kang Nam Gil, Yang Hee Kyung và Kang Shin Il.Trước khi buổi đọc kịch bản bắt đầu, Ji Sung chia sẻ: "Tôi đã nói với nhà sản xuất Lee Eung Bok trong cuộc họp đầu tiên rằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ, và ông ấy nói rằng tôi không cần phải làm việc chăm chỉ, tôi chỉ cần diễn tốt. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tất cả chúng ta có thể cười cùng nhau khi bộ phim kết thúc".Hwang Jung Eum nói: "Tôi rất vinh dự khi được làm việc với các tiền bối, hậu bối và đạo diễn tuyệt vời như vậy. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ vì thế tôi sẽ không gây rắc rối"Sau đó các diễn viên hóa thân vào nhân vật của mình, vì thế vai diễn của họ được thể hiện như một cảnh quay trong thực tế. Lee Duk Hwa và Yang Hee Kyung chia sẻ một số lời khuyên và hậu bối của họ đã lắng nghe một cách say sưa.Ji Sung không ngừng thảo luận ý kiến với nhà sản xuất liên quan đến nhân vật của mình, và bộc lộ cảm xúc khi cần thiết.Hwang Jung Eum thậm chí còn rơi nước mắt khi diễn nhân vật mình đảm nhiệm.Sau buổi đọc kịch bản, giám đốc Lee Kang Hyun của đài KBS cho biết: "Tôi cảm thấy có thể tin tưởng các diễn viên sau khi thấy họ đọc kịch bản, và tôi rất mong chờ phim Secret"Một đại diện từ công ty sản xuất bộ phim cho biết: "Các diễn viên hoàn toàn phù hợp với vai diễn của mình ngay cả lúc đọc kịch bản. Mọi người đều cảm thấy thực sự hào hứng sau buổi đọc kịch bản, và các bạn có thể đón xem một câu chuyện tình yêu của bốn nhân vật nam và nữ trong mùa thu này"Secret kể về một người đàn ông yêu người phụ nữ đã giết chết người yêu của mình. Bộ phim sẽ được phát sóng trong khung giờ của Blade and Petal vào tháng Chín.Ảnh: Dramatic TalkSource: http://mwave.interest.me/ ... n/article/43259Trans: teddy_M@kites.vn

Bộ phim sắp tới của đài KBS2 “Secret” đã tổ chức đọc kịch bản đầu tiên và mọi người đều có sự kì vọng cao về bộ phim này.

Buổi đọc kịch bản được tổ chức vào ngày 06/08 với nhà sản xuất Lee Eung Bok, biên kịch Yoo Bo Ra và Choi Chul Ho cùng các diễn viên Ji Sung, Hwang Jung Eum, Bae Soo Bin, Lee Da Hee, Lee Duk Hwa, Kang Nam Gil, Yang Hee Kyung và Kang Shin Il.

Trước khi buổi đọc kịc…h bản bắt đầu, Ji Sung chia sẻ: “Tôi đã nói với nhà sản xuất Lee Eung Bok trong cuộc họp đầu tiên rằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ, và ông ấy nói rằng tôi không cần phải làm việc chăm chỉ, tôi chỉ cần diễn tốt. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tất cả chúng ta có thể cười cùng nhau khi bộ phim kết thúc”.

Hwang Jung Eum nói: “Tôi rất vinh dự khi được làm việc với các tiền bối, hậu bối và đạo diễn tuyệt vời như vậy. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ vì thế tôi sẽ không gây rắc rối”

Sau đó các diễn viên hóa thân vào nhân vật của mình, vì thế vai diễn của họ được thể hiện như một cảnh quay trong thực tế. Lee Duk Hwa và Yang Hee Kyung chia sẻ một số lời khuyên và hậu bối của họ đã lắng nghe một cách say sưa.

Ji Sung không ngừng thảo luận ý kiến với nhà sản xuất liên quan đến nhân vật của mình, và bộc lộ cảm xúc khi cần thiết.

Hwang Jung Eum thậm chí còn rơi nước mắt khi diễn nhân vật mình đảm nhiệm.

Sau buổi đọc kịch bản, giám đốc Lee Kang Hyun của đài KBS cho biết: “Tôi cảm thấy có thể tin tưởng các diễn viên sau khi thấy họ đọc kịch bản, và tôi rất mong chờ phim Secret”

Một đại diện từ công ty sản xuất bộ phim cho biết: “Các diễn viên hoàn toàn phù hợp với vai diễn của mình ngay cả lúc đọc kịch bản. Mọi người đều cảm thấy thực sự hào hứng sau buổi đọc kịch bản, và các bạn có thể đón xem một câu chuyện tình yêu của bốn nhân vật nam và nữ trong mùa thu này”

Secret kể về một người đàn ông yêu người phụ nữ đã giết chết người yêu của mình. Bộ phim sẽ được phát sóng trong khung giờ của Blade and Petal vào tháng Chín.

Ảnh: Dramatic Talk

Source: http://mwave.interest.me/ … n/article/43259
Trans: teddy_M@kites.vnXem thêm

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Tám 12, 2013 in [KBS2] Secret

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
