RSS

Thông Báo Facebook chính thức của Ji Sung Vn Blog ^^

08 Th8

Xin Chào Các Bạn Yêu Thích Anh Ji Sung ^^

Vì nhiều lý do nên gần đây chúng mình không update được nhiều thông tin về Anh Ji Sung như thời gian trước.

Sắp tới đây Anh Ji Sung sẽ trở lại với drama mới của đài KBS mang tên “Secret” vào giữa tháng 9 tới đây cũng như sẽ cử hành hôn lễ với ss Lee Bo Young.

Chúng mình sẽ cố gắng cung cấp cho các bạn những hình ảnh và tin tức mới nhất về Anh Ji Sung một cách nhanh chóng và thuận tiện cho cả các bạn cũng như chúng mình. Chính vì thế bọn mình quyết định sử dụng Facebook, một trong những mạng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay để tiện cho các bạn xem, bình luận các thông tin có liên quan đến Anh Ji Sung.

Hy Vọng chúng mình sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn nhiều hơn ^^

Địa chỉ của Facebook Ji Sung vn Blog: https://www.facebook.com/OnlyforJiSungVietfans

Hãy Like và Check In Comment các bạn nhé ~~

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Tám 8, 2013 in Tin tức 2013

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
