RSS

[News] Linda Chung một lần nữa thể hiện sự yêu thích của mình với Ji Sung!

05 Th2

Hồ Hạnh Nhi và Chung Gia Hân bối rối trước các nam nghệ sỹ xứ Hàn

Linda Chung Gia Hân đã trở thành “fan-girl” đúng nghĩa, khi vừa đặt chân xuống vùng đất mùa đông của thủ đô Seoul, Hàn Quốc, cô đã đi khắp nơi để tìm gặp nam nghệ sỹ Hàn Quốc Ji Sung, diễn viên chính của Drama “Save the Last Dance For Me” (Điệu nhảy cuối dành cho anh)

Trong dịp Tết Âm Lịch sắp tới, TVB sẽ phát sóng chương trình trực tiếp mang tên “TVB  – Tân xuân hoàng kim khánh điển”, hợp tác với các đài truyền hình ở các nước Châu Á khác như: Seoul, Singapore, Kuala Lumpur và Đài Bắc. Các nghệ sỹ như Linda Chung Gia Hân, Myolie Hồ Hạnh Nhi, Raymond Lâm Phong và Kevin Trịnh Gia Dĩnh đã bay tới Hàn Quốc để ghi hình cho video.

Dưới thời tiết giá lạnh 0 độ, Chung Gia Hân và Hồ Hạnh Nhi đã có mặt ở Gwanghwamun ngày hôm qua, cùng làm bánh gạo năm mới với một nhóm trẻ em Hàn Quốc. Bánh gạo của họ cũng nhận được sự tán thưởng của các khách qua đường Hàn Quốc.

 Chung Gia Hân vô cùng hồi hộp khi biết tin cô sẽ sang Hàn Quốc để ghi hình cho video, có nghĩa là cô có thể gặp thần tượng của mình, nam dv Ji Sung. Sử dụng khả năng tiếng Hàn có hạn của mình, Linda cố gắng giao lưu với các trẻ em ở nơi đây, đồng thời “dò hỏi” xem các em có biết Ji Sung là ai không. Cô rầu rĩ nói: “Tôi nghĩ mình có thể có cơ hội gặp Ji Sung nhưng thật thất vọng. Tôi đã hỏi xung quanh nhưng không ai có thể nói cho tôi biết”. Thừa nhận bản thân đã “mê đắm” nhân vật của Ji Sung trong “Save the Last Dance For Me”, Linda đã xem bộ phim đến 20 lần! Khi nghe tin Hồ Hạnh Nhi từng được mời tham gia MV của Ji Sung, Linda liền mở to mắt ghen tị, nhưng sau đó cô biết rằng chỉ là chuyện đùa khi thấy mọi người bật cười ngặt nghoẽo.


Khi đến Seoul ngày hôm qua, Hồ Hạnh Nhi ngay lập tức bắt tay vào công việc, tiến hành ghi hình với các ngôi sao Hàn Quốc như Sistar, ZE:A, Park Jung Min và Jewelry. Sau khi quay cảnh ở cung điện Gyeongbokgung ngày hôm nay, cô sẽ đáp chuyến bay sáng hôm sau trở về Hong Kong để tiếp tục quay Drama mới ở Thâm Quyến. Kế hoạch gặp mặt bạn học cũ đang sinh sống ở Seoul cũng bị hoãn lại. Hồ Hạnh Nhi thở dài: “Tôi dự định nhờ người bạn này giới thiệu một vài anh chàng cho tôi. Những chàng trai như Rain hay Hyun Bin mới đúng là “mẫu người” của tôi đấy!”

Hồ Hạnh Nhi và Chung Gia Hân làm bánh gạo Hàn Quốc


Source: here littlebibi@kites.vn

 
2 phản hồi

Posted by trên Tháng Hai 5, 2013 in Tin tức

 

2 responses to “[News] Linda Chung một lần nữa thể hiện sự yêu thích của mình với Ji Sung!

  1. ♥ Vivian Vit ♥

    Tháng Hai 13, 2013 at 11:36 sáng

    anh mình đúng thật là hot man ;)) cả siêu sao hồng koong cũng chết mê chết mệt :))

     
  2. caro

    Tháng Hai 6, 2013 at 4:15 chiều

    Ui da!!!
    Tui cung muon 1 lan duoc sang HQ…va cung muon hoi moi nguoi…co the tim gap Anh o dau…hehe

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
