RSS

[News] Jae Joong : “Mỗi lần quyết định một tác phẩm mới, Ji Sung huynh luôn là người chỉ dẫn cho tôi!”

20 Th12

Trong một loạt phỏng vấn mới nhất của Jae Joong cho SSTV, Jae Joong đã tiết lộ người có ảnh hưởng tới diễn xuất của Anh là ai!

Q. Một trong những người có ảnh hưởng nhiều đến diễn xuất của bạn là ai?

JJ: Park Yoochun sunbae và Kim Junsu sunbae (cười). Người mà thực sự có ảnh hưởng nhiều đến tôi chính là Ji Sung Huynh. Hyun ấy đã cho tôi rất nhiều sự giúp đỡ trong drama đầu tiên ở Hàn Quốc . Mỗi khi tôi có một quyết định cho tác phẩm mới, Huynh đều nói với tôi : “Khi cậu tham gia bộ phim nào mới, hãy cho tôi xem kịch bản trước” và Huynh ấy kiểm tra nó cho tôi, cho tôi những lời khuyên và sự tư vấn tốt nhất. Huynh ấy thực sự đã đặc rất nhiều tâm huyết (nỗ lực) vào nó.

p/s: Thời gian gần đây khi mà cả Anh và Jae Joong đều có những bộ phim điện ảnh mới thì cả hai đã hứa sẽ xuất hiện trong buổi chiếu Vip của nhau. Đáng tiếc Anh đã bận quay phim nên không thể tham gia, nhưng bạn Jae Joong thì vẫn giữ đúng lời hứa để đến ủng hộ Anh!

Thực sự cảm thấy rất vui vì mối quan hệ của cả 2 vẫn rất tốt. Đặc biệt trong thời gian tới Jae Joong sẽ ra một album nhạc rock đầu tiên, còn Anh thì lại cũng vừa thử sức trong một bản rock nhẹ cho OST của My P.s Partner… liệu tiếp tục có sự cộng hưởng nào chăng??

Source: SSTV
Translated by: @ShadowJaeJes(1,2)
Shared by: JYJ3

Viettrans: jisungvn

Bổ sung thêm vài tin “lượm nhặt” có liên quan… ^^

 Jisung nhắc tới Jaejoong trong bài phỏng vấn với Cine21

Photobucket

Q: Ai có giọng nói trên điện thoại thu hút nhất trong số những bạn diễn của anh?

A: Ca sĩ Kim Bumsoo? (cười) Tôi nghĩ giọng nói của Kim Jaejoong, người đã từng đóng phim với tôi, rất thu hút. Ban đầu tôi không cảm thấy sức quyến rũ của nó đâu. (cười) Nhưng dần dần tôi đã hiểu tại sao giọng của cậu ấy được yêu thích như vậy. Càng nghe nhiều, bạn sẽ càng say mê  chất giọng ấy.

Photobucket

Source: @Spica5124, E-trans by @The_Little_Pear V-trans and shared by CielJJ

 
7 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười Hai 20, 2012 in Tin tức

 

7 responses to “[News] Jae Joong : “Mỗi lần quyết định một tác phẩm mới, Ji Sung huynh luôn là người chỉ dẫn cho tôi!”

  1. caro

    Tháng Mười Hai 20, 2012 at 8:05 chiều

    phim Dr.Jin đúng là KB về sau quá chán, mình cũng xem chỉ đến ep 10 thì phải.

    Film Dr.Jin nếu cho là thất bại, thì mình nghĩ vai của Jae do Jae đóng ko hẳn là thất bại, vì Jae đóng rất đạt những biểu cảm khó, gây xúc động cho người xem, chính mình cũng chờ xem vai của Jae còn hơn cả 2 DV chính nữa đó chứ…vậy Anh tư vấn cho Jae film này cũng được mà ^^

     
    • phuongchinsu

      Tháng Mười Hai 21, 2012 at 6:05 chiều

      Thực sự thì mình ko có cảm tình với Dr.Jin từ lúc biết Song Seung Hun đóng chính cơ, nên mình xem với tâm thế “vạch lá tìm sâu” thành ra có lẽ những điểm hay có nó bị che mờ. Suy cho cùng mình nghĩ các bạn khôn hồn thì tránh xa khỏi vụ cổ trang cho mình nhờ!!!

       
      • jisungvn

        Tháng Mười Hai 21, 2012 at 6:20 chiều

        haha… sao giong nhau thia ???^^
        minh ko ghet bacs Song… chi la minh xem voi tam the “soi xem bac voi Anh ai dien hay hon”
        hic

         
  2. caro

    Tháng Mười Hai 20, 2012 at 7:59 chiều

    Công bằng mà nói tình hình chung hiện nay ko có fim nào hay tuyệt cả.

    Daepungsu ko hay nhưng đến nay cũng ko đến nỗi quá xá tệ, diễn biến KB quá nhanh nên giống như đang kể chuyện = film, nên sự cảm nhận ko được sâu sắc lắm.

    Film này mà ko phải Anh đóng, ko phải ss Seo đóng, ko phải bác Lee đóng…thì chắc là khó đỡ nỗi.

    Nhưng dàn DV từ chính tới phụ cũng Ok lắm mà…chẳng hiểu sao nữa…haiz…….

    Kệ, có Anh để ngắm là đủ rồi…^^

     
  3. jisungvn

    Tháng Mười Hai 20, 2012 at 5:51 chiều

    Nói xong thấy tội lỗi ghê… chê phim ko còn gì để nói… nhưng đáng tiếc đó là sự thật!!
    Chỉ mong Anh nhanh nhanh xong nó đi… rồi chọn 1 kịch bản khác!!

     
  4. jisungvn

    Tháng Mười Hai 20, 2012 at 5:49 chiều

    Thực ra cái này tất cả cũng chỉ mang tính chất tham khảo, nếu Anh mà giỏi thế thì bách trúng bách thắng chứ chẳng số lận đận như bây giờ!!!

    Nói lại đến chính Anh, nhận kịch bản tính sơ sơ trong khoảng 7 bộ phim gần đây nhất để mà nói tỷ lệ thành công là 4/7…. Những tác phẩm thất bại của Anh đầy đó… mà thẳng thừng kể luôn cái Daepungsu này… theo cá nhân cảm thấy nó còn tệ hơn cái phim Dr.Jin của bạn Jae Joong nhiều lần dù sở hữu một dàn diễn viên chuẩn!!!

    Mà cũng nói thẳng vì cái kịch bản chán quá đâm ra có lẽ làm cho cảm thấy diễn viên đóng cũng chán theo và ko có sức hút. Với mình thì đây là vai diễn tệ nhất, vô hồn, vô cảm nhất của Anh từ xưa đến nay!! Trước mình cứ kêu Kim Soo Ro chứ giờ thấy Anh đóng phim đó còn hay hơn Daepungsu. Phim đó mình còn cảm nhận được tình cảm cha con, tình cảm mẹ con…. Chứ phim này… thề là chỉ xem và xem… trôi đi ko thương tiếc… đó là lý do mà hầu như mình ko muốn nói nhiều về phim trong nhà này…

    Diễn viên chọn kịch bản là may mắn… may mắn với cả người đóng cùng… nếu phối hợp nhịp nhàng… sẽ thành công… còn nếu ko thì diễn viên diễn cặp lệch pha thì cũng vứt luôn!!

     
  5. phuongchinsu

    Tháng Mười Hai 20, 2012 at 1:16 chiều

    Mình cũng ship KJJ này, nhưng nếu so với hồi đóng Protect the boss với Dr. Jin (1 phim mà KJJ đóng sau đó) thì đúng là 1 trời 1 vực, Jisung mà suggest cho KJJ đóng phim đó thì mình hoàn toàn ko thê hiểu nổi @.@ có thế kịch bản phim hay hoặc Jisung đóng thì sẽ khá hơn, nhưng với cái dàn cast và bộ phim đã chiếu hết (còn mình thì ko thể chịu nổi và chỉ lét tới tập 7) thì mình thế đây là 1 trong những drama Hàn cổ trang dở nhất mình từng coi >”<

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
