RSS

[KBS 2011] Ojakgyo Brothers … Một bộ phim gia đình thú vị~~

13 Th11

Ojakgyo-Brothers2.jpg

Nếu 7 nàng công chúa nổi tiếng là bộ phim gia đình dài tập duy nhất đến thời điểm này mình thích xem thì có lẽ phải thêm vào danh sách đó chính là Ojakgyo Brothers.

Ojakgyo Brothers với đề tài gia đình quen thuộc và dàn diễn viên không mấy nổi tiếng nhưng đã rất thành công với rating rất cao!!

Mặc dù mới chỉ xem đến khoảng 10 tập đầu nhưng nội dung của phim lại rất cuốn hút, kết phim luôn tạo sự bất ngờ khiến khán giả không thể không chờ đợi để được xem tiếp. Điều này làm chúng ta nhắc nhớ tới Royal Family đúng ko? ^^ Hiếm có một bộ phim gia đình dài tập nào làm được điều này!!!

Ngoài nội dung chặt chẽ, thú vị và bất ngờ thì điểm làm mình muốn xem ở đây chính là dàn diễn viên nữ kể cả già lẫn trẻ. Nữ chính Bae Jae Eun với tính cách rất lạ, khó đoán là sức hút lớn nhất với mình. Cô ca sĩ trẻ UEE thật đáng nhạc nhiên khi đây chỉ là lần thử sức đầu tiên của cô? Đôi mắt tròn, khuôn mặt dễ thương ko quá xinh đẹp nhưng vô cùng cá tính. Nói chung mình rất thích vai diễn này cũng như cả UEE nữa. Ngoài ra cô nhà báo xinh đẹp, bà mẹ của 4 anh cũng đều gân ấn tượng với mình. Dàn diễn viên nữ ai mình cũng thích chỉ trừ… bà nội. Không có nhiều cảm tình với cách diễn cứng và thô của bác này.

Nguyên dàn diễn viên nam không ấn tượng ai… có thì chắc là Anh nhà báo, anh bác sĩ??

Jo Won là một trong những lý do để mình thử bộ phim này. Tuy nhiên đến giờ vai diễn của bạn chưa để lại nhiều ấn tượng với mình. Hy vọng khi bạn bắt đầu có tình cảm với nữ chính thì mình sẽ thích bạn nhiều hơn.

Một vài nhận xét cá nhân về bộ phim và mình tin nếu các bạn xem nó chắc chắn cũng sẽ thích ^^

 
3 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười Một 13, 2012 in Tổng Hợp

 

3 responses to “[KBS 2011] Ojakgyo Brothers … Một bộ phim gia đình thú vị~~

  1. yenthanh87

    Tháng Mười Một 15, 2012 at 9:03 sáng

    oh, t dang cho ra het bo nay thi xem ne!bay gio t dang xem Nice Guy,phim Anh cho co sub tron bo se xem!

     
  2. jisungvn

    Tháng Mười Một 14, 2012 at 9:31 chiều

    ben KST.vn ra den tap 38 roi day bac!!
    vi phim gia dinh nen em cung xem theo kieu tu tu… giai tri…
    em thich nhat la Uee va ba me… 2 nguoi nay dong hay… tung hung tuyet!!
    nhung Jo Won thi tinh cach nhan vat nay ngay tu luc xuat hien da thay kho chiu… cai canh chang can biet ai voi ai… cu the bat con nguoi ta ve… hung hung ho ho danh nguoi khac… tu phan xet nguoi khac… vo ly vo cung!! nen em ac cam ngay tu dau!!!!
    con cap vo chong cha me co nha bao em the la em tua 100%… nhin ba me do la ko muon xem!!
    ca tap phim em chi xem canh nao co Uee, ba me, cap doi nha bao ^^

     
  3. caro

    Tháng Mười Một 14, 2012 at 4:57 chiều

    Mình cũng đã xem film này đến tập 9-10 gì đó ko nhớ nữa…rồi do sub ra chậm quá nên ko có hứng quay lại xem tiếp.
    Nhưng phải nói là film này xem rất được, từ nội dung đến dàn DV.
    Nhân vật nào mình cũng thích cả.
    Thích nhất có lẽ là Jo Won, UEE, bà mẹ…
    UEE trong film này thật dễ thương . diễn xuất cũng rất OK
    Cũng đang thú vị xem diễn biến của cặp vợ chồng cha mẹ cô sếp nhà báo…chẳng biết sao này ra sao nữa…haha

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
