RSS

A Pink-Jund Eun Ji nói rằng cô ấy như trên chín tầng mây sau khi chia sẻ một cái ôm với Ji Sung!

24 Th10

A Pink-Jund Eun Ji hét lên vì sung sướng khi cô chia sẻ một cái ôm với Ji Sung, người mà cô ấy nói rằng chính là người đàn ông lý tưởng của cô.

Trong tập Strong Heart của đài SBS phát sóng vào ngày 23 tháng 10, Jung đã nói về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình: ” Trước đây tôi chưa bao giờ có một hình mẫu lý tưởng nào về người đàn ông, nhưng bây giờ tôi đang thích người này. Anh ấy trông rất trong sáng, ngây thơ và có một đôi mắt thật đẹp. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Anh ấy là trong drama Protect The Boss. Anh ấy có nụ cười thật mê hồn. Kể từ đó tôi đã xem TV bất cứ khi nào Anh ấy xuất hiện!

Sau lời thú nhận đáng yêu của mình, nam diễn viên Ji Sung đã đề nghị rằng cả hai hãy chào hỏi nhau : “Tại sao chúng ta không tự giới thiệu (làm quen) với nhau?”  Và thậm chí Anh ấy đã tiến tới trao cho cô 1 cái ôm nhẹ nhàng, điều này đã làm cho cô ấy cười.  Cô ấy dương như quá sung sướng và hét lên : “ Tôi giống như đang trên chín tầng mây”!

crit: soompi

jisungvn

 
3 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 24, 2012 in [SBS_ 2012 ]Drama Daepungsu

 

3 responses to “A Pink-Jund Eun Ji nói rằng cô ấy như trên chín tầng mây sau khi chia sẻ một cái ôm với Ji Sung!

  1. jisungvn

    Tháng Mười 24, 2012 at 7:43 chiều

    Chỉ buồn cười cái Anh ngố nhà mình… hơi bị “khớp”… xấu hổ nên hành động có phần lúng túng… đặc biệt khi nghe cô bé này hát… được tặng hoa thì… haha… ngàn chấm!!!!
    Thích cái chu mỏ của Anh!!! CUTE kinh dị!!
    Hy vọng cô bé này sẽ là fans lâu dài của Anh nhé ^^

     
  2. caro

    Tháng Mười 24, 2012 at 6:49 chiều

    Những thói hư tật xấu…đáng iu của Anh…mà cô bé đều thuộc hết…vậy đúng là thích Anh thật rồi ^_^

     
  3. jisungvn

    Tháng Mười 24, 2012 at 4:52 chiều

    p/s: lúc đầu chưa xem thì cũng chỉ nghĩ chắc cũng chỉ là thích bình thưòng thôi!
    Nhưng xem rồi mới biết cô bé này…. Giống mình quá ^^
    Cái cảm giác lần đầu tiên được tiếp xúc, thể hiện , gặp mặt Ido thật quá quen thuộc!
    Cô bé này khá nhát… nhưng đúng là thích anh thật đó!! Xem cả New Heart… chú ý đến cả cái chu mỏ của Anh… haha
    Mà cô bé này cũng hiền… ngoan… duyệt!! ^^

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
