RSS

Chung Eun Ji : “Tôi là fans hâm mộ của Ji Sung tiền bối, xin hãy nhớ tên tôi!

23 Th10

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chung Eun Ji ( A’Pink), người đang rất nổi với bộ phim ““Answer to 1997” đã thể hiện tình cảm của mình đối với nam diễn viên mà cô ngưỡng mộ, Ji Sung.

Xuất hiện trong show” Strong Heart”, nữ ca sĩ trẻ Chung Eun Ji của nhóm nhạc A’Pink đã tiết lộ hình mẫu người bạn trai lý tưỏng của cô, cô nói : “ Tôi là một fan cuồng nhiệt của Ji Sung tiền bối, Tôi hy vọng tiền bối sẽ nhớ tên của tôi!”. Ngoài ra cô còn chuẩn bị hẳn 1 bài hát ngọt ngào dành tặng cho Anh!

Cùng một cái ôm ấm áp, nam diễn viên Ji Sung đáp lại tình cảm của cô và nói : “ Trong quá trình quay Protect The Boss, tôi vẫn thường xuyên nghe OST của phim.” Điều này đã làm cho Chung Eun Ji rất vui vì nhóm A’Pink của cô đã thể hiện OST chính của drama Protect The Boss.

Strong Heart với sự xuất hiện của các diễn viên trong bộ phim cổ trang Daepungsu sẽ được lên sóng vào 23h 15p tối nay (23.10) trên kênh SBS.

Crit: Nate

Viet: jisungvn

 
 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
