RSS

Triết lý hẹn hò của Ji Sung, “Tôi là một người lãng mạn trong tình yêu”

12 Th10

Vào ngày 03 tháng 10, trên  One Night TV Entertainment của đài SBS, các diễn viên của The Great Seers   Ji Sung, Ji Jin Hee và Song Chang Hee đã có một cuộc phỏng vấn đặc biệt.

Trong cuộc phỏng vấn Ji Sung nói, “Tôi là một người lãng mạn khi bước vào tình yêu. Tôi nghĩ rằng tôi giống như một người ấm áp và chu đáo. Tôi nghĩ  bạn có thể nói rằng tôi có tất cả mọi thứ tốt đẹp  “, và anh ấy cười khiến cho khuôn mặt dễ thương hơn.

Song Chang Hee đồng ý và nói: “Ji Sung là một người đàn ông thực sự. Đặc điểm của những người như anh ấy là khi  yêu, họ yêu một người phụ nữ toàn diện “, biểu hiện sự ủng hộ tuyệt đối  dành cho Ji Sung.

Ji Sung cũng tiết lộ lần đầu tiên anh ấy gặp Kim So Hyun là trong phân đoạn “Strike Pitch Interview”.Ji Sung đã hỏi Kim So Yeon, “Anh đang đi xuống cầu thang và em cũng đang đi tới gần nó. Anh đã nhìn thấy em vừa đi vừa khóc  và là một fan hâm mộ,anh cảm thấy em đã rất buồn phiền . Tại sao em khóc nhiều như thế?”

Kim So Yeon đã trả lời: “em không biết”, cô ấy giải thích rằng rằng cô không nhớ gì cả!

Crit: soompi

Trans: yenthanh

 
 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
