RSS

[Daepungsu]Ji Sung “Tôi cảm thấy như đang rơi vào tình yêu với Ji Jin-hee”

12 Th10

Nam diễn viên Hàn Quốc Ji Sung thú nhận tình yêu của mình với nam diễn viên Ji Jin-hee, người bạn diễn của mình trong bộ phim lịch sử sắp tới của SBS.

Trong “The Great Seers” [tiêu đề dự kiến của bộ phim trong ​​cuộc họp báo được tổ chức tại hội trường của đài SBS ở Seoul vào ngày 26 tháng 9, tất cả sự rộn ràng trong trái tim anh ấy đều khiến các phóng viên mỉm cười khi anh nói về việc hấp thụ kĩ năng diễn xuất của Ji JIn Hee .

“Khi lần đầu tiên tham gia chụp hình với Ji Jin-hee, tôi cảm thấy như rơi vào tình yêu với anh ấy, bởi vì đôi mắt rất trong sáng và rạng ngời  khi diễn xuất. Tôi nhận ra  cảm giác này là những gì Mok Ji-sang [do Ji Sung đóng] cảm thấy về phía Yi Seong-gye [ Ji Jin-hee đóng], Ji Sung nói với một nụ cười.

Ji Sung nói thêm rằng anh và Ji JIn Hee đã nói chuyện rất nhiều để phân tích các nhân vật bằng cách nhìn vào mắt nhau.

Ji Sung cũng đã đưa ra một số gợi ý về  nhân vật  Mok Ji Sang của mình, nói rằng: “Thật là khó khăn để luận ra tôi sẽ diễn xuất về  nhân vât của mình như thế nào, đó là một thầy phù thủy. Sau đó, tôi quyết tâm thực hiện diễn xuất của mình một cách cởi mở và chân thực, không chỉ thể hiện năng diễn xuất của mình mà còn miêu tả nhân vật của tôi thật tự nhiên. Đó là lý do tại sao tôi đã không đọc toàn bộ kịch bản. ”

Chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Yong-seok “Iljimae” (SBS, 2008), bộ phim lịch sử  The grear seers được đặt trong giai đoạn chuyển tiếp từ triều đại Goryeo đến triều đại Joseon, được thành lập bởi vua Yi Seong-gye , người đã nhận được nhiều  sự giúp đỡ từ thầy Phù thủy Mok Ji-sang.

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Song Chang-eui, Cho Min-ki, nữ diễn viên Kim So-yeon, Lee Yoon-ji, và Lee Seung-yeon, dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 10 tháng 10.

crit:.kstar10.com
trans by yenthanh87

 
 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
