RSS

[NEWS] JI SUNG VÀ LE BO YOUNG ĐI XEM CA NHẠC CÙNG NHAU CHIỀU 11.8

11 Th8

ANH VÀ SS LEE BỊ CÁNH NHÀ BÁO CHỘP ĐƯỢC ẢNH KHI CÙNG NHAU ĐI XEM SHOW CA NHẠC “INDIAN SUMMER”CỦA NAM CA SỸ PSY Ở SÂN JAMIL SEOUL. THẬM CHÍ LẦN NÀY CẢ HAI CÒN ĐEO NHẪN ĐÔI NỮA…

>>>>> TIM MÌNH LẠI LOẠN NHỊP LẦN NỮA… ANH ĐEO NHẪN RỒI KÌA… LẦN ĐẦU TIÊN..

.

 
12 phản hồi

Posted by trên Tháng Tám 11, 2012 in Tin tức

 

12 responses to “[NEWS] JI SUNG VÀ LE BO YOUNG ĐI XEM CA NHẠC CÙNG NHAU CHIỀU 11.8

  1. vivianvit

    Tháng Tám 12, 2012 at 12:13 sáng

    vừa théc méc ở post kia xong là k hiểu ổng đeo nhẫn hồi nào :)) 2 người này đúng là càng ngày càng đẹp ra mờ :-s

     
  2. abc_wt_fl_p

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:57 chiều

    ừ phải rồi Anh đeo nhẫn rồi, ha ha, tôi đúng là điên, điên thật rồi. Anh là gì chứ? Ôi điên. điên thật rồi. buồn cười. ha ha

     
  3. abc_wt_fl_p

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:54 chiều

    không phải lúc này chứ, sao Anh lại xuất hiện vào giai đoạn này hả????????

     
  4. New heart

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:51 chiều

    CONG KHAI THE NAY THI CHAC KO SOM THI MUON SE CUOI… CO THE SAU CAI PHIM SAP ROI NAY CHANG…

     
  5. New heart

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:51 chiều

    TUI TUONG BA KO CON ANH NUA ROI CO MA?
    TAI SAO LAI KHOC CHU????

     
  6. abc_wt_fl_p

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:49 chiều

    Chúc Anh hạnh phúc…

     
  7. abc_wt_fl_p

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:49 chiều

    ha ha, cuối cùng tôi cũng khóc rồi đó, Anh thấy vui thì tôi lại khóc, ừ, tự dưng tôi muốn xưng tôi với Anh đấy, chẳng xưng em nữa, ngu ngốc thật, aa, tôi ngu ngốc thật đúng không? Sắp vỡ mộng, ha ha.

     
  8. abc_wt_fl_p

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:46 chiều

    Trốn cho kĩ vào, ko chăm sóc bản thân j hết, da mặt xấu òm, Anh làm cái j thế hả

     
  9. Yenthanh87

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:46 chiều

    Dislike!

     
  10. abc_wt_fl_p

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:45 chiều

    Cái kiểu đưa tay lên hoài này là muốn khoe nhẫn cho báo chí nó chụp chứ j

     
  11. abc_wt_fl_p

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:42 chiều

    Nhẫn đôi? Thôi giết tui đi, còn dẫn link vào đây cho tui xem làm gì????

     
  12. New heart

    Tháng Tám 11, 2012 at 7:14 chiều

    SS LEE O NGOAI TRONG XINH XAN VA NHO NHAN THIET… XIN HON TREN PHIM NHIEU!!!
    ANH THI… GHET… DEP THIA????

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
