RSS

[Photos]27.2.2012_ Cùng dự sinh nhật với Ji Sung~~

27 Th2

Các fans tại Café Duam đã tổ chức một bữa tiệc Sinh Nhật nhỏ cho Anh. Trông Anh sao mừ… quen quen ^^

crit: http://cafe.daum.net/FANjisung

Share by: jisungvn.net

 
4 phản hồi

Posted by trên Tháng Hai 27, 2012 in Hình ảnh trên các báo, sự kiện.

 

4 responses to “[Photos]27.2.2012_ Cùng dự sinh nhật với Ji Sung~~

  1. yenthanh87

    Tháng Ba 7, 2012 at 10:58 chiều

    lau lam moi vao nha minh!
    tui la tui muon lam em gau truc kia kia!

     
  2. new heart

    Tháng Hai 29, 2012 at 12:47 chiều

    @quế: *chém!!!*
    bà là đáng chém lắm!!
    lại vớ thêm anh nào sao mà bỏ bê anh vậy hả?
    *hừ*
    @caro: em nghĩ chẳng có sao nam nào có dáng đứng ôm gấu khiến người ta muốn ôm lại như Anh!!!
    haha…
    thế mới bảo sao Anh vào vai Eun Sung và Ji Hun nó ngọt thía!!!!

     
  3. eisenheim1900

    Tháng Hai 28, 2012 at 10:23 chiều

    Ui con gấu trúc to vậy chắc ôm đã lắm :”> Ơ mà tui khoái ôm cái Anh kia hơn à =))
    Hôm qua sinh nhật Anh mà quên vào nhà chia vui 1 tiếng, thật đáng tội ạ! =.=
    *xách dép cúi đầu dzọt lẹ*

     
  4. caro

    Tháng Hai 28, 2012 at 10:15 sáng

    Tui thích cái tháp bánh…

    Tui thích con gấu bông…

    Tui thích…Anh……

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
