RSS

[Thông Báo] Chúng tôi cần sự giúp đỡ của các bạn!

22 Th1

 

Như các bạn cũng thấy hầu hất các links phim của Jvn Blog đều sử dụng bằng Megaupload để đảm bảo links được giữ lâu nhất và dễ down nhất.

 Tuy nhiên hiện nay đứng trước tình trạng Megaupload bị đóng cửa, toàn bộ số links đã không thể sử dụng.

 Chúng mình hy vọng có được sự giúp đỡ của mọi người, những bạn đã từng down phim và vẫn còn giữ những tập phim nào thì hy vọng các bạn có thể reup những tập phim đó lên links http://www.mediafire.com.

Hãy liên lạc với chúng mình qua yahoo (yeuhoca@yahoo.com) nếu các bạn có thể reup lại một tập phim nào đó, chúng mình đánh giá cao và rất cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn! Chân thành cảm ơn!

 
3 phản hồi

Posted by trên Tháng Một 22, 2012 in Tin tức

 

3 responses to “[Thông Báo] Chúng tôi cần sự giúp đỡ của các bạn!

  1. (@abc_wt_fl_p)

    Tháng Một 22, 2012 at 11:31 sáng

    He he,bạn của tui xem và đang up cho tui, tui mới up link e5 và 1 phần e6 á.

    Mà link med e1, e2 tui mới thấy là file film cũ hay mới vậy? vì e1 đến e4 cần chỉnh lại, nên ko cần lưu, đợi bà quế sửa xong up lại bản mới luôn

     
    • eisenheim1900

      Tháng Một 23, 2012 at 10:00 sáng

      Ep 1+2 link MF là bản đã sửa đó, còn ep 3+4 tui chưa down raw kịp =.=

       
  2. caro

    Tháng Một 22, 2012 at 11:01 sáng

    Hổm rày đã nghe tin này, còn chưa kịp down xuống từ tập 14-16 NH nữa…sẽ down qua mediafire vậy.
    Không biết gì về mấy cái này, nên ko giúp gì được…thật tiếc…và sorry…

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
