RSS

[Tường thuật] Buổi họp fans The First Moment with Ji Sung 2012.

18 Th1

Bài dịch từ blog fans Nhật Bản: mydream0227 and kanabunbun_2007

Cám ơn tenin_lin (jisungvn.net) đã dịch sang tiếng Việt

 
Buổi họp Fan hôm nay tôi thật sự thật sự rất vui.Buổi họp Fan lần này được tổ chức theo hình thức buổi hòa nhạc mini hay là như báo chí đăng ngày hôm qua là Jisung sẽ nhảy,cho dù buổi họp Fan bắt đầu như thế nào thì tôi cũng cảm thấy rất hồi hộp ,tim đập loạn xạ lên^^

Phải chăng Jisung sẽ xuất hiện bất ngờ bằng 1 điệu nhảy hay hát nhỉ???.Đột nhiên ánh sáng hội trường bỗng tắt….xoẹt^^

Xuất hiện trên màn hình lớn là() tiếp theo là Choi Kang Hee,và sau đó là Kim bom Soo, 3 vị khách này xuất hiện ở đây nhằm cổ vũ cho Jisung.

Mỗi vị khách đều nói chuyện về giao tình của họ đối với Jisung,và cũng có nhiều người tôi cũng không biết rõ họ là ai.Và cuối cùng oppa đã xuất hiện tôi rất là vui.
Buổi họp Fan lần này được chia ra làm 2 phần: phần 1 là buổi nói chuyện trên truyền hình,phần 2 là buổi hòa nhạc mini.

Chủ trì của buổi nói chuyện lần này cũng giống như lần trước là anh Furuie,Jisung gặp anh Furuie có vẻ rất vui bởi vì nhiều lần trước đó anh Furuie đã bắt đầu buổi nói chuyện bằng 1 không khí rất thoải mái dễ chịu.

Đầu tiên là sự xuất hiện của 3 vị khách trên màn hình lớn

Choi Kang Hee. Không cần nói mọi người cũng biết đó là nữ diễn viên hợp tác với anh trong drama Protect my boss.Và đã cùng với Choi Kang Hee trải qua những khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ.Cô ấy khi nghe nói Jisung tổ chức họp Fan tại nhạt bản đã nói với Jisung răng:”Hãy cố gắng ,Fightting”.

Tiếp theo là anh Kim Bom Soo,anh này cũng có vẻ nổi tiếng nhỉ^^
Trong quân ngũ Jisung với kim Bom Soo làquan hệ giữa tiền bối và hậu bối,và tại hội trường này 2 người đã song ca 1 bài với nhau.

Người tiếp theo xuất hiện là Song Joong Ki ,mối quan hệ giữa anh ấy với Jisung tôi cũng không biết được rõ lắm.Nhưng có thể thấy Jisung như 1 người thầy đã dạy những kỹ năng diễn xuất khi lần đầu gặp mặt và ngược lại Song Joong Ki cũng vậy.Sau đó 2 người nói chuyện về cuộc sống và diễn xuất.

Jisung nói: “vì tết hàn quốc năm nay trúng vào ngày 23,cho nên buổi họp Fan lần này được tổ chức ở nhật bản đúng vào ngày bắt đầu của năm mới 2012 nên tôi rất vui ,hạnh phúc và có thể gặp lại mọi người ở đây tôi thật sự rát rất vui .”

Anh Furuie nói “ Để chuẩn bị cho cuộc họp Fan lần này cậu phải chuẩn bị 1 tâm trạng thật tốt nhỉ” ,thì anh ấy liền nói“ Cho nên bây giờ em đang thật sự căng thẳng rôi!”( cười)

Anh ấy còn nói thêm “ Tôi đã suy nghĩ rất lâu là làm thế nào để xuất hiện trước mặt các bạn với 1 phong cách  mới ngay khi đến nhật bản và gặp các bạn.”

Anh Furuie nói về Jisung “ Cậu ta là 1 người thật sự thật sự rất rất rất tốt!”(tốt đến mức chẳng còn dùng từ để diễn tả đc ^^),thì ngay lập tức Jisung đã trả lời lại ngay “Cuộc họp Fan trước đây Fan của anh còn nhiều hơn Fan của em rồi còn gì”(ganh tỵ=))

Q: năm 2011 là 1 năm như thế nào??

Ji Sung: là 1 năm của công việc.Đầu tiên là Royal Family,giữa năm chụp hình cho drama protect My Boss,nhưng 1 năm mà đóng 2 phim thì thật là không đơn giản gì.Thế nhưng vì tích cách của 2 nhân vât này lại hoàn toàn không giống nhau,và tôi cũng muốn diễn 1 vai diễn hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của mình nên đã quyết tâm muốn làm thử.

Về mặt cá nhân tôi có 1 khoảng thời gian hạnh phúc khi đóng Royal Family nhưng sau khi bộ phim đóng máy tôi rơi vào tâm trạng chán nản(chắc có lẽ bị ảnh hưởng bởi nhân vât) nhưng khi đóng protect My Boss thì sự chán nản đó hoàn toàn biến mất.vì vậy Protect My Boss thạt sự là 1 vai diễn làm tôi rất vui. Hạnh phúc hơn là bộ phim được sự đón nhận của các Fan Hàn Quốc,và ngay cả ở nhật bản cũng vậy.Cho nên có thể nói năm 2011 là 1 năm của công việc.
Lúc nào tôi cũng có tình cảm đặc biệt đối với những tác phẩm của mình và tôi thật sự cảm ơn chúng.

Năm tới cậu dự định tham gia 1 movie…. thì Jisung nhấn mạnh và nói là”năm nay vì bây giờ vẫn chưa hết năm 2011”^^

Năm nay tối sẽ mở màn đầu tiên với 1 movie hài hước, giữa năm sẽ quay 1 drama.Tôi sẽ luôn nỗ lực ,cố gắng hết mình để tạo ra 1 tác phẩm tốt nhất có thể.

(Tôi nghĩ anh ấy đang cỗ vũ bản thân mình và muốn nhận được niềm tự hào từ các Fan của anh ấy)

(Wowwwwww,sau movie là 1 drama??/năm nay thật sự quá vui rồi.Đến bây gio em vẫn tự hào về anh ^^)


Q: năm ngoài cậu tham gia rất nhièu hoạt động… à còn làm MC nữa nhỉ??

Ji Sung; đột nhiên em nhận đuộc liên lạc từ đài truyền hình muốn em làm chủ trì cho lễ trao giải. Vì đây là lần đầu tiên em làm việc này nên thật sự rất căng thẳng .Kang Hee là người dẫn chương trình cùng em. Trước khi xuất hiện trên khán đài cô ấy có nói với em”Jisung bây giờ làm sao đây?”,em nói với cô ấy”không sao đâu,nếu mà cứ làm như bình thường như lúc đóng phim là ổn thôi”. Lúc đi ra khán đài vì rất căng thẳng nên em dã cầm nhầm micro của KangHee  chào mọi người, khi thấy sự nhầm lẫn đó em thật sự rất run.

Sau đó Kang Hee đã cười em nhưng ngay lập tức mặt mũi cô ấy nhăn nhó lại và không cười nữa=)).Lúc quay vào phòng chờ cô ấy hỏi em” Làm gì bây giờ sao lại căng thẳng như thế này??” còn em thì chỉ nói 1 câu” Tôi thì cái gì cũng không thấy=))”

Lễ trao giải bắt đầu bằng 1 không khí như thế nhưng cuối cùng mọi chuyện đều ổn thỏa hết. Bản thân em thì không nghĩ là có nhiều giải thưởng như thế này,thế nhưng cứ hết giải này đến giải khác lên nhận. Ngược lại em thì rất bận rộn nên không hiểu cái gì ra cái gì nữa,trong lòng thầm nghĩ “nhanh chóng kết thúc cho rồi”(cười)

Cuối buổi lẽ ra phải nói cảm nghĩ về buổi trao giải nhưng mà trong đầu em lại chẳng có nổi 1 từ^^. Em lên trao giải cho 1 ai đó thì mọi chuyện đều ổn nhưng đến lúc em được nhận giải thì em lại căng thẳng tim đập thình thịch.vì vậy bản thân không thể nói hết những điều muốn nói (Mặc dù không nói ra nhưng mọi người có thể hiểu được cái cảm giác đó nhỉ)

Em thì trao giải ,nhận giải cũng đã làm ,Mc cũng làm rồi,diễn xuất cũng vậy nhưng tất cả những lý do mà em làm điều này là vì tất cả các bạn (yêu quá đi)

(khi nghe những lời này của anh tôi nghĩ thật sự là rất vui và tự hào về anh ấy. Tôi còn nhớ khi tôi nghe cảm tưởng của anh ấy khi nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất ,anh ấy đã không có lời nào cảm ơn tới Fan và tôi cảm thấy thật sự thất vọng nhưng có lẽ vì rất lo lắng và căng thẳng nên anh ấy đã quên nhỉ nhưng ù lại được nghe những lời nói của ngày hôm nay^^)

Q: năm 2012 JiSung muốn là 1 năm như thế nào

Ji Sung; muốn lúc nào cũng được như bây giờ nhưng tâm nguyện ban đầu của tôi là những tác phẩm của tôi sẽ không bị lãng quên và mọi người có thể thấy được phong cách hoàn toàn mới của tôi. Năm nay sẽ có 1 movie nhưng đến tận bây giờ tôi cũng không đóng nhiều movie cho lắm. Tôi đã nghĩ tôi sẽ cố gắng có trách nhiệm với từng vai diễn của tôi,diễn xuất lần này không được thật sự xuất sắc lắm nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Ngoài những movie và drama thì vẫn còn vài dự định nhưng chưa được thông báo đầy đủ rõ ràng nên khi nào có tin tức cụ thể sẽ thông báo cho mọi người sau.

Anh ấy cũng nói hêm về sự khác nhau giữa movie và drama

Tiếp theo là phần chụp ảnh và tặng quà của Fan>Và cuối chương trình jiSung đã hát rất nhiều ca khúc tặng Fan

 
4 phản hồi

Posted by trên Tháng Một 18, 2012 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

4 responses to “[Tường thuật] Buổi họp fans The First Moment with Ji Sung 2012.

  1. (@abc_wt_fl_p)

    Tháng Một 20, 2012 at 7:18 chiều

    đã lưu

     
  2. caro

    Tháng Một 19, 2012 at 9:48 sáng

    Cám ơn 2 bạn tenin_lin và th_phuong nhiều nhiều ^^

    Iu cái cách bày tỏ lại cảm nhận khi làm MC và lúc nhận giải…Anh có biết là lúc đấy fans cũng hồi hộp tim đập thình thịch như Anh không…và thêm cái là miệng cười toe toét suốt buổi lễ trao giải kể từ lúc thấy Anh và ss Choi xuất hiện đấy…hihi…

    1 movie đầu năm, 1 drama giữa năm…hạnh phúc vô cùng…sẽ trông chờ đó…

    Anh ui!!! Fighting!!!!!

     
  3. jisungvn

    Tháng Một 19, 2012 at 7:13 sáng

    Cái này là do bà tenin_lin bên nhà KST cũ dịch, mọi người nhớ chứ ^^
    Tại máy bà ấy hỏng đâm ra giờ tui mới túm được bả… haha
    Dịch từ tiếng Nhật Bản đó…
    Nhà mình có bà tenin_lin siêu tiếng Nhật và bà th_phuong thì siêu tiếng Trung Quốc!!
    May mà có 2 bà này chứ không mấy tin tiếng Nhật với Trung chắc tui ngồi ôm bác google thì toi… haha

     
  4. (@abc_wt_fl_p)

    Tháng Một 19, 2012 at 1:19 sáng

    Cảm ơn lắm lắm hai bạn đã dịch cho Nhà

    Thật sự vừa bật cười giòn tan với sự ngố tàu của Anh, nhưng cũng ngậm ngùi ứa nước mắt với tình cảm nồng ấm cảm nhận được.

    Anh lúa à, lúa dẫn chương trình loạn hết vậy sao, nói chuyện cũng không biết hoa mĩ, thương lắm thương lắm

    Yêu Anh Rất Nhiều, Ji Sung à!

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
