RSS

[Dịch] Chương trình radio đặc biệt nhân dịp Giáng Sinh của Choi Kang Hee với sự tham gia của Ji Sung và Jae Joong.

12 Th1

Chương trình đã lấy lời dẫn truyện của JiSung để làm mở đầu.

Mọi nguời dựa theo tình tiết trong phim điện ảnh “Serendipity”, nguời dẫn truyện là JiSung, nữ chính là Choi Kang-Hee, nam chính là JaeJoong.

“5 ngày truớc lễ Giáng Sinh, trong không khí nhộn nhịp, tại một cửa hàng bách hóa mọi nguời đang chọn mua quà Giáng Sinh cho nguời thân của mình, Jonathan vì một đôi găng tay mà đã quen biết Sara, 2 nguời xa lạ đó như có một sự gắn kết kỳ lạ đều bị đối phuơng cuốn hút, mặc dù trên thực tế họ đều đã có những mối quan hệ riêng của mình. Họ đã đi cùng nhau suốt một đêm, đến khi bình minh tới họ phải chia tay. Sara đã làm một quyết định thử thách định mệnh, cô viết tên và số điện thoại của mình vào một cuốn sách, rồi bán cuốn sách đó cho một tiệm sách, còn Jonathan viết tên và số điện thoại của mình vào một tờ tiền, sau đó Sara dùng tờ tiền đó mua một cây kẹo. Sara tin rằng nếu là định mệnh 2 nguời thuộc về nhau thì chắc chắn cuốn sách và tờ tiền sẽ quay lại bên họ, lúc đó họ sẽ chủ động liên hệ truớc cho nhau,cho dù không phải là vào lúc này mà vào một thời điểm khác. Sau đó 2 nguời chia tay nhau, phó mặc cho định mệnh. Mấy năm sau, lúc này 2 nguời đã là những nguời thành đạt, và đều chuẩn bị kết hôn. Lúc này 2 nguời đều bất chợt nhớ đến nguời cũ năm xưa, họ tự tạo cho mình cơ hội và quyết định tìm kiếm những vật sẽ kết nối họ. Khi tìm đuợc 2 nguời lại đều hiểu lầm nguời còn lại đã quên và chuẩn bị kết hôn. Buồn bã 2 nguời đều đi đến sân truợt băng nơi 2 nguời đã ở cạnh nhau truớc đây, và họ đã gặp lại nhau.”

JiSung : Ngẫu nhiên chính là may mắn. Tại một cửa hàng bách hóa ở NewYork, truớc đêm Giáng Sinh. Có 2 nguời đang chọn quà cho nguời yêu Jonathan và Sara.

Choi Kang-Hee : “ Đôi găng tay này…”

JaeJoong : “ Tuy tôi nhìn thấy truớc, nhưng cô cứ lấy đi”

Choi Kang-Hee : “ Vậy cảm ơn anh. Sở thích của anh và tôi rất giống nhau”

JiSung : Không biết phải chăng là do không khí của Giáng Sinh, hay là những cảm giác tuơng đồng khi mới gặp mặt, 2 nguời đã cùng nhau trải qua 8 tiếng rất vui vẻ. Nhưng…

Choi Kang-Hee : “Đã đến lúc tạm biệt rồi, chúng ta chỉ là những nguời xa lạ với nhau”.

JaeJoong : Đáng tiếc quá, nhưng cô hãy lấy số điện thoại của tôi và liên hệ với tôi nhé.

Choi Kang-Hee : “Anh có tin vào định mệnh không? Tôi thì luôn tin vào điều đó. Tôi sẽ viết tên và số điện thoại của mình vào cuốn sách này, đi thôi”.

JiSung : Sara đã lấy cuốn sách đó bán cho một tiệm sách, sau đó…

Choi Kang-Hee : “Anh hãy viết tên và số điện thaọi của anh lên tờ tiền này”.

JiSung : Sau đó Sara đã dùng tờ tiền đó mua một cậy kẹo.

JaeJoong : “Ý cô là cuốn sách này sẽ quay về bên cô, hoặc là tờ tiền này sẽ quay về tay tôi, lúc đó chúng ta mới có thể liên lạc sao?”

Choi Kang-Hee : “Đúng vậy, là vì tôi tin vào định mệnh.”

JiSung : 7 năm sau, giống như là phép lạ, họ lại gặp đuợc nhau. Sau đó 2 nguời đã kết hôn với nhau, lúc đi du lịch, nguời con gái đã nói…

Choi Kang-Hee : Trong thời gian ngắn ngủi trải qua cùng anh, giống như trên thế gian này chỉ còn sót lại 2 chúng ta. Bây giờ là thời gian “Phi hành trong đêm” của Choi Kang-Hee, Christmas, 2 vị khách đến với chúng ta hôm nay giống như món quà Giáng Sinh vậy. Xin chào mừng JiSung và JaeJoong.

JiSung : Món quà đầu tiên, tôi là diễn viên JiSung.

JaeJoong : Chào mọi nguời, tôi là Kim Jae Joong của JYJ.

Choi Kang-Hee : Cảm ơn. Tôi lâu lắm rồi không diễn xuất, tại sao diễn tệ thế nhỉ?

JiSung : Lần truớc diễn trong “Protect the Boss” không phải như vậy mà.

JeaJoong cuời

Choi Kang-Hee : Thật xấu hổ quá, đuợc gặp 2 nguời trong đài phát thanh thế này. Nghe mọi nguời nói, hôm nay JiSung và JaeJoong ăn mặc rất phong độ tới đây, lại đều là màu đen nữa…Tôi thật sự rất căng thẳng.

JaeJoong : Đúng là là một sự ăn ý rất ngẫu nhiên

Choi Kang-Hee : Thật sao?

JaeJoong : Cảm giác của em và anh JiSung luôn giống nhau.

Choi Kang-Hee : Trời sinh duyên phận.

JiSung : Vì thế, rất mong đợi đấy, cuối năm nay cặp đôi Cha Cha có thể đuợc gải Best Couple không?

Choi Kang-Hee : Cặp đôi Cha Cha đuợc đề cử Best Couple sao?

JaeJoong : Chị không biết à?

JiSung : Rất kỳ lạ phải không?

JaeJoong : 2 nguời đàn ông đuợc giải Best Couple không phải rất kì lạ sao?

JiSung : Tôi thì không sao cả.

Choi Kang-Hee : Rất hợp nhau, trong phim 2 nguời là hợp nhau nhất đấy.

JaeJoong : Xém chút nữa là kết hôn rồi.

Choi Kang-Hee : Vì thế rất nhiều nguời nói trong phim còn có một câu chuyện khác nữa, nói giữa 2 nguời còn có một sợi dây tình cảm rất tế nhị. Hôm nay chúng ta đã dùng phim điện ảnh “ Serendipity” để mở đầu, 2 nguời đã xem qua phim này chưa?

JaeJoong : Em chưa xem, tên phim cũng là lần đầu mới nghe.

JiSung : Kang-Hee xem qua chưa?

Choi Kang-Hee : Tôi từng giới thiệu bộ phim này, thế nên…

JiSung : Từng giới tiệu à?

Choi Kang-Hee : Đúng vậy, nên xem rồi. Bộ phim điện ảnh về Giáng Sinh mà 2 nguời thích?

JiSung : Tôi thì…thích Love actually.

JaeJoong : Còn em thì “Ở nhà một mình”, đến giờ xem lại vẫn thấy thú vị. Em đã xem mấy muơi lần rồi.

JiSung : Mấy muơi lần sao?

JaeJoong : Vâng, nhưng vẫn rất thích ạ.

Choi Kang-Hee : Vậy thuờng ở nhà xem một mình sao?

JiSung : Tôi từng đến NewYork, sau khi giải ngũ đã cầm theo kịch bản sang NewYork. Lúc đó có đến một quán rượu chính là quán rượu trong ở “Ở nhà một mình”.

JaeJoong : Em cũng có lần tới Đức, đã đến quán cơm mà từng xuất hiện trong một bộ phim của Đức mà em rất thích. Thất sự rất khác lạ. Bản thân lúc ở nơi đó thật sự rạo rực. Vì thế em đã hiểu được, tại vì sao các fan nước ngoài khi đến các địa điểm quay phim của Hàn Quốc lại vui sướng đến thế.

Choi Kang-Hee : Đúng vậy.

JiSung : Chính là cảm xúc đó.

Choi Kang-Hee : lại Giáng Sinh rồi. Nếu như 2 người không phải là ngôi sao, lại có tiền, lại có phép dịch chuyển tức thì, cái gì cũng có thể làm, vậy 2 người muốn làm gì?

JaeJoong : Cái này…

JiSung : Cần suy nghĩ một chút.

JaeJoong : Nếu là em…có 3 việc muốn làm. Dịch chuyển tức thì kỳ thực không có tác dụng gì cả. Với em chỉ cần được đi trên đường Myungdong vào ngày lễ Giáng Sinh, thật sự từ sau khi debut một lần đi đến đó cũng chưa có.

Choi Kang-Hee : Trước khi debut, cậu sống chỗ nào ở Seoul?

JiSung : Lẽ nào là ở Myungdong?

Choi Kang-Hee : JaeJoong không phải là người Seoul mà.

JaeJoong : Vâng, em là người Chungcheong.

Choi Kang-Hee : Để làm nghệ sĩ nên đã lên Seoul, nhưng chưa có cơ hội đi dạo Myungdong phải không?

JaeJoong : Đúng ạ. Sau khi nổi tiếng thì lại càng không có cơ hội

Choi Kang-Hee : Sau này có nguời yêu rồi, sẽ công khai…

JaeJoong : Nếu là chị và em thì có thể, không sao cả.

Choi Kang-Hee : Tôi sao? Cùng tôi đi dạo ở Myungdong…JaeJoong sẽ rất thất vọng đó, nguời mà JaeJoong muốn cùng đi dạo lại là…

JiSung : JaeJoong à, vì chị nên cùng đi với chị một lần thử xem.

JaeJoong cuời : Là vinh dự của em.

Choi Kang-Hee : Còn suy nghĩ của JiSung thì thế nào?

JiSung : Giáng sinh sắp đến rồi, cảm giác từ truớc đến giờ luôn là đuợc đi dạo ở Myungdong. Nguời ở Myungdong cũng rất nhiều, vì thế khiến nguời ta cảm giác đuợc không khí Giáng Sinh, cùng nguời yêu mua đồ, ăn những món ngon…giống như những nguời khác, như vậy rất vui.

Choi kang-Hee : Là làm những việc bình thuờng à?

JiSung : Đúng vậy, những việc rất bình thuờng. Nhưng trên thực tế thì vẫn chưa có đuợc thời gian như vậy.

Choi Kang-Hee : Ra là vậy.

JaeJoong : Còn chị Kang-Hee?

Choi Kang-Hee : Tôi sao? Lễ Giáng Sinh không có làm gì đặc biệt. Đi giáo đuờng, rồi về quanh quẩn ở nhà.

JiSung : À, Giáng Sinh của Kang-Hee là như vậy sao?

Choi Kang-Hee : Vì lễ Giáng Sinh luôn quá tấp nập, nên có một chút không thích. 2 nguời đều nói là muốn đến Myungdong. Nhưng qua lễ ngày 27, 28 thì muốn làm gì?

JiSung : Cuối năm binh thuờng thôi, không cảm thấy có khác gì!

Choi Kang-Hee : Lúc đó, nếu không làm gì thì mời nghe chương trìnhPhi hành trong đêm” nhé. (2 nguời phá lên cuời)

Choi Kang-Hee : Tiếp theo chúng ta sẽ đến với một bài hát.

JaeJoong : Còn chưa nói điều gì, thì đã mở bài hát sao?

Sau đó thì mở bài “Bảo vệ em”

Choi Kang-Hee : Tôi và JiSung cuối năm nay sẽ đảm nhiệm vai trò MC cho lễ trao giải diễn xuất.

JiSung : Đúng vậy, rất vinh hạnh. Nhất định sẽ nỗ lực, còn phải nhờ vả Kang-Hee nữa.

Choi Kang-Hee : Tôi mới là nguời cần nhờ vả JiSung chứ?

JiSung : Vậy chúng ta cùng cố lên, bất luận thế nào, có thể có đuợc cơ hội tốt như vậy, thật sự rất vinh hạnh. Phim truyền hình đã kết thúc rất thuận lợi, cuối năm còn có thể cùng Kang-Hee đảm nhận vai trò MC trong lễ trao giải, thật sự là một việc rất đặc biệt, tôi rất vui.

Choi Kang-Hee : Đúng vậy

JiSung : Cùng nhau cố lên.

Choi Kang-Hee : JiSung đã từng làm MC phải không?

JiSung : Đúng vậy.

Choi Kang-Hee : Là chuơng trình gì thế?

JiSung : Cũng mấy chuơng trình? Nhưng đặc biệt….

Choi Kang-Hee : Là chuơng trình ca dao phải không?

JiSung : Đúng vậy.

Choi Kang-Hee : Vậy xin hãy quan tâm tôi một chút.

JiSung : Nhưng đều là những việc rất lâu rồi.

Choi kang-Hee : Vậy, đây là lần đầu tiên tham gia chuơng trình phát thanh à?

JiSung : Không phải, truớc đây cũng có chủ trì chuơng trình phát thanh rồi, là lúc ở trong quân đội.

Choi Kang-Hee : Thì ra là vậy.

JiSung : Truyền đạt đến mọi nguời những cảm xúc trong lòng, và những li muốn nói.

Choi Kang-Hee : JaeJoong

JaeJoong : Dạ

Choi Kang-Hee : Cảnh quay “10 giây” của JaeJoong đuợc bình chọn cho đề cử cảnh quay đẹp nhất đó.

JaeJoong : Thật sao ạ?

Choi Kang-Hee : Cậu không biết sao? Thật ra chúng tôi cũng mới biết.

JaeJoong : Nhưng tại sao lại là cảnh này?

Choi Kang-Hee : Đây thật sự là một cảnh rất đẹp. Vậy nếu là cậu sẽ lựa chọn cảnh nào?

JaeJoong : Cảnh kiss.

Choi Kang-Hee : Với ai.

JaeJoong : Wang Ji Hye.

Choi Kang-Hee : Cảnh kiss cũng đuợc lựa chọn cho đề cử cảnh kiss đẹp nhất trong năm.

JaeJoong : Thật sao ạ?

JiSung : Rất nỗ lực quay mà, đuợc chọn rồi.

JaeJoong : Em thật sự rất nỗ lực kiss.

Choi Kang-Hee : Không biết là cảnh nào nhỉ? Cảnh trong xe hay là cảnh trong tuởng tuợng.

JaeJoong : Theo em thấy thì trong nếu là em sẽ chọn cảnh trong tuởng tuợng. Nhưng trên thực tế có lẽ là cảnh trong xe.

JiSung : Khi đó chúng ta đều rất hiếu kỳ cảnh kiss đó sẽ quay như thế nào, chờ đợi rất lớn.

Choi Kang-Hee : Đúng thế, tuy bận rộn nhưng rất trông đợi.

JiSung : Sau khi quay xong nhân viên trong đoàn đã nhắn tin cho nhau nói rằng cảnh đó đã quay thế nào.
jaeJoong : Em thật sự đã rất cố gắng quay cảnh kiss. Nhưng thật sự cảnh đó quay đến 50 lần vẫn không đuợc. Em đã quay rất nghiêm túc.

JiSung : Sẽ đuợc giải đó.

JaeJoong : Nếu có giải NG, chắc chắn em sẽ thắng giải đó.

Choi Kang-Hee : Chúng ta hình như cũng đuợc đề cử, JiSung, nụ hôn cao nhất.

JiSung : Đúng vậy.

Choi Kang-Hee : Nụ hôn lan can.

JiSung : Nụ hôn lan can cũng luôn ở trong tâm trí tôi, tôi nghĩ cảnh đó rất đẹp.

Choi Kang-Hee : bậc thang của con đuờng đó, thật sự rất đẹp.

JiSung : Đúng vậy, nhưng vì chúng ta luôn diễn ở những nơi đó, có nhiều nguời trên đuờng nên thấy không tiện.

Choi Kang-Hee: Đặc biệt khi quay phim thu hút khá đông nguời, vì thế mỗi lần quay đều hoàn thành rất nhanh chóng.

JiSung : Cảnh kiss cũng hoàn thành rất nhanh, khi đối thoại nếu như nói lớn cũng rất bất tiện, nhưng ở những nơi đó cần phải nói lớn hơn bình thuờng, vì thế lúc diễn xuất rất vất vả.

Choi Kang-Hee : 2 nguời tham gia lễ trao giải, muốn dành đuợc giải thuởng gì? JaeJoong muốn đuợc giải gì? Giải thuởng về mặt diễn xuất?

JaeJoong : Nếu đuợc, đương nhiên rất vui, nhưng em cũng không có nhiều kỳ vọng.

Choi Kang-Hee : Nếu đuợc lựa chọn giữa giải thung phong cách và giải diễn viên mới…

JaeJoong : Để em đuợc lựa chọn giữa giải thuởng phong cách và giải thuởng diễn viên mi sao? Rất cảm ơn!

JiSung : Tôi nghĩ nếu đuợc cả 2 thì càng tốt. Vì trong “Boss” JaeJoong         rất nỗ lực. Cũng có thể đuợc 3 giải đấy.

JaeJoong : Anh nói như vậy có thể sẽ không đuợc gì đấy.

Choi Kang-Hee : Chúng ta vì có JaeJoong mà quay phim rất thuận lợi. Sáng sm thì các fan đã chuẩn bị cơm cho chúng ta. Còn tặng cả quần áo.

JiSung : Nhờ phúc các fan của JaeJoong mà chúng ta luôn được khỏe mạnh.

JaeJoong : Tôi yêu các bạn, tôi yêu các bạn.

JiSung và Choi Kang-Hee cùng gửi lời cảm ơn đến các fan của JaeJoong.

Choi Kang-Hee : thế còn JiSung muốn đuợc giải gì?

JiSung : Đuơng nhiên rất muốn đuợc giải, tôi cũng cảm thấy có một chút cạnh tranh, đây chỉ là cách nghĩ của tôi thôi. Tuy rằng rất kỳ vọng nhưng nếu không đuợc…

Choi Kang-Hee : Nếu không đuợc thì cũng không sao cả

JiSung : Thì có suy nghĩ như thế.

Choi Kang-Hee : Tôi cũng suy nghĩ như vậy.

JiSung : Dù sao thì nếu như quá kỳ vọng sẽ khiến chúng ta trở nên hụt hẫng nhiều.

JiSung : Khi tôi trao giải thì còn tốt, nhưng đến lúc bản thân nhn giải, đặc biệt căng thẳng, phát biểu luôn nói sai.

Choi Kang-Hee : Là khi đuợc giảiấy nhỉ?

JiSung : Truớc đây khi đuợc giải trong một bộ phim truyền hình.

Choi kang-Hee : Newheart?

JiSung : Đúng vậy, là lúc nhận giải cho “Newheart”. MC nói từ sau khi xuất ngũ kỹ năng diễn xuất ngày càng tốt. Tôi nghe xong, vốn dĩ chỉ muốn nói đùa một chút

Choi Kang-Hee : Định nói đùa điều gì?

JiSung : Chỉ là muốn nói : “Tôi vốn dĩ diễn xuất rất tốt mà”

Điều này trong “taxi” cũng từng kể.

JiSung : ngay sau đó tôi đã rất lúng túng, bởi vì là chương trình phát sóng trực tiếp nên không thể sửa lại. Lúc đó mọi nguời không ai cuời cả, tôi quá căng thẳng nên nhanh chóng kết thúc phát biểu. Từ sau đó, bị cho là mội người cho là một người tự kiêu tự nhận là kỹ năng diễn xuất rất tốt.

Choi Kang-Hee : bây giờ chúng ta sẽ nghe một vài bài hát.

JaeJoong : Bây giờ lại phát bài hát nữa sao ạ.

Choi Kang-Hee : JiSung từng hát phải không?

JiSung (Phá lên cười)

Choi Kang-Hee : Trong “Điều kiện của ái tình” đã hát một bài nhạc phim đúng không?

JiSung : Đúng vậy, trước đây đã hát qua nhạc trong phim. Thật sự thì không có thực lực đó, nhưng khi ấy vì phim nên đã cố hết sức để biểu diễn.

Choi Kang-Hee : là vì hát rất tốt, nên mới hát nhạc phim đúng không?

JiSung : Không phải đâu, chỉ hát có 1 lần thôi.

Choi Kang-Hee : Là lần đó phải không?

JiSung : Đúng thế.

Choi Kang-Hee : Hát hay thế nào, sau đây sẽ là “Sự thú nhận” của JiSung.

Choi Kang-Hee : Bài hát rất hay. JaeJoong cảm thấy thế nào?

JaeJoong : Thật sự rất cảm động, vừa nghe vừa nghĩ thì ra còn có bài hát như vậy.

Choi Kang-Hee : Tôi cũng thích bài hát này.

JiSung : Có chút lợi hại. (Cười)

JaeJoong : A, em xin lỗi.

JiSung : Anh nói đùa đấy.

Choi Kang-hee : Trong “Bảo vệ Boss” lúc JiSung diễn cảnh cầu hôn tôi cũng có hát. Đó là bài gì nhỉ?

JiSung : (Hát một đoạn)

Choi Kang-Hee : Lúc nghe thấy bài này thì đã thấy hát rất hay rồi.

JaeJoong : Anh Jisung thật sự rất lợi hại.

JiSung : Lúc đó cảm thấy nếu hát tốt quá thì sẽ không giống như nhân vật. Vì thế đã dùng giọng giống như trẻ con để hát.

Choi Kang-Hee : Rất ngây ngô.

JiSung : Lúc đó tôi thật sự rất cảm động đến rơi nuớc mắt.

Choi Kang-Hee : JaeJoong thấy thế nào?

JaeJoong : Em rất cảm động.

Choi Kang-Hee : 2 nguời rất hợp với phim lãng mạn. Vậy thực tế trong tình yêu 2 người thì thế nào nhỉ?

JaeJoong : Em là nguời rất lãng mạn.

Choi Kang-Hee : Vậy nguời yêu lý tuởng của 2 nguời là thế nào?

(Luợc bỏ phần JaeJoong)

JiSung nói là truớc mắt chưa có quyết định hình mẫu cụ thề nào?

Choi Kang-Hee : vẫn chưa quyết định sao? Nếu thế mọi người càng hứng thú hơn đấy. Không cho fan một chút hy vọng nào à? …Là người đơn thuần hay là người cá tính…?

JiSung : Tôi thì…thích nguời tự tin. Trong quan hệ nam nữ là nguời thông minh hơn phái nam.

Choi Kang-Hee : À, là phụ nữ thông minh. Vậy ra nửa kia là nguời như vậy sao?

JiSung : ( À một tiếng hơi kích động và cuời).

Choi Kang-Hee : Giáng sinh khó quên nhất của 2 nguời?

JaeJoong ( Đáng nhớ nhất là đón Giáng Sinh cùng 25 nguời đàn ông).

JiSung : Là cùng đón Giáng Sinh với 2000 nguời đàn ông.

JaeJoong : Hả? Thật sao anh? À, là trong quân đội.

JiSung : Đúng rồi.

Choi Kang-Hee : Mời 2 nguời nói vài lời chúc cho lễ Giáng Sinh với các fan.

JiSung : Đầu tiên, cuộc gặp gỡ hôm nay thật có ý nghĩa với chúng tôi. Chúng tôi vì 1 bộ phim truyền hình mà đuợc gặp gỡ nhau, và bộ phim của chúng tôi đã nhận đuợc sự yêu mến và cổ vũ của quý khán giả. Đối với việc này, một lần nữa rất cảm ơn mọi nguời, rất vui vì lễ Giáng Sinh này đuợc tâm sự và trải qua thời gian tuy ngắn ngủi nhưng rất ấm áp này cùng mọi nguời. Cảm ơn vì sự ủng hộ của tất cả mọi nguời.

JaeJoong : Tôi yêu tất cả.

JiSung : Các fan của JiSung xin đừng lo lắng, Giáng Sinh này tôi sẽ chăm sóc JaeJoong.

Choi Kang-Hee : Năm 2012 có mong uớc và kế hoạch gì?

JiSung : Sắp tới sẽ đuợc gặp lại quý vị trong một tác phẩm tốt hơn.

Choi Kang-Hee : Là truyền hình hay điện ảnh?

JiSung : Đại khái là điện ảnh.

Choi Kang-Hee : Tôi rất mong đợi đấy. Còn JaeJoong?

JaeJoong : Truớc mắt sẽ có một vài hoạt động tuyên truyền.

DỊch từ bản dịch tiếng Trung Quốc của Jisungcn.com

Cám ơn bạn th_phuong (jisungvn.net) đã dịch sang tiếng việt.

p/s: bản dịch này hoàn toàn theo bản gốc tiếng TQ, nên cho dù cũng cảm thấy hình như người dịch gốc đã dịch lẫn trong lời nói của 3 người với nhau nhưng chúng tôi quyết định tôn trọng nó và để nguyên.

 
5 phản hồi

Posted by trên Tháng Một 12, 2012 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

5 responses to “[Dịch] Chương trình radio đặc biệt nhân dịp Giáng Sinh của Choi Kang Hee với sự tham gia của Ji Sung và Jae Joong.

  1. (@abc_wt_fl_p)

    Tháng Một 20, 2012 at 7:24 chiều

    đã lưu

     
  2. (@abc_wt_fl_p)

    Tháng Một 15, 2012 at 7:26 chiều

    Cảm ơn cảm ơn rất nhiều >:D<

    Yêu Anh lắm lắm 🙂

     
  3. caro

    Tháng Một 12, 2012 at 10:32 chiều

    Đọc bài này lại nhớ đến PtB….
    Cám ơn bạn th_phuong nhiều nhiều ^^

     
  4. honeyb_thuy

    Tháng Một 12, 2012 at 8:52 chiều

    Cám ơn bạn th_phuong nhiều thiệt nhiều nhé…chụt..chụt.. Cám ơn bà V Hoa Ph luon. Noi chuyen voi ba ma tui cung quen hoi ten chi lo xung ba voi tui suot, vi bận tám quá mà..Dạo này tui bận mà bà cũng bận túi bụi hay sao áh..mệt mỏi thiệt…đọc cái này vui ghê…

     
  5. jisungvn

    Tháng Một 12, 2012 at 6:53 chiều

    Cái phim Anh thích mình chưa xem… ack
    Phải đi kiếm về xem… ít nhất có cái động lực để xem phim ^^
    p/s: trong buổi họp fans ở Nhật Bản thắng 5-2011 anh đã bắt trước một cảnh trong phim đó…

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
