RSS

[Tin Tức] Ji Sung và Kang Hee chia sẻ cảm xúc của họ về giải thưởng nhận được!

05 Th1

Trong chương trình “Night of TV Entertainment’ của đài SBS hôm qua (4.1.2012) đã có những cuộc phỏng vấn nhanh với các diễn viên đã giành giải thưởng SBS Drama Awards. Câu hỏi được đặt ra là :“Lời phát biểu nào mà họ muốn nói nhưng lại chưa thể nói trên sân khấu hôm đó?”

(Lược dịch đoạn có liên quan)

Nam diễn viên Ji Sung của drama Protect The Boss đã nhận được giải “ Nam viễn viên xuất sắc nhất”, “Top 10 ngôi sao nổi tiếng nhất” và “ Cặp đôi đẹp nhất” đã nói : “ Tôi nghĩ rằng mình nên ngừng việc nói bản thân không có duyên (may mắn) với các giải thưởng. Có thể tôi hôm nay có được nó vì tôi đã nói nó chăng? (Cười ^^).”

Nữ viên Choi Kang Hee chiến thắng với 4 giải thưởng đã nói : “ Bất cứ khi nào tôi đến một lễ trao giải nào đó thì tôi đều được giải phổ biến nhất (nối tiếng). Nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhận được giải thưởng giống như thế này. Tôi thực sự muốn giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất nhưng tôi lại không trông đợi nó quá nhiều vì thế tôi đã không chuẩn bị gì cho một bài phát biểu như thế. Tôi rất muốn mình sẽ làm điều đó thật tốt và chia sẻ vinh dự này với Ji Sung, nhưng tôi lại không thể làm được”! Cô thể hiện sự thất vọng.

Nguồn: TV Report via Nate & pics by ji-sung.me
Dịch sang tiếng việt : jisungvn.net

 
2 phản hồi

Posted by trên Tháng Một 5, 2012 in [SBS] Protect The Boss

 

2 responses to “[Tin Tức] Ji Sung và Kang Hee chia sẻ cảm xúc của họ về giải thưởng nhận được!

  1. caro

    Tháng Một 6, 2012 at 1:10 chiều

    Ah ha ha!!! chúc mừng abc đậu nhé…

    Đầu năm Anh đem lại niềm vui và may mắn cho cả nhà đấy…mong là thế…hehe

     
  2. (@abc_wt_fl_p)

    Tháng Một 6, 2012 at 1:02 chiều

    Anh, em đậu rồi. Đậu một cách hoàn toàn may mắn. Nhưng may mắn này giúp em được đi tiếp thêm một đoạn, vẫn còn phía trước liệu có vượt qua không, nhưng như lời Ớt nói, em sẽ tiếp tục nghĩ tích cực và bước đi, giống như Anh.

    Yêu Anh!

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
