RSS

[News] Lee Min Ho, Jisung và Choi Kang Hee nhận giải lớn tại SBS Actor Awards

01 Th1

Lee Min Ho trong City Hunter và Ji Sung, Choi Kang Hee trong phim Protect The Boss đã nhận giải diễn viên xuất sắc nhất trong hạng mục dự án đặc biệt.

Tại SBS Actor Awards 2011 được tổ chức tại Public Hall của SBS Deung Chon vào 31.12.2011 bắt đầu từ 8.48 p.m, Lee Min Ho, Jisung và Choi Kang Hee đã đoạt giải.

Sau khi nhận giải Lee Min Ho đã phát biểu, “Năm năm trước, tôi đã được đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình không nổi tiếng như thế, nhưng nó đã bị kết thúc sớm. Mặc dù vậy, năm năm sau là ngày hôm nay, tôi được ở trên sân khấu hoành tráng này nhận giải thưởng. Tôi muốn cảm ơn tất cả đoàn phim đã làm việc vất vả vì City Hunter, và tất cả những người hâm mộ ở Hàn Quốc và khắp thế giới vì đã luôn ủng hộ và động viên tôi.”

Jisung thổ lộ, “Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ nhận được giải thưởng này. Những căng thẳng vì thiếu sót trong diễn xuất của mình cứ như chỉ mới hôm qua, nhưng xin cảm ơn vì đã trao cho tôi một giải thưởng lớn như thế. Tôi thật sự cảm kích cơ hội được làm việc với rất nhiều thành viên đoàn phim. Đội ngũ của Protect The Boss đã làm việc với sự hài hòa hoàn hảo. Bố tôi hiện đang ốm, và hôm nay là sinh nhật của ông. Tôi nghĩ đây sẽ là món quà tuyệt vời cho ông.”

Choi Kang Hee đã gần như khóc và nói, “Việc quay phim thực sự rất gian khó, nhưng cũng rất vui nữa. Có câu ‘Tình yêu lớn lên cả nơi chiến trường khốc liệt nhất’, tôi không biết nó có giải thích được những gì tôi đang cố nói hay không, nhưng Protect The Boss là một thành quả công việc giống như câu châm ngôn đó vậy. Tôi nghĩ rằng tôi thiếu sót trong mọi mặt. Vì vậy những gì tôi cố gắng nhất là trở nên đồng điệu với khán giả. Tôi muốn làm một diễn viên có thể thu được sự cảm thông và mang tới mơ ước cho người xem.”

 

 
3 phản hồi

Posted by trên Tháng Một 1, 2012 in Tin tức

 

3 responses to “[News] Lee Min Ho, Jisung và Choi Kang Hee nhận giải lớn tại SBS Actor Awards

  1. Sunny Anh

    Tháng Một 1, 2012 at 10:57 chiều

    hjx ! mất sạch cmt do mạng lag…
    Giờ k thể viết dc như lúc nãy.
    cuối cùng công sức của anh đã dc đến đáp, H mà RF anh cũng đoạt giải cao nhất thì thật hạnh phúc :X..
    chúc mọi người 1 năm mới vs nhìu thành công như anh nhé. Yêu gia đình bé nhỏ của tôi
    p,s : khi nào công việc bệnh viện em thư thả, e sẽ gửi ss Ớt bài cảm nhận về NH nhé, dưới con mặt của lính mới mới bước vào ngành Y như ES ạ :”>
    Tôi yêu gia đình JS…I love my family JS so much :X!

     
  2. Duong Thi Thuy Trang

    Tháng Một 1, 2012 at 6:03 chiều

    chuc mung anh- chuc mung moi- ca nha- mai ben anh- ji sung number 1

     
  3. caro

    Tháng Một 1, 2012 at 4:22 chiều

    Nhớ hôm qua Anh phát biểu nhiều lắm mà…haha
    Đọc lời dịch mà thấy thương Anh, thương ss Choi…và thương tất cả các DV khác nữa…
    Đóng phim gian khổ…còn gặp áp lực về rating…rồi giải thưởng cuối năm…
    Cho dù có nói chỉ cần diễn xuất hay, xem phim thấy hay…là đủ rồi…
    Nhưng nếu rating phim cao, cuối năm được tôn vinh…vẫn là mơ ước lớn đền đáp cho mọi công lao khổ cực…

    và 2011…cả nhà PtB vui vẻ hạnh phúc…chúc mừng, chúc mừng…vui lắm đấy…hihi

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
