RSS

[Bình chọn] Cùng bình chọn cho Ji Sung ở giải thưởng của báo Innolife.net!

16 Th12

Đây là giải thưởng lần thứ 7 của báo Innolife.net dành cho các hạng mục giải trí tổng hợp của Hàn Quốc.

Hiếm lắm mới có dịp Anh đang có khả năng cạnh tranh vị trí đầu ^^

Các hạng mục bình chọn sẽ kết thúc vào 25.12.2011 và vị trí đầu tiên đang là của bác Song Seung Hun!!

Cách bình chọn :

http://www.innolife.net/vote/11/vote.php?apm_id=2

  1. Vào trang đó, chọn mục tên Anh, nhìn xuống cuối nó có cái chữ màu vàng, bấm vào.
  2. Điền mail của bạn vô, lưu ý phải là mail thực nhé.
  3. Check mail có thư hồi đáp, bấm vào links đầu tiên trong bức thư được gửi tới để xác nhận là xong!

Các bước làm cực nhanh gọn và dễ dàng. Mọi người đừng ngại mà bình cho Anh nhé ^^

 
21 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười Hai 16, 2011 in Tin tức

 

21 responses to “[Bình chọn] Cùng bình chọn cho Ji Sung ở giải thưởng của báo Innolife.net!

  1. jisungvn

    Tháng Hai 6, 2012 at 8:24 chiều

    @ hiện nay mình đang ở hà nội ^^
    Mình làm ở Láng Hạ… còn bạn ở đâu??

     
    • hongnhung0802

      Tháng Hai 7, 2012 at 12:26 chiều

      mình ở gần Big C Trần Duy Hưng, chắc cách chỗ bạn tầm 10 đến 15 fut \:D/

       
      • jisungvn

        Tháng Hai 7, 2012 at 8:53 chiều

        hehe… hom nao minh ru them ca ba Hell nua chung ta gap nhau vao buoi trua nhe ^^

         
  2. jisungvn

    Tháng Hai 6, 2012 at 3:22 sáng

    @hongnhung0802 : minh d sua link ep 18 cua new heart roi do, ban kiem tra lai nhe!
    con phim save the last chung minh se som reup lai no trong thoi gian som nhat co the!!!
    tranh thu thoi gian nay ban hay xem Royal chieu tren SCTV 17 di nhe^^

     
    • hongnhung0802

      Tháng Hai 6, 2012 at 12:30 chiều

      tớ đang tải rồi 😀 cám ơn JVN nhiều lắm. Royal thì tớ vừa tải đủ bộ bên KST, Ko biết dịch có hay bằng nhà mình ko ;)) cơ mà cứ xem chữa cháy trước cái đã 😛 Chờ chiếu sốt ruột lắm ý 😦

       
  3. hongnhung0802

    Tháng Hai 6, 2012 at 12:14 sáng

    nhà mình ơi 😦 mình muốn xem save the last dance lắm nhưng mà nhà mình up toàn link mega upload mà em này sập mất rồi còn đâu :(( cả mấy tập trong new heart nữa, như tập 18 bị up nhầm 2 lần 1 phần, và 1 vài tập nữa. Mình đang lên cơn ghiền Anh nè 😦 huhuhu :(( cả nhà mình ai đã tải được 2 film kia làm ơn chia sẻ đi nha 😦 cảm ơn nhà mình lắm lắm :X

     
  4. caro

    Tháng Mười Hai 21, 2011 at 3:17 chiều

    Haha…vậy à…thế thì thôi vậy…

    Anh cuối năm nay làm 2 quả ngày 25/12 lên radio với làm MC hôm 31/12 là cũng đủ vui rồi…

    Góp mặt ở những vai trò này còn nổi hơn được trao giải xẹt lên xẹt xuống ấy chứ…hihi

     
  5. jisungvn

    Tháng Mười Hai 21, 2011 at 12:35 chiều

    mà em nói thật cho bác nhé… cái giải này nó có công khai lượt bình chọn đâu… nên nhà đài coi như cứ tự biên tự diễn thôi mà… bác nào nổi hơn thì bác đó được! là một cách PR cho giải và đài nữa!
    em sao mà chẳng coi trọng mấy cái giải cuối năm này tý nào…

     
  6. jisungvn

    Tháng Mười Hai 21, 2011 at 12:30 chiều

    Cái vụ bình chọn ở SBS và MBC này khó lắm bác… phải đăng ký tài khoản ở 2 đài này cơ…. Mà cực kì lằng nhằng phức tạp… với lại khả năng thành công của Anh ko cao… nếu bác có cố lắm cũng chỉ được 1 phiếu… em nghĩ thôi chúng ta khỏi cạnh tranh làm chi cho mệt, cứ chắc được ngắm Anh ở lễ trao giải SBS rồi thì ko lo mấy cái khác nữa ^^

     
  7. caro

    Tháng Mười Hai 21, 2011 at 8:51 sáng

    Thấy bên kst có link bầu chọn giải nitizen….gì gì đấy
    Có Anh , ss Choi và couple Anh-ss Choi…

    yhc có thể xem và hướng dẫn cách bầu chọn được ko?
    Muốn vote cho Anh mà ko biết cách…hehe

     
  8. caro

    Tháng Mười Hai 19, 2011 at 10:57 sáng

    Wow! Anh đã vượt bác Song rồi…
    Các fans cố lên!!!!!!!!!!!!!!

     
  9. jisungvn

    Tháng Mười Hai 17, 2011 at 5:39 chiều

    @ trời!! xem Royal mà bạn tua thì làm sao mà hay^^
    Vì phim này xuyên suốt hầu như không có chi tiết thừa đâu, bạn xem mỗi Anh thì sẽ ko thấy hết cái hay của nó đâu!!
    Phim này Anh nói về tỷ lệ xuất hiện thì ko nhiều vì Anh ko phải vai chính trung tâm, nhưng ko có nghĩa là ít… xem vẫn gần như đủ mà…
    Bạn thích STS hả?
    Một lời khuyên nữa là xong Royal thì lại đổi qua New Heart… nhà này lại vừa thêm 1 “chiến binh” gục gã trước New heart, hay nói cách khác là Eun Sung đáng yêu đó nhá!!!
    Bọn mình vẫn cố cập nhập dù tin tức về Anh thì ko nhiều lắm… hy vọng bạn thường xuyên nghé qua hen ^^
    @que , caro and all: tình hình à số phiếu của Anh đang chơi sát nút với bác Song… chỉ sợ fans khủng cua bác mà phát hiện ra, làm quả tổng tấn Anhlà toi!! HAHA

     
    • (@abc_wt_fl_p)

      Tháng Mười Hai 19, 2011 at 12:17 sáng

      haizzz, cả nhà lập mỗi người 10 cái mail, nhanh :))

       
  10. hisokachan

    Tháng Mười Hai 17, 2011 at 2:38 chiều

    @Jisungvn: thú thật là tớ k đủ kiên nhẫn nên toàn tua đến đoạn nào có anh tớ mới coi, tuy nhiên, cố tua thì cũng chỉ mới đến epi 11 thôi. Vì song song tớ vẫn đang coi lại STS 😛 ! Tớ xem xong tớ vẫn muốn xem lại (cho nó kỹ ý mà, ngắm lại anh nữa :P).

    Tớ thấy thích kinh khủng cách xoay chuyển cá tính nhân vật của Anh. Khó nắm bắt quá, tò mò lắm lắm lắm ý >.< !

    Tớ thấy phim nào tớ cũng thích, mỗi phim nhân vật của Anh lại có một cá tính khác nhau.
    Nhất là khi xem xong Boss, không thể ngờ được con người như trẻ con ấy lại hoàn toàn khác trong STS

    Ngày nào tớ cũng vào Jisungvn để coi các bạn cập nhật về Anh.

    Cảm ơn nhiều nhiều và chúc các bạn luôn nỗ lực nhé ^^!!!

     
  11. eisenheim1900

    Tháng Mười Hai 17, 2011 at 8:16 sáng

    2 người chênh nhau có khoảng trăm phiếu nữa hà, vote tích cực hoàn toàn có thể được đó ^^
    Mà đếm lại cái báo này ít người bình chọn nhỉ?!

     
  12. jisungvn

    Tháng Mười Hai 16, 2011 at 10:46 chiều

    @ hisokachan : haha….
    Chào bạn ^^
    Bạn đang xem Royal? Bạn xem đến đâu rồi? bạn thích nó chứ??
    Xong nó bạn nên xem New heart vì rất hay đó!!!
    Tất nhiên Royal cũng hay… hihi
    p/s: cả nhà, Anh đang bám sát nút bác Song rồi nhá !!

     
  13. hisokachan

    Tháng Mười Hai 16, 2011 at 10:35 chiều

    hello, minh dang coi Royal family, bi yeu Anh tu Boss, da ghien xong STS 🙂 ! Minh da vote duoc cho anh 4 phieu, vi minh hien dang co toi 4 hom mail 😀

     
    • honeyb_thuy

      Tháng Mười Hai 17, 2011 at 10:49 chiều

      Hi ban! Mình cũng là mem mới, thích anh từ Boss luôn nà. Bạn coi xong RF thì coi New Heart nha. Không chừng sẽ mê anh hơn Boss nữa đó. Rất vui được làm quen.

       
  14. Huong

    Tháng Mười Hai 16, 2011 at 3:32 chiều

    Ok la, tui cung hoan thanh nhiem vu rui…vui wa…

     
    • jisungvn

      Tháng Mười Hai 16, 2011 at 5:23 chiều

      bac nay la ai the nhi? ^^
      haha

       
  15. caro

    Tháng Mười Hai 16, 2011 at 1:12 chiều

    Hehe…tui hoàn thành nhiệm vụ rồi đó nhé.

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
