RSS

(TRANS) Bài viết của đạo diễn PTB Son Jung-hyun tại Boss DC Gallery (FULL)

06 Th12

Đạo diễn “Protect The Boss”, Son Jung-Hyun đã đăng 2 bài viết tại Boss DC Gallery tổng hợp về đội ngũ nhân viên PTB cũng như trả lời những câu hỏi của người hâm mộ. Xin vui lòng tham khảo bản dịch dưới đây. ^^

————————————————————————————————————————–

Ha….. Chào mọi người….. Tôi là đạo diễn Son Jung-hyun…..Chắp tay lại và cúi lạy 3 lần nào!!! (T/N: như một nhà sư)

Đã 2 tháng kể từ khi kết thúc Boss………

Mọi người à, tại sao…… các bạn vẫn…..không rời Gallery này vậy….. Chắc các bạn đang nhớ ai đó……..

Thật ra……

Vào một ngày lộng gió như hôm nay….

Hoặc vào một ngày tôi cảm thấy choáng váng…..

Hay khi tôi về nhà muộn vào ban đêm, say khướt…. và muốn được ở một mình, đãng trí……

Vào những ngày như thế….

Tôi cũng vậy, Tôi nhớ Bobee (T/N: Jihun-Eunseol couple), Namu (T/N: Muwon-Nayoon couple) và Myung-ran….

Đôi khi, tôi đã bí mật lướt quanh đây…….

Các bạn đóng góp những ý kiến nhiệt tình về bộ phim…….

bày tỏ lòng kính trọng……..một lần nữa tôi muốn chính thức cảm ơn các bạn về điều đó…….

Tôi kèm theo một bức hình làm quà……

Tuần trước…..có một buổi lễ chào đón Jaejoong-kun, người mới trở về từ tour diễn Châu Âu….

Những diễn viên tốt bụng của chúng tôi luôn quan tâm và động viên lẫn nhau, Tôi không thể không chụp lại khoảnh khắc này!

Ở phía đối diện 3 người này là Jaejoong-kun và Gangjjang….

Họ là bạn nhậu của nhau đấy….*nức nở*…..

Thay vào đó, vào giải thưởng phim truyền hình cuối năm nay…. Tôi hứa tôi sẽ đăng những bức hình thật đẹp….

Tạm biệt!!!!!

———————————————————————————————————————-

Bài viết đăng ngày 3/12/11 Xem bản gốc tại đây

Ý bạn là gì khi nói Chúa giáng sinh… Chỉ là điểm danh thôi mà….

Chúa giáng sinh là sao?…….Thậm chí tôi đâu phải là Thần Muwon……Nó không hợp lý đâu….. Đừng  nói với tôi như thế…. Chỉ là điểm danh thôi mà….

Không có quá nhiều gánh nặng, nghĩa là tôi có thể ghé qua đây thường xuyên

Dù sao thì,

Tôi thực sự bị choáng ngợp bởi sự chào đón của các bạn………… Chắp tay lại và cúi lạy 3 lần!!!!

Bởi có rất nhiều điều mà bạn đang tò mò về…….

1. Thông tin về DVD

Thực sự tôi cũng không biết….. Tôi nghĩ việc đặt trước đã được bắt đầu tại Japan….

Tôi không chắc chắn về  việc sản xuất trong nước……. Sau khi kết thúc bộ phim, tôi đã đi nghỉ trong một thời gian dài…… Khi tôi trở lại làm việc vào tuần tới… Tôi sẽ hỏi các nhân viên và cho các bạn câu trả lời chính xác…..

2. Tại sao chúng ta không có hình của SeolWon (T/N: Eunseol-Muwon)….

Sau khi chụp hình 3 người đó…….. Tôi đã say…*nức nở*….. Hôm đó 5 diễn viên của chúng tôi…biên kịch…đạo diễn camera…đạo diễn phòng thu…các diễn viên khác…..tất cả đã tập trung lại.

Chúng tôi chào hỏi nhau và  tôi bị lạc mất họ khi đang bận rộn chia sẻ tình cảm của mình……Xin lỗi! Nhưng như tôi đã hứa, tôi sẽ đăng những tấm hình đẹp nhất trong lễ trao giải phim truyền hình

Tôi hứa đấy……. (Hum…..đù chắc chắn chưa nhỉ?)

3. Về lễ trao giải phim truyền hình….

Cả Chủ tịch Cha…. tất cả đều có trong danh sách đề cử…. Tuy nhiên, năm nay, các bộ phim truyền hình của đài SBS chúng tôi đều khá thành công…… Vậy nên tôi nghĩ rằng đây là niềm lo lắng hạnh phúc…

Mặc dù vậy, Boss là một bộ phim vui vẻ và hài hước…… Như một sự cân bằng thích hợp……. Thật tuyệt nếu chúng tôi nhận được cái gì đó (T/N: nếu nhận được giải thưởng)…….

Vâng….. Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi nhận được giải thưởng… Nhưng nếu chúng tôi không nhận được giải nào…… chỉ cần gửi cho chúng tôi qua SNS……

Nhóm nghiên cứu giải thưởng đang rất lo lắng về việc tổ chức các phần của ngày hôm đó…..

Có thể ca khúc của Jaejoong-kun’ cũng sẽ được đề cử……

Tuy nhiên, Tôi….  đó không phải là điều tôi có thể quyết định được………… Vậy nên tôi không thể…….

Tôi chỉ có thể nói với các bạn rằng hãy mong chờ điều đó……

Hôm nay đến đây thôi….. *cúi đầu chào*

Source: Boss DC Gallery
Translated By: The Little Pear of JYJ3
Shared By: JYJ3

Vtrans: Hoét@Spreadjyjlove

 
%(count) bình luận

Posted by trên Tháng Mười Hai 6, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

One response to “(TRANS) Bài viết của đạo diễn PTB Son Jung-hyun tại Boss DC Gallery (FULL)

  1. Minh Thùy Huỳnh (@abc_wt_fl_p)

    Tháng Mười Hai 6, 2011 at 9:41 chiều

    Cảm ơn bác đã mang Anh yêu và bồ nhí của em lại với nhau 🙂

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
