RSS

[Tường thuật] Đón Ji Sung ở sân bay In Cheon tối ngày 30.11

05 Th12

Đây là tường thuật của 1 fans Trung Quốc nhưng hiện đang học ở Hàn Quốc. Bạn này có kế hoạch tặng quà cho Anh bằng cách đón Anh ở sân bay In Cheon khi Anh cùng nhiều diễn viên và ca sĩ khác trở về từ Singapore.

Cám ơn: jisungcn.com

Dịch sang tiếng Việt: TH_phuong157_jisungvn.net

 

Khoảng 9 giờ tối ngày 30, tôi cùng bạn đến đợi ở cửa ra nơi dự tính họ sẽ ra ngoài. Lúc đó đã có 2 máy ghi hình, và mấy ký giả đã đợi sẵn từ truớc, fan cũng có muời mấy nguời. Sau khi chúng tôi đến, lần luợt xuất hiện thêm một số fan nữa. Thực ra hôm đó có 3 chuyến bay từ Singapo đáp cánh trễ. Chuyến Jisung ngồi là chuyến đáp xuống đầu tiên. Khoảng 10h20’ ngôi sao đầu tiên đã đi ra, là Song Joong Ki, thái độ khá dè dặt, chỉ cúi đầu xuống đi ra.

Lúc đó tôi nói với bạn “Chú ý nguời nào đầu trọc đeo kính nhé”. Tôi cũng không nhớ rõ là đã có thêm mấy ngôi sao đi ra nữa. Bỗng nhiên bạn tôi nói “Đầu trọc kìa”. Tôi ngẩng đầu lên nhìn, đó chính là chú đầu trọc đi cùng với Jisung, khi đó họ vẫn chưa ra khỏi cửa. Tôi lặng lẽ cầm theo món quà, hòa vào đám đông gần cửa, chuẩn bị sẵn sàng chỉ cần họ ra khỏi cửa sẽ đi theo ngay. Sau khi anh ra cửa thì lên một cầu thang cuốn gần đó, lúc này chỉ có anh, chú đầu trọc, và tôi đi theo sau.

Khi lên tới lầu 3 anh ấy cuối cùng đã phát hiện ra tôi, anh quay lại vừa đi, vừ cúi đầu chào tôi, tôi lập tức tiến lên và nói “Anh, quà này tặng anh”. Sau khi nhận lấy món quà anh ấy đã nói cảm ơn đến mấy lần. Sau đó tôi tiếp tục theo họ ra khỏi sân bay. Vừa ra ngoài cả anh và chú đầu trọc đều thốt lên “lạnh quá”, sau đó chú đầu trọc giúp anh cầm lấy món quà tôi tặng. Lúc này 2 nguời cúi đầu chào tôi và anh nói “Em nhanh về nhà đi, trời lạnh lắm”, tôi chỉ trả lời “Vâng”.

Sau đó thì họ đi qua bên kia đuờng, còn tôi thì đứng lại không đi theo họ. Qua bên kia đuờng họ lại cúi đầu chào tôi lần nữa, rồi chú đầu trọc nói to “Nhanh về nhà đi, trời lạnh lắm”. Họ đứng bên kia đuờng đợi xe, còn tôi đứng bên này đuờng quan sát họ. Đợi đuợc một lúc thì có 3 chiếc xe loại hộ tống diễn viên chạy tới. Lúc này tôi cũng sang đuờng qua bên đó. Jisung vô cùng đáng yêu khi cứ ngó truớc ngó sau để nhìn biển số xe, rồi nói với chú đầu trọc “Đây là xe của chúng ta đúng không?”, sau đó thì mở cửa phụ đằng truớc lên xe. Truớc khi lên xe còn quay lại nói với tôi “Em nhanh về đi, trời lạnh lắm”, tôi cũng chỉ trả lời “Vâng”, rồi sau đó cứ đứng ở bên cạnh xe. Anh sau khi lên xe thì cứ làm cái này cái kia, thỉnh thảong lại huớng mắt ra ngoài cửa xe (Nói thật mỗi lần anh nhìn ra ngoài là tôi lập tức nhìn ra chỗ khác, hoặc xem di động. Vì tôi sợ nếu bắt gặp ánh mắt của anh anh lại bảo tôi về đi).

Một lúc sau khi sắp xếp mọi thứ, anh bắt đầu xem món quà tôi đã tặng, lúc này chú đầu trọc xuống xe gọi điện thoại, là gọi cho anh quản lý, anh ấy không tìm đuợc nơi họ đậu xe. Tôi quay đầu lại nhìn thì thấy anh quản lý đang đẩy hành lý đi qua đi lại bên trong sân bay, không nhìn thấy huớng của chúng tôi. Tôi không biết làm sao đuợc, bèn chạy quay lại vào trong sân bay, đến chỗ anh quản lý và nói “ Anh, là huớng này”, anh quản lý có một chút ngại ngùng và nói nói cảm ơn với tôi. Sau đó cùng với nguời quản lý của Oh Ji Ho ra ngoài sân bay, tôi cũng đi theo họ, đến truớc chỗ xe đậu, Jisung nói với nguời quản lý của Oh Ji Ho “Hôm nay vất vả quá rồi!”, và bắt tay anh ấy, rồi hai người nói chuyện vài ba câu xong thì anh kia chào tạm biệt.

Anh quản lý sau khi gọi điện thoại xong thì cất hành lý vào xe, lúc đó Jisung cầm chiếc áo tôi tặng anh đưa ra ngoài cửa xe vẫy vẫy và nói “Cảm ơn em, trời lạnh lắm, em nên về đi”, tôi liền nói “Vâng”, đợi anh đi rồi, em sẽ về”.

Anh quản lý đã sắp xếp xong hành lý lên xe chuẩn bị đi. Anh lại đưa tay ra ngoài cửa xe vẫy vẫy, tôi liền đưa tay ra bắt tay với anh (Đây chính là thời khắc cảm động nhất của tôi). Con người tôi khi cùng người khác bắt tay đều thường xấu hổ, vì vậy lần này tôi cũng chỉ dùng ngón tay nắm nhẹ lấy tay anh thôi, nhưng anh lại đưa thẳng tay ra và nắm chặt tay tôi rồi nói “Tay lạnh thế này, anh đã nói trời rất lạnh mà, em nhanh về nhà đi”. Tôi lúc đó bất chợt thần người ra, sau khi xe chạy rồi anh còn quay đầu lại vẫy tay chào tạm biệt tôi. Tôi dường như cảm động muốn chết mất~~

 
5 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười Hai 5, 2011 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

5 responses to “[Tường thuật] Đón Ji Sung ở sân bay In Cheon tối ngày 30.11

  1. honeyb_thuy

    Tháng Mười Hai 6, 2011 at 10:10 chiều

    cảm ơn bạn TH_phuong157 nhé… Mình như là đang được gặp anh vậy đó…rất xúc động. Chắc mình sẽ phát khóc nếu anh nắm tay mình như vậy…

     
  2. eisenheim1900

    Tháng Mười Hai 6, 2011 at 9:14 chiều

    Đọc bài này mà hình dung như thật vậy, bởi cái cách của bạn này chắc cũng giống như mình trong hoàn cảnh đó, khiến mình tưởng tượng ra hết. Mình mà gặp Anh nhé, cũng sẽ chỉ biết lặng lẽ lẽo đẽo đi theo đến khi nào Anh phát hiện ra, vụng về đưa thẳng mặt Anh món quà, rồi chẳng biết nói gì lại đi theo như thế cho tới khi nào khuất tầm mắt thì thôi … 🙂
    Cái cách cư xử tình cảm giữa fan và Anh có phần hơi ngượng ngùng, bối rối nhưng rất nhẹ nhàng chân thành.

     
  3. @Th_phuong157@jisungvn

    Tháng Mười Hai 6, 2011 at 8:47 chiều

    Khi dịch bài này mình đã rất bồi hồi, xúc động, nhưng mình lại không dõi diễn đạt. Nên khi vừa đọc những lời tâm sự của 2 bạn bên dưới mình còn cảm động hơn nữa, đặc biệt là bạn caro, cách bạn cảm nhận và thể hiện thật sự nói hết được cảm xúc của mình. Câu chuyện tuy rất giản đơn, không hề ồn ào, khoa trương nhưng rất sâu sắc. Bạn fan này thật dễ thương ghê.

     
  4. caro

    Tháng Mười Hai 6, 2011 at 9:16 sáng

    Thật tình là rất xúc động khi đọc bài này, có cảm giác như chính mình lúc đó, đang chờ Anh, đón Anh, đi theo từng bước chân của Anh…
    Chỉ cần được đi sau Anh ngắm nhìn Anh , ngắm nhìn từng cử chỉ của Anh thôi…chỉ cần như thế thôi đã vui đến phát khóc rồi…
    Yêu cái ngượng ngùng của Anh khi có fan đang ngắm dõi theo từng động thái của mình…
    Yêu cái tình yêu thầm lặng không ồn ào của fan, chỉ muốn được ở gần Anh, ngắm Anh, chạm nhẹ vào Anh…
    Và hơn cả mong ước…những lời quan tâm của Anh…sự trân trọng món quà của fan…cái bắt tay nồng ấm của Anh…không phải là tôi lúc đó…nhưng khi đọc và nghĩ đến điều đó tôi thật cảm động và không cầm được nước mắt…
    Trời lạnh…tay Anh ấm…lời Anh nồng…
    Hạnh phúc lắm thay…
    Biết đến bao giờ….nhỉ ^^

     
  5. Minh Thùy Huỳnh (@abc_wt_fl_p)

    Tháng Mười Hai 5, 2011 at 11:52 chiều

    và em khóc khi biết về Anh như thế này.
    Anh ah, đó là ấm áp đúng ko anh? Ấm áp giữa đông lạnh. Là Anh, là Anh đó.

    Em hiểu vì sao mình yêu Anh nhiều đến vậy, em giải thích được đấy, vì vậy mà em rất tự hào, và oai hùng nói yêu Anh. Anh ngốc, lạnh lắm đấy, biết không?

    Và những trăn trở kia, em đã tìm được lối đi cho nó, chỉ là đôi lúc ngỡ như thói quen, đôi lúc chới với… nên lạc lối vậy thôi.

    Lại nhìn về phía Anh mà bước, Anh nhé!

    PS: cảm ơn bạn TH_phuong157 rất nhiều vì bài dịch!

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
