RSS

[Tin tức] PD của Protect The Boss để lại tin nhắn trên DC!

02 Th12

 Hôm nay PD của drama Protect The Boss đã bất ngờ đăng tải 1 tấm hình cộng lời nhắn gửi tới các fans. 

  Đại ý của đạo diễn là : “Mặc dù bộ phim đã kết thúc gần 2 tháng nhưng Tôi vẫn luôn nghĩ về Kang Hee, Ji Sung, Jae Hee, Ji Hye…  Tôi muốn bày tỏ lòng cảm ơn tới tất cả mọi người đã giúp đỡ và ủng hộ trong quá trình quay phim. Vì thế mà tôi đăng tấm hình này xem như một món quà. 

Sau  khi Jae Joong kết thúc chuyến lưu diễn ở Châu Âu, các thành viên đã tụ hợp cùng nhau. Mỗi thành viên trong đoàn đều quan tâm, khuyến khích lẫn nhau. Tất cả đều rất tốt, tôi vô cùng cảm động. Ngoài 3 người trong bức ảnh thì đối diện là tôi và Kang Hee, Jae Joong cũng đang cùng uống rượu với nhau. 

Tại lễ trao giải cuối năm… tôi nhất định sẽ đăng những bức ảnh đẹp hơn nữa!!” 

p/s: Mấy hôm trước fans của JJ tiết lộ Anh và JJ đã cùng nhau đi uống rượu cùng nhau , không ngờ lại đông thía ^^ 

Nhẽ ra đạo diễn nên đăng ảnh của tất cả chứ??? 

Cũng may vẫn có mẹt Anh zoo… hì

 
2 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười Hai 2, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

2 responses to “[Tin tức] PD của Protect The Boss để lại tin nhắn trên DC!

  1. eisenheim1900

    Tháng Mười Hai 3, 2011 at 5:09 chiều

    Ảnh mờ mờ mà trông Anh vẫn cute trẻ trung xinh đẹp nhỉ ^^ Chợt thấy thích Anh đóng với ss Wang, hình tượng của ss ấy trong PtB dễ thương quá

     
  2. caro

    Tháng Mười Hai 3, 2011 at 8:05 sáng

    Mong tình bạn của họ mãi mãi bền vững…
    Anh nhà mềnh là bợm hay sao mà thấy toàn là đi uống rượu thế…Jae cũng là 1 tay bợm mà…kết nhau ghê…hehe
    PD muốn nói gì qua câu ” Tại lễ trao giải cuối năm… tôi nhất định sẽ đăng những bức ảnh đẹp hơn nữa!!” …haha

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
