RSS

[Protect The Boss] Ôi… Eun Sul hay chó bông!

09 Th11

Ôi trời… ngó con chó này điêu kinh dị đi!!

Nhìn cái này lại nhớ những tập đầu của Boss… Ji Hun lúc khoảng 7 tập đầu là tuyệt nhất đó ^^

 
4 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười Một 9, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

4 responses to “[Protect The Boss] Ôi… Eun Sul hay chó bông!

  1. caro

    Tháng Mười Một 10, 2011 at 8:59 sáng

    Tui cũng đồng ý là con kiki này nhìn mặt điêu kinh khủng…nhất là cặp mắt , nhìn rất láu cá, xạo xự…haha…giống y Ji Hun…

     
  2. eisenheim1900

    Tháng Mười Một 9, 2011 at 9:23 chiều

    Xí thì xí chứ, làm gấu bông để mỗi tối leo lên giường ngó thấy nó cũng hay lắm á ^^ Dễ thương thì thường quá rồi, bây giờ mấy con ngộ ngộ thế mới là thời thượng =)) Cái mặt hài đó đáng tiền đó chứ, nhìn nó là bao nhiêu mệt mỏi tan biến, thậm chí lôi ra … tự kỷ như Anh mình tập diễn cũng được nữa. Tui thích, tui thích!!!

     
  3. jisungvn

    Tháng Mười Một 9, 2011 at 8:45 chiều

    Tui thấy mắt nó á… y chang mắt Ji Hun 1 thời… haha…
    Con này nói thiệt… chi xiền tui cũng hem thèm mua á… xí kinh đi!
    Họ nghĩ sao mà ko dùng con nào nó dễ thương hơn nhỉ?

     
  4. eisenheim1900

    Tháng Mười Một 9, 2011 at 8:41 chiều

    Chòi oi, mặt con chó hài quá đỗi =)) Lúc xem đã để ý rồi, nó lúc nào cũng nằm phè phỡn trên giường của Eun Sul chứ đâu, mà nó lại làm tui nghĩ tới Ji Hun mới đau chứ, haha, cái vẻ lười biếng, khinh đời và láu cá của nó làm nghĩ tới Ji Hun ^^

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
