RSS

[Tường thuật] Buổi gặp mặt Ji Sung tại lễ trao giải Style Icon Awards.

07 Th11

Đây là tường thuật của 2 fans Hàn Quốc khi gặp Ji Sung tại lễ trao giải Style Icon Awards.

Crit: jisungbaidu, koreafans

Hai chúng tôi chạy nhanh đến vị trí thảm đỏ, nơi đỗ xe của các sao (diễn viên, ca sĩ) để tìm

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy 中毒 (tôi rất vui ^^) vì trước đây chủ yếu trò chuyện qua mạng, bây giờ mới được gặp tận mặt.

Trên thực tế thì 中毒 không đi đến xe của Ji Sung sii, mà chỉ có hai chúng tôi.

Chỉ hai chúng tôi…

Cố tìm chiếc xe của Ji Sung trong hàng chục chiếc đang đỗ ở đây.

Bạn đồng hành đã nói với tôi chắc chắn là xe của Ji Sung sii gần quanh đây thôi.

Cuối cùng cũng tìm thấy rồi~

Anh quản lý là người đầu tiên rời khỏi xe…

Sau đó Ji Sung sii cũng xuống ở cửa sau…

Trong ánh sáng tờ mờ, hình như khuôn mặt của Ji Sung sii đã có chút đổi khác thì phải?

Sau đó Chen sii ( bạn đồng hành của cô này) và Ji Sung sii đã chào hỏi nhau.

Tôi hoàn toàn ghen tỵ với Chen sii vào lúc này… Tôi thực sự nghe không rõ hai người đã nói những gì nữa.

Tôi chỉ đứng chăm chú hai người họ nói chuyện mà thôi…

Sau đó Ji Sung sii đã hỏi chúng tôi có muốn chụp ảnh hay không?

Ah… lần đầu tiên tôi thấy một ngôi sao lại đề xuất chụp ảnh với fans như vậy ( là phục vụ fans*^^*)

Chúng tôi đã chụp 2 tấm.

Ôi trời ơi… máy điện thoại này chụp ảnh thực sự là tệ quá… nhưng sự thậtJi Sung sii rất là đẹp trai … HAHAHA

Tôi và Chen sii đã chọn được một vị trí để quan sát khá đẹp, nhưng vì áp lực của các vệ sĩ cũng như lượng fans khác khá lớn nên chúng tôi gần như bị đẩy ra khỏi đó.

Mặc dù đã đến được tận nơi nhưng chúng tôi vẫn không thể nhìn được Ji Sung sii khi trên thảm đỏ… có chút chán nản…

Chiếc ảnh thẻ (bảng tên) là do tôi tự làm.

Lần đầu tiên tôi làm một cái như vậy.

Trong một ngày vội vàng…

Đó là khi ở công ty, lợi dụng lúc trưởng phòng không có ở đó mà làm.

Lúc làm nó thì cứ cười… haha

Khi mà Ji Sung sii bước trên thảm đỏ, vì một vài lý do nên không thể nhìn thấy.

Nhưng tôi vẫn nghe thấy những tiếng la hét rất lớn và đặc biệt…

“WOW… Ji Sung sii” “ Ji Sung sii qua đây đi” “ Thực sự rất đẹp trai” …..

Cảm nhận được sự phổ biến (nổi tiếng) của Ji Sung sii, là một người hâm mộ cảm thấy vô cùng tự hào!

Lần này bộ trang phục của Ji Sung sii rất đơn giản (sáng… nhẹ nhàng), cảm thấy rất trẻ ^^

Có phải là vì lễ trao giải Style Icon Awards hay không?

 p/s:中毒 là một fans “bự” của Anh từ rất rất lâu rồi. Bất cứ ai là fans của Anh (cả HQ lẫn TQ, NB…) đều biết cái tên này…

 
%(count) bình luận

Posted by trên Tháng Mười Một 7, 2011 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

One response to “[Tường thuật] Buổi gặp mặt Ji Sung tại lễ trao giải Style Icon Awards.

  1. caro

    Tháng Mười Một 7, 2011 at 8:33 chiều

    That la ghen ty voi fans HQ…
    Doc bai nay ma co cam giac nhu la chinh minh la ban ay vay…
    “Ji Sung sii…that la dep trai”…wow…minh cung se het len nhu vay…hihi

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
