RSS

[Protect The Boss] Ji Sung,Jaejoong, Wang Ji Hye xuất hiện trên radio của Kanghee

28 Th10

Chương trình radio này phát sóng từ hôm qua, mình đã nhìn thấy nó trên DC, nhưng không nghĩ là có Anh nên không để ý. Hiện nay mình đang tìm bản full những đoạn nói chuyện có Anh, mình sẽ tải nó lên sau.

 Còn đây là phần liên quan đến Jae Joong do fans của bạn dịch, có dính 1 chút tới Anh thôi, còn phần của Anh dài hơn thì không được nhắc tới. Mọi người xem tạm trước vậy!

Kanghee gọi cho Jaejoong và Jisung với ngôi sao khách mời Jihye trong chương trình phát thanh hàng ngày của mình “Pump Up the Volume.”. Dưới đây là bản cắt full và trans

p/s: xem FULL sẽ thấy cách nói chuyện vừa cười của nói của Anh y chang trong Running Man!!!

Nếu xem RM có kèm hình thì ko sao nhé… nhưng nghe mỗi giọng không thế này thì hơi… shock!! HAHA

Căn bản cứ quan niệm trong đầu Anh nghiêm túc lắm! Không ngờ lại… phởn thía này!

KANGHEE: Có rất nhiều câu hỏi Jaejoong ssi và Jisung ssi đang ở đâu, chúng ta có nên kết nối với [Jaejoong] thông qua điện thoại bây giờ không? Đoán xem Jaejoong ssi ở đâu.
JIHYE: Em biết cậu ấy ở nước ngoài.
KANGHEE: Ở đâu?
JIHYE: Hmm, châu Âu?
KANGHEE: Cậu ấy ở Tây Ban Nha. Tôi không chắc liệu cậu ấy có thể nhận cuộc gọi không nhưng tôi sẽ cố gắng gọi. Ah, tôi thực hiện cuộc gọi ngay bây giờ đây. Gọi quốc tế.

Nhạc chờ của Jaejoong – I’ll Protect You

KANGHEE: Ah, “I’ll Protect You”. Chị đang khóc.
JIHYE: Em đang hồi tưởng quá khứ.
KANGHEE: Hãy gọi cậu ấy là Muwon-ah ~
JIHYE: Ehehehehe

JIHYE: Huh? Huh? Alo?
JAEJOONG: Alo? Yeah? Ai đấy?
JIHYE: Alo? Muwon Muwon-ah-ah ~ ~ ~ Tôi đây (Jaejoong cười) Tôi đây, Muwon-ah ~
JAEJOONG: Hahaha. Ah, nuna~
JIHYE: Không, không phải nuna. Là tôi, tôi, Nayoon.
JAEJOONG: Uh, ai nhỉ? Ai? Oh, Nayoon? Oh, Jihye-yah ~
KANGHEE: Jaejoong-ah, oh, Jaejoong ssi, đó là Wang Jihye ssi.
JIHYE: Cậu khỏe không, Kim Jaejoong ssi?
JAEJOONG: Chị khỏe không?
KANGHEE: Ah, thật là ngượng ngùng
JAEJOONG: Hơi ngượng vì chúng ta đang sử dụng kính ngữ.
KANGHEE: Muneu-nim ~
JAEJOONG: Vâng ~
KANGHEE: Em đang ở Tây Ban Nha à?
JAEJOONG: Haha! Chị đang ở đâu? Đang ở đâu? [T / N: Jaejoong sử dụng Ban Mahl, một ngôn ngữ suồng sã chỉ sử dụng với bạn bè hoặc gia đình. Trừ khi bạn rất gần gũi, thường thì đồng nghiệp hoặc những người có tuổi sử dụng Jon Dae Mahl, kính ngữ. Sau đây, Jaejoong bắt đầu sử dụng Jon Dae Mahl]
KANGHEE: Hãy dùng kính ngữ đi. Chúng ta đang trên sóng đấy.
JIHYE: Chúng ta đang trên radio.
JAEJOONG: Ahahaha, chúng ta đang trên sóng.
KANGHEE: Chúng ta đang trên sóng trực tiếp.
JAEJOONG: Oh, trực tiếp á?
KANGHEE: Hãy nói xin chào với gia đình “Volume” đi .
JAEJOONG: Oh, vâng. Xin chào, tôi là Jaejoong . Mm, tôi đang ở Tây Ban Nha. Tôi đang nhận điện thoại giữa buổi tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho concert .
KANGHEE: Woo hoo. Bên ấy bây giờ đang là mấy giờ?
JAEJOONG: Ngay bây giờ ở đây, chờ em chút, khoảng 2:50pm .
KANGHEE: Oh ~ buổi chiều ? chị biết rồi. Em đã ăn chưa?
JAEJOONG: Vâng ~ em ăn rồi. Bọn em ăn hộp cơm trưa Hàn Quốc. [T / N: Anh nói “Ae ~” theo cách trẻ con thay vì thể nghiêm túc như “Neh”.]
KANGHEE: Ah, em ăn hộp cơm trưa Hàn Quốc á? Hahaha
JAEJOONG: Hahaha, ai đang ở đó bây giờ? Ai đang ở đó bây giờ? [T / N: Jaejoong đột nhiên chuyển sang ngôn ngữ thân mật bởi vì anh đã quên mình đang trên sóng ]
KANGHEE và JAEJOONG cười to.
JIHYE: Sử dụng ban mahl trên sóng.
JAEJOONG: Oh phải, chúng ta đang trên sóng.
KANGHEE: Cậu bé này thực sự là buồn cười quá, tất cả mọi người.
JIHYE: Cậu ấy gần như em rồi đấy .
KANGHEE: Đúng . Ai nói tôi 4D chứ? Chẳng đúng gì cả. Jaejoong mới thật sự là 4D.
JIHYE: Em đang buồn cười quá. Làm sao đây?
JAEJOONG: Ah, ai và ai đang ở đó thế?
KANGHEE: Ngay bây giờ, có Wang Jihye ssi và chị, chỉ có 2 người thôi
JAEJOONG: Oh thật à, còn Jisung hyung?
KANGHEE: Chị không biết. Hahaha. Thính giả của chúng ta sẽ rất buồn nếu Jaejoong ssi không nhấc điện thoại.
JIHYE: Chán nản.
JAEJOONG: Oh, thật ạ? Ah, thực tế là em đang chờ cuộc gọi.
KANGHEE: Trong phim, Jihye ssi và Jaejoong ssi là một cặp, phải không?
JAEJOONG: Vâng
KANGHEE: Tại sao 2 người không trò chuyện với nhau đi.
JAEJOONG: Ah, Vâng. OK.
JIHYE: Hahaha. Tây Ban Nha có đẹp không? Tôi thực sự muốn đến thăm. Ăn nhiều đồ ăn  ngon.
JAEJOONG : Khó xử quá. Hahaha
JIHYE: Đúng vậy
KANGHEE: Không phải lúc trước em nói muốn nói về điều gì đó khác sao?
JIHYE: Có, không… lần này …
JAEJOONG: Ah, khó xử quá
JIHYE: Không … có … xin lỗi về quá khứ … [T / N: Tôi nghĩ rằng Jihye đang ở trong trạng thái 4D. Tôi không hiểu cô ấy xin lỗi gì. Jaejoong bắt đầu cười rất dữ]
KANGHEE: Tất cả mọi người, tôi sẽ làm rõ bất kỳ sự hiểu lầm nào lần tới.
JIHYE, JAEJOONG và KANGHEE: (cười ) Hahahahaha
KANGHEE: Jaejoong ssi, em đang bận rộn và không có nhiều thời gian. Hãy nói lời tạm biệt với gia đình “Volume” nào.
JAEJOONG: Hahaha. Sao chị chẳng nói gì với em thế?
KANGHEE: Nhanh lên nhanh lên
JIHYE: Cậu cần phải nhanh lên. Ngay bây giờ, nhanh lên nhanh lên.
JAEJOONG: Oh chúng ta đang hết giờ bởi vì đây là chương trình trực tiếp.
KANGHEE: Ah, hãy đến chương trình của chúng tôi lần tới.
JAEJOONG: Gia đình “Volume” yêu quý, xin vui lòng tiếp tục yêu Kanghee nuna. Trên thực tế, Kanghee nuna và Jihye không liên lạc với tôi nhiều.
KANGHEE: Chi, xem cậu ấy nói gì kìa.
JIHYE: Boo~
JAEJOONG: Hahaha, Ah thực sự họ thường liên lạc với tôi . Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt của chúng tôi, được hình thành thông qua bộ phim [T / N: Ở giữa câu của Jaejoong, tôi nghe giọng Junsu hoặc Yuchun gọi “Jaejoong ee hyung ah ~” Jaejoong bắt đầu cười dữ dội]
KANGHEE: Ok, tốt. Tạm biệt. Có một concert tốt nhé.
JIHYE: Hăng hái lên
JAEJOONG: Cảm ơn. Cả hai cũng vậy nhé. Vâng ~ (giọng của Jaejoong mờ dần)

KANGHEE: Chúng tôi cúp điện thoại giữa câu nói của cậu ấy . Ồ không, chúng tôi cũng phải nói chuyện với Jisung trên điện thoại, . Chúng tôi đã nói quá nhiều với Muneu-nim . Tôi xin lỗi, tôi đang cố gắng để giải thích. Chúng tôi sẽ cố gắng kêu Jisung ssi ngay.
JI SUNG: Hahaha
JIHYE: Anh đã đi đến Nhật Bản để gặp Jaejoong . Nhưng 2 người không đi chơi với nhau.
JI SUNG: Mọi người có thể nghĩ rằng chúng tôi đang hẹn hò nếu họ nhìn thấy chúng tôi. JIHYE: Cha-Cha couple lay động trái tim của mọi người.
JI SUNG: Tôi đã đi để gặp Jaejoong và lo công việc. Khi tôi tới gặp Jaejoong, Jaejoong của chúng ta đang đóng góp cho làn sóng Hallyu rất nhiều. Là bạn bè của cậu ấy, chúng ta nên cổ vũ cho cậu ấy chứ?
KANGHEE: Tất nhiên . Chúng tôi sẽ cổ vũ cho cậu ấy hết mình, Jisung ssi .
JI SUNG: Cậu vừa nói chuyện với Jaejoong à.
KANGHEE: Ừ
JI SUNG: Cậu ấy hoàn thành concert Tây Ban Nha thành công chứ?
KANGHEE: Oh tớ sẽ gọi cho cậu để nói về điều này sau .
KANGHEE: Chúng tôi đang hết thời gian một cách nhanh chóng, vì vậy xin nói lời tạm biệt với tất cả mọi người bây giờ nhé.

Source: @lunjij
Translation Credit: @MuggleAjumma of JYJ3
Uploaded and Shared by: JYJ3

Vtrans Jena Anh@spreadjyjlove

 
5 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 28, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

5 responses to “[Protect The Boss] Ji Sung,Jaejoong, Wang Ji Hye xuất hiện trên radio của Kanghee

  1. Minh Thùy Huỳnh (@abc_wt_fl_p)

    Tháng Mười Một 27, 2011 at 1:15 chiều

    Ôi Joongie đáng yêu. Và Anh nữa, một Hyung rất tốt!

     
  2. Nhím

    Tháng Mười Một 5, 2011 at 1:11 chiều

    Lâu lâu mới vào nhà. 4 người thân nhua ntn thì tái hợp làm PTB2 luôn đi :XXXXXXXXXXX

     
  3. jisungvn

    Tháng Mười 28, 2011 at 5:29 chiều

    Hóa ra cái ảnh hôm nọ chụp với JJ đúng là bên NB thiệt!!
    2 cha này… đừng có vấn đề nhá… haha…
    Thân nhau quá mức cho phép!!

     
  4. eisenheim1900

    Tháng Mười 28, 2011 at 5:17 chiều

    haha, mình thích nhất mấy chuyện về “cặp đôi Cha-Cha lay động lòng người” này :)) JJ thì quan tâm Anh nhà mình quá đỗi, bảo đảm qua phim 2 ông tướng này thân nhau nhất so với các dv còn lại ;))

     
  5. caro

    Tháng Mười 28, 2011 at 5:01 chiều

    Ô la la! thế mới biết Jae thích Anh đến cở nào…cứ hỏi suốt là “ai đang ở đó vậy?”…chắc là mong gặp Anh chứ gì…haha…mới vừa gặp mặt ở Nhật mà…

    Còn Anh nữa…haha…gì mà…qua NB để gặp Jae và bàn công chuyện nhưng ko dám đi chơi vì sợ mọi người nói là đang hẹn hò với Jae…ack…haha

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
