RSS

[News]Ji Sung, “có quá nhiều kịch bản viết theo kiểu từng mảnh từng mảnh một. Tôi buồn về tình trạng sản xuất phim truyền hình của chúng ta.”

24 Th10

Ji Sung đã nói về cảm nghĩ của mình về việc sản xuất phim truyền hình đi theo lối kịch bản từng mảnh từng mảnh một.

Mới đây Han Ye Seul đã rời đoàn phim của mình mà không có sự cho phép và đã bay sang Mỹ. Vì sự việc diễn ra, tình trạng sản xuất phim truyền hình nghèo nàn của Hàn Quốc, gợi nhớ đến truyền hình trực tiếp, đã nổi lên như một vấn đề, và mọi người đã từng cố giải quyết nó.

Đặc biệt một trong những nhân viên của bộ phim truyền hình Protect the Boss của SBS, vừa hoàn thành giữa nhiều bài phê bình thiện chí và sự thích thú của công chúng, đã tiết lộ sự thật rằng tập cuối cùng của nó đã được ghi hình vào ngay ngày chiếu qua một bài viết trên mạng, và điều này khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và buồn rấu. Về việc này, diễn viên chính Ji Sung đã nói trong một cuộc phỏng vấn với TV Report, “Chúng ta không thể gọi Protect the Boss là một chương trình truyền hình trực tiếp được.”

Anh tiếp tục, “Những gì được chúng tôi gọi là truyền hình trực tiếp thực sự diễn ra khi chúng tôi phải chờ một đoạn kịch bản tiếp theo được viết ngay trong đoàn phim. Khi quay cho All in và Swallow the Sun, tôi chỉ diễn những cảnh quay mà không biết được cả cốt truyện. Điều đó thật vô lý. Mọi người đều phải chịu đựng vì việc đó. Do có tới hai tập cần được quay trong một tuần, nên các diễn viên không thể nào ngủ.”, Anh giải thích về tình trạng làm phim yếu kém.

Anh nói them, “Khi quay New Heart, tôi đã phải thức đêm suốt 30 ngày. Có rất nhiều cảnh phẫu thuật trong phim, và chúng tôi đã phải quay trong 24 tiếng đồng hồ cho một cảnh phẫu thuật mặc dù nó chỉ chiếu lên trong khoảng 2 đến 3 phút. Hai hoặc ba cảnh quay là những cảnh mổ trong hai tập do đó chúng tôi tốn 3 ngày cho những cảnh đó. Và rồi chúng tôi phải quay phần còn lại trong những ngày còn lại trong tuần. Đương nhiên, chúng tôi không thể ngủ. Làm sào bạn có thể ngủ khi không chắc rằng nó có thể được chiếu hay không? Bạn có thể không tưởng tượng nổi, nhưng thực ra nó xảy ra thường xuyên.”

Ji Sung gọi việc này là “căn bệnh xã hội gây nên từ sự lệ thuộc quá nhiều vào rating và sự phát triển internet.” Anh cũng cho biết thật không may rằng không thể có việc quay thử phim. Anh nói, “chúng tôi không quay thử vì chúng tôi không thể chỉnh sửa hay quay lại sau một khi chúng tôi làm vậy. Vì vậy chúng ta không thể nào làm ra những bộ phim chất lượng cao. Thật buồn rằng chúng ta luôn phải lệ thuộc vào ratings.”

Vì vậy Anh rất tự hào về Protect the Boss, một bộ phim không lệ thuộc vào ratings quá nhiều. Anh nói, “Nếu chúng tôi quan tâm ratings, chúng tôi có lẽ đã thêm vào một câu chuyện có thể kích thích khán giả thậm chí nều nó không phải là điều gì đó vô lý. Tuy vậy, chúng tôi đã không chọn làm điều đó và chúng tôi đã đi theo câu chuyện như chúng tôi đã lên kế hoạch từ đầu, và tôi muốn cho điểm cao cho bộ phim này vì điều đó. Tôi nghĩ đạo diễn và biên kịch thật tuyệt”, Anh cười tươi.

Trong khi đó, Ji Sung, người đã gặp gỡ khán giả qua bộ phim Royal Family của MBC và Protect the Boss của SBS trong năm nay, cũng nói về mong ước của mình, “Lần tới tôi muốn gặp lại khán giả qua một phim điện ảnh.”

Source: TV Report

Viettrans: eisenheim1900@Jisungvn

 
%(count) bình luận

Posted by trên Tháng Mười 24, 2011 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

One response to “[News]Ji Sung, “có quá nhiều kịch bản viết theo kiểu từng mảnh từng mảnh một. Tôi buồn về tình trạng sản xuất phim truyền hình của chúng ta.”

  1. caro

    Tháng Mười 24, 2011 at 9:30 sáng

    Thật tình là phải nể phục điện ảnh HQ, với thời gian quay film như thế về chất lượng có thể ko cao so với điện ảnh Châu Âu, nhưng ko thể bảo là tệ được…

    Và nể phục nhất là dàn diễn viên, mà nhất là các DV chính của phim, bị áp lực diễn sao cho tròn vai, bị áp lực căng thẳng về thời gian, mà còn phải gánh chịu áp lực tâm lý về cái rating nữa…

    Bởi vậy có một số DV bị stress nặng sinh ra tiêu cực cũng phải thôi…

    Cũng may là Anh qua PtB cũng giải được bệnh…hú hồn…

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
