RSS

[News] Protect the boss, Jisung “Đã vui chơi hết mình!”

21 Th10

“Đã vui chơi hết mình”

Vai nam chính trong phim truyền hình “ Protect the Boss” tối thứ 4, thứ 5 của đài SBS Jisung (34 tuổi) suốt quá trình phỏng vấn liên tục thể hiện sự cảm kích đối với bộ phim  này. Lần đầu tiên lựa chọn thể loại phim hài lãng mạn kì thực Anh đã có một chút đắn đo bất an. Khi hoàn thành thuận lợi và nhận đuợc sự đánh giá  “ thật sự làm rất tốt”, quả thật trong lòng như trút bỏ đuợc gánh nặng,  tràn đầy sự “biết ơn “ đối với bộ phim. Trong vai giám đốc Cha Ji Heon gặp phải chứng bệnh hoảng sợ trước đám đông, tự ti và không hiểu chuyện nhưng rất đáng yêu, Jisung đã dành được sự yêu mến của khán giả, thật sự là một thành quả đáng mừng.

Rất có ý nghĩa

“Haha, đúng vậy phải không? Tôi cảm thấy rất thú vị. Từ trước đến nay chưa bao giờ diễn xuất thỏai mái như vậy., quả thật khi quay phim ‘Protect the Boss’ rất vui.”

Cho đến nay đã diễn rất nhiều những nhân vật góc cạnh, sắc bén, nhưng Ji Heon lần này lại là 1 nhân vật rất khác biệt.

“Đối với tác phẩm lần này dường như có tình cảm đặc biệt hơn. Một vị giám đốc khoác lên người bộ đồ màu đỏ, với mái tóc xoăn tít không phải rất thú vị sao? Tuy rằng là  một nhân vật  bi mắc chứng hoảng sợ có bệnh tự ti. Nhưng sự gặp gỡ với Choi Kang Hee, biểu diễn bài hát ‘Chuyến tàu về phương Nam’ tại công viên trung tâm, và đi làm thêm tại quán cà phê. Tôi đã dốc hết tình cảm của mình ra để diễn xuất ”

Nghe nói khi quay cảnh kết hôn với Choi Kang Hee anh thật sự đã rơi nước mắt .

“Thậm chí là bây giờ chỉ cần nghĩ về lúc đó trong lòng cũng cảm thấy rất buồn (thật sự là khóe mắt lại đỏ). Tôi muốn được làm và được sống như cách mà nhân vật Cha Ji Heon đã sống. Đương nhiên sự hợp tác giữ các diễn viên cũng rất lung linh, huyền ảo. Vì vậy cảm xúc khi diễn xuất trong cảnh quay lúc đó rất chân thật.”

Bí quyết của sự hợp tác đặc biệt tốt trong đoàn?

“Drama lần này tất cả mọi người đều là lần đầu tiên hợp tác với nhau. Vì thế mà trước ngày luyện tập kịch bản tôi đã nói chuyên với đạo diễn ‘ Xin đừng quá khách khí với nhau ’.  Để mọi người thân thiết với nhau hơn tôi đề nghị tổ chức  một chuyến MT(picnic) thì thế nào? Kết quả là đã có một chuyến MT, thông qua những câu hỏi tìm hiểu lẫn nhau mọi người đã trở nên gần gũi với nhau hơn. Ví dụ như : ‘ Choi Kang Hee là người như thế nào? ’ ,  ‘ món ăn yêu thích là gì ’ …như thế thật sự rất có hiệu quả. Có thể trong một thời gian ngắn đã khiến mọi người hiểu nhau hơn.”

Những cảnh tình cảm trong drama lần này tương đối nhiều. Chỉ kiss thôi cũng đã trên 10 lần.

“Ah, những cảnh tình cảm như vậy nói thật  là rất tốt, đó đúng là  nhữngviệc làm đẹp của những người yêu nhau vì vậy mỗi lần diễn những cảnh đó tôi càng nhập tâm hơn, có khi chúng tôi còn không biết là đã kiss chưa nữa, chính là diễn xuất vô cùng tự nhiên. Mỗi khi kiss diễn xuất đều rất ăn khớp hiểu ý nhau.”

Không phải đây là một lời phát biểu khá nguy hiểm sao. Bạn gái công khai của anh Lee Boo Young đối với Choi Kang Hee có cách nghĩ nào không?

Suy nghĩ đặc biệt phải không? Tôi không biết nữa. Tôi không biết trong lòng cô ấy nghĩ thế nào nhưng bên ngoài thì cô ấy nói là rất hợp nhau. Cách nói như thế của phụ nữ là không thể tin được đúng không? Haha”

Anh chưa định kết hôn với Boo Young phải không? Hai người hẹn hò cũng đã lâu rồi

“Chúng tôi đều cảm thấy bây giờ vẫn chưa phải thời điểm thích hợp. Trước mắt cả hai vẫn đang còn những công việc riêng của mình.”

Drama vui nhộn như thế cũng đã kết thúc rồi. Hiện nay anh muốn làm gì?

“Năm nay đã tham gia 2 tác phẩm ( ‘ Protect the Boss ’  và ‘ Royal Family ’), có một chút mệt mỏi. Sau khi kết thúc ‘ Royal Family ’, để nghỉ ngơi đã cùng manager đi du lịch Châu Âu, nhưng khi đó đang bị chứng u uất (trầm cảm). Lúc mệt mỏi như vậy đi du lịch cũng không giúp ích được gì. Lần này  tôi sẽ mang tâm trạng phấn chấn thế này đi du lịch mới được.”

Kế hoạch trong tương lai

“ Tôi  Muốn diễn thử một lần vai diễn thật hoa mỹ. Có thể là điện ảnh, cũng có thể là drama. Khi khởi nghiệp với ‘ Kaist ’ thù lao mỗi tập chỉ nhận được170 000 won , trong 10 năm đã tăng lên 100 lần. Không biết từ lúc nào tôi luôn đảm nhận vai chính trong các bô phim. Tôi muốn bản thân mình không được tự mãn phải luôn nỗ lực diễn xuất, để mọi người có thể xem được những diễn xuất hoàn mỹ nhất,. Chân thành cảm ơn!”

crit: Nate and jisugbaidu
 Viettrans:Th_phuong157@jisungvn

 
5 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 21, 2011 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

5 responses to “[News] Protect the boss, Jisung “Đã vui chơi hết mình!”

  1. Hiền

    Tháng Mười 21, 2011 at 10:16 chiều

    Sao mà anh không đến du lịch ở Việt Nam đi…hi

     
  2. eisenheim1900

    Tháng Mười 21, 2011 at 9:06 chiều

    Ổng Anh mình hình như đóng phim thích nhất là mấy kiss scenes =)) Chết thật, hễ mỗi lần đọc những lời Anh kể đề cập đến kiss kiss là hình dung ổng đang hứng khởi lắm, hic… Em nghĩ ss Lee dù tin hay không tin tưởng Anh thì cũng vẫn phải “nhéo” Anh bầm mình một trận cho … nhớ, như là một cách để cảnh cáo haha ^^

     
  3. Sunny Anh

    Tháng Mười 21, 2011 at 4:25 chiều

    anh ơi, em ủng hộ cho việc ” chơi hết mình ” của anh…cứ chơi tẹt ga, nạp năng lượng đi anh ah…ko anh stress như em thì khổ lắm >”<…
    anh ơi, anh đã hoàn thành và làm những việc mình thik đi anh nhé…Chúc anh sớm tìm dc kịch bản hay và sớm " lợi hại gấp đôi " anh nhé 🙂

     
  4. caro

    Tháng Mười 21, 2011 at 1:52 chiều

    Ah ha! cũng đã có PV cảnh báo Anh đang nói những lời nguy hiểm rồi đó à?
    Anh coi bộ tin tưởng vào mình quá nhỉ? haha

    Không nghĩ ra là Anh bị chứng trầm cảm sau Royal Family…Anh nên lấy vợ sớm là hơn .

    Một vai diễn thật “hoa mỹ” …là như thế nào vậy…chưa hiểu nên chưa hình dung vai đó là ntn…

    Nhưng mong Anh sẽ đóng drama hơn.

     
  5. hellangel1211

    Tháng Mười 21, 2011 at 1:40 chiều

    “Chúng tôi đều cảm thấy bây giờ vẫn chưa phải thời điểm thích hợp. Trước mắt cả hai vẫn đang còn những công việc riêng của mình.”
    cú như thế Anh nhé, H Anh mà cuwosi chắc cả blog này toàn màu đen thui….Anh cứ cố gắng 1,2 năm nữa thui cũng dc nhé.
    Lần này đi du lịch chắc thoải mái lắm đúng ko? vì tinh thần thoải mái nên đi cũng thấy sản khoái hơn đúng ko ANh…Đi đi…. đi rồi về lại thêm tác phẩm cho bọn e xem nhé….
    Mong chờ Anh lắm cơ

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
