RSS

[News] [10 asia] Phỏng vấn: Diễn viên Ji Sung – phần 2

20 Th10

10: Có khi nào Anh cũng phải giả vờ theo một cách nhất định nào đó, bất kể Anh muốn hay không, vì Anh là một diễn viên luôn phải thể hiện trước công chúng?

Ji Sung: Chúng tôi sẽ giả vờ là mình rất cứng cỏi và lôi cuốn nhưng chúng tôi thực ra là những con người mong manh. Chúng tôi phải mở lòng chính mình bằng nhiều cách trong những dự án mà chúng tôi đảm nhiệm. Chúng tôi cần phải khóc trong những cảnh khóc và thực sự thể hiện nỗi đau trong những cảnh cần phải biểu lộ nỗi đau vì vậy cảm xúc của chúng tôi yếu đi và dao động dễ dàng. Bạn có thể nghĩ chúng tôi không cô đơn bởi vì chúng tôi luôn có rất nhiều người vây quanh mình nhưng chúng tôi thật sự trở nên cô đơn rất dễ dàng.

10: Đó là lý do tại sao việc giữ lại nền tảng của mình là rất quan trọng nhưng phải có rất nhiều yếu tố, bên ngoài diễn xuất, sẽ khiến Anh bị dao động.

Ji Sung: Tôi nghe điều này một lần từ một người quen, “Anh phải cảm thấy nó thoải mái và hạnh phúc vì đã có một công việc vui như vậy. Những người như các anh có thể lên TV và nói rằng các anh đang phải trải qua thời gian khó khăn nhưng có ai trên thế giới này chưa từng phải trải qua những sự chịu đựng đó?” Và tôi đã cảm thấy không mấy dễ chịu khi nghe điều đó. Không phải vấn đề là tôi yêu việc mình làm như thế nào, điều này tách biệt hẳn với việc tôi phải hoàn thành việc đó một cách khó khăn như thế nào. Có người đã từng bảo tôi rằng anh ấy cảm thấy hạnh phúc nhất khi đang nghe nhạc trên xe trên đường đi uống tăng hai, điều mà tôi hoàn toàn đồng tình bạn hạnh phúc không phải ở chỗ bạn đang làm gì mà vì bạn đã khá say và bạn đang trông được đến một địa điểm khác. Diễn viên là những người phải giữ được cái cảm nhận hứng thú đó. Có thể nó có vẻ không đặc biệt nhưng không phải dễ dàng mà làm được.

10: Tôi đoán diễn viên cũng cần trợ lý như Noh Eun Seol vậy. (cười)

Ji Sung: Tôi công nhận điều đó. (cười) Tôi ước gì mình có một trợ lý như một người cố vấn, có thể luôn quan sát tôi kỹ càng và chỉ cho tôi một con đường đi đúng. Nguyên nhân để Cha Ji Heon có thể thưởng thức những niềm vui nhỏ bé của cuộc đời cũng là nhờ có Noh Eun Seol.

10: Nhưng Anh đã là nhân vật chính suốt trong công việc của mình kể từ phim “Splendid world” của SBS và sự nghiệp diễn xuất của Anh không có nhiều thăng trầm, điều mà từ đó đã chứng tỏ Anh được tin tưởng với vai trò diễn viên ra sao. Anh nghĩ Anh đã đạt được hình ảnh ấy như thế nào?

Ji Sung: Tôi nghĩ tôi đã cho chính mình thời gian khá dài để làm điều đó. Và tôi không phải là một diễn viên có ngoại hình đẹp như Song Seung Heon vì vậy tôi tự nhủ chính mình rằng tôi sẽ cố gắng để tạo ra một hình ảnh độc nhất cho riêng mình. Tôi được nuôi dạy bởi những nhà giáo do đó một phần của tôi từng nghĩ theo cách khá là ngột ngạt. Vậy nên để giải phóng chính mình khỏi nó, tôi đã quyết định diễn những nhân vật đa dạng. Đó là cách mà tôi đã đến với “All in”, và bộ phim lịch sử “Woman of the King” và rồi một phim điện ảnh khó khăn. Sau những bộ phim đó, tôi cuối cùng bắt đầu nghĩ rằng tôi đã dần biết được diễn xuất là gì nhưng rồi tôi nghe nói rằng mình vẫn còn thiếu 2% để thành công. Và đó là thời điểm tôi được gọi đi nghĩa vụ quân sự do đó nó thực sự làm tôi phát điên lên nhưng tôi cảm thấy thoải mái hơn sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ của mình.

10: Cuộc sống trong quân ngũ có mang đến cho Anh thay đổi gì không?

Ji Sung: Tôi đã cố đặt tâm lý thật thoải mái sau khi nhận ra mình đã phẫn nộ về điều gì và quyết định cái hướng mà tôi sẽ đi khi ở trong quân đội. Và tôi đã bắt đầu tất cả lại từ đầu, với “New Heart” của MBC, sau khi tôi ra ngũ. Tôi đã có thể vươn tới mục tiêu của mình nhanh hơn nếu tôi xông thẳng tới trước nhưng tôi đã luôn đi đường vòng. Nhưng tôi không lấy làm tiếc nuối về điều đó. Tôi chưa từng muốn bắn thẳng lên thành một ngôi sao điện ảnh. Tôi chỉ chăm chỉ làm việc của mình bởi vì tôi thích nó.

10: Có nghĩa là Anh không màng việc mình sẽ đến được đó nhanh đến mức nào?

Ji Sung: Tôi không nói nhiều về điều đó. Tôi chỉ muốn tồn tại một thời gian dài. Tôi  muốn trở thành một diễn viên mà người ta luôn muốn trò chuyện và cảm thấy có thể vui vẻ, bất kể tuổi tác.

10: Về mặt đó, tôi nghĩ Anh chắc hẳn đã có nhiều cảm nghĩ từ việc được làm chung với diễn viên Park Young Kyu, người đóng vai bố của Anh trong phim. Ông là một tiền bối đối với Anh, một người đã ở trong nghề rất lâu năm sau khi đã đi qua nhiều thăng trầm.

Ji Sung: Thật là tuyệt khi ông đã làm việc với chúng tôi – những diễn viên trẻ hơn – không kể tuổi tác. Điều quan trọng là ông đã làm việc cùng với chúng tôi thay vì bỏ mặc mọi thứ cho những người khác sau khi đã làm xong phần của mình. Và đó cũng là những gì tôi sẽ làm khi tôi già đi. Tôi không nghĩ là diễn viên nên tiếp tục diễn khi họ không thể làm điều đó được nữa.

10: Anh có nói chuyện nhiều với ông trên trường quay không? Về những chuyện ngoài công việc?

Ji Sung: Tôi thật ra đã không thể trò chuyện riêng với ông quá sớm vì con trai ông đã mất vài năm trước. Tôi cảm thấy rất tệ thậm chí khi cố cư xử như con ông. Và tôi đã nghẹn thở vài lần bởi qua cái cách mà ông đối với tôi trong phim, tôi có thể cảm nhận rằng ông cũng muốn làm những việc nhất định cho con ông nữa. Tôi có thể cảm nhận nó chỉ từ việc nhìn vào đôi mắt ông.

10: Vậy có lẽ đó là lý do tại sao cảnh trong tập cuối khi mà Anh ôm ông khi ông cho phép Cha Ji Heon thành đôi với Noh Eun Seol đã rất cảm động.

Ji Sung: Tôi đã cảm thấy những cảm xúc dâng lên trong cái khoảnh khắc chúng tôi diễn tập. Tôi đang ngồi ngoài sân, rồi nhìn ông trong khi đứng lên và wow, tôi đã không thể chịu nổi. Tôi thậm chí không cho rằng mình đã khóc lớn tiếng. Tôi chỉ nghĩ rằng mình sẽ cảm động đến rơi lệ nhưng sau khi ôm ông … Tôi đã rất buồn. Nhìn vào ông, tôi chợt nghĩ cuộc đời thật không dễ dàng và ông chắc hẳn đã phải trải qua rất nhiều gian khổ.

10: Anh đã gặp gỡ những người tốt và có được quãng thời gian để nghĩ về cuộc đời mình thông qua “Protect the Boss”. Làm một diễn viên, điều thu được lớn nhất của Anh là gì?

Ji Sung: Nó cho tôi dũng khí. Tôi đã dần có được sự tự tin để nói về cuộc đời mình và nhân sinh với sự chắc chắn. Tôi có khả năng sẽ nhận một phim điện ảnh tiếp theo do tôi đã không tham gia phim điện ảnh nào trong suốt một thời gian dài nhưng tôi đang hi vọng tôi sẽ được diễn một nhân vật thể hiện được thế mạnh của mình. Tôi hi vọng rằng nó sẽ khiến cả tôi và mọi người hạnh phúc.

Crit: 10.asia
Viettrans: eisenheim1900@Jisungvn

 
3 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 20, 2011 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

3 responses to “[News] [10 asia] Phỏng vấn: Diễn viên Ji Sung – phần 2

  1. piscescute09

    Tháng Mười 20, 2011 at 7:39 chiều

    Lúc xem cảnh 2 bố con ở tập cùối mình thấy thật cảm động,khi CJH dỗi bảo nếu có sinh con cũng ko cho bác Cha nhìn mặt cháu nội,buồn cười thật…
    Còn cả cái list nh thứ bác Cha muốn làm nữa,…cảnh hai ng ôm nhau….Ko nghĩ rằng cuộc đời bên ngoài bác lại nhiều nỗi buồn như thế,chắc Anh phải ngại lắm khi diễn làm con bác,bày tỏ tình yêu thương với bác,bởi khi hết phim liệu bác có thấy chạnh lòng, hụt hẫng ko nhỉ (đến nh ng trẻ tuổi còn thấy buồn muốn khóc, nữa là…)

     
  2. jisungvn

    Tháng Mười 20, 2011 at 5:53 chiều

    Đọc cái này cảm giác Anh có ẩn ý khi nhắc đến việc không “phi thẳng” phía trước mà lại đi đường vòng?????

     
  3. caro

    Tháng Mười 20, 2011 at 1:32 chiều

    Thật cảm động khi Anh nói về bác BO…lại phải nói Anh thật là người đa cảm.

    Sau PtB Anh nói về nhân sinh quan của mình nhiều hơn…Anh đã tự tin hơn về bản thân về con đường Anh chọn.

    Và mới thấy nghiệp diễn là sự nghiệp cả đời của Anh, Anh rất coi trọng sự nghiệp này…

    Cám ơn Anh…nhờ vậy mới có được cảm nhận “thưởng thức” khi xem những phim Anh đóng.

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
