RSS

[News] Jisung “ Boss là tác phẩm trị chứng trầm cảm”

19 Th10

Jisung trong bài phỏng vấn mới nhất sau khi kết thúc drama “Protect the Boss” của SBS đã thổ lộ trước Boss đã gặp phải triệu chứng trầm cảm. Boss là câu chuyên về mối tình giữa Cha Ji Heon với người yêu No Eun Seol , và với sự giúp đỡ của Eun Seol JiHeon đã khắc phục được chứng bệnh hoảng sợ,

Anh ấy sau kết thúc phim “Royal Family” đã gặp phải triệu chứng trầm cảm. Suy nghĩ về “Royal Family” quá nhiều, đồng thời trong gia đình cũng xảy ra những rắc rối lớn, nên bị ức chế. Sau đó đã đi du lich Châu Âu, nhưng mỗi ngày tâm trạng đều vẫn rất nặng nề, quả thật là đã bị chứng trầm cảm.

Jisung thẳng thắn bày tỏ :“ Ngày trở lại Paris, tôi đã đi đến một thôn trang, nơi mà danh họa nổi tiếng người Hà Lan_ Van Gogh lúc trước khi chết đã ở đó. Anh thăm qua căn gác xép nhỏ nơi ông ấy sống trước khi chết, cái ghế ông ấy ngồi khi tự vẫn cũng ở nơi đó. Cái chòi và cái ghế rất đẹp. đối diện với cảnh tượng này thì suy nghĩ rất nhiều. Dưới khung cảnh bi thương đó tôi nghĩ đến rất nhiều người trong giới nghệ thuất cũng chết như vậy, quanh tôi cũng đã có nhiều việc như vậy xảy ra, thật là rất đau lòng. Bản thân tôi thế nào có thể có cách nghĩ như vậy được.”

사진

Anh ấy tiếp tục “ Sau khi trở về Hàn Quốc nhất thiết toàn tâm chuẩn bị cho “ Protect the Boss”, thật sự không có tinh thần. Nhưng khi ngồi suy nghĩ về những đặc trưng của Cha Ji Heon tài phiệt đời thứ 3 , thì dần dần tâm tư đã phấn chấn trở lại. Thời gian quay phim rất nhanh đã kết thúc rồi. Vậy không phải Boss là tác phẩm trị bệnh trầm cảm của tôi sao? Chính điểm này mới nói tác phẩm đối với tôi càng có ý nghĩa.”

Nhân vật của anh ấy trong phim là gặp phải chứng bệnh hoảng sợ, mà trên thực tế có người bị chứng bệnh hoảng sợ đã gửi cho tôi rất nhiều tin nhắn. Jisung bày tỏ : “ thông qua Me2day, những người bị chứng bệnh hoảng sợ đã để lại cho tôi rất nhiều tin nhắn, tôi cũng suy nghĩ  nên trả lời thế nào thì tốt. Khi nhìn thấy thông tin kiểu như “ Đã xem phim tối thứ 4,thứ 5 tâm trạng thấy rất tốt”, thật sự rất cảm ơn. Điểm này cũng chính là dư âm trong tác phẩm lần này của chúng tôi, rât là hài lòng.”

crit: Newsen and jisugbaidu
 Viettrans:Th_phuong157@jisungvn

 
7 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 19, 2011 in Tin tức 2011

 

7 responses to “[News] Jisung “ Boss là tác phẩm trị chứng trầm cảm”

  1. Nhím

    Tháng Mười 20, 2011 at 1:30 sáng

    giờ thì đã biết ảnh cái ghế là j :)))

     
  2. eisenheim1900

    Tháng Mười 19, 2011 at 6:13 chiều

    @Th_phuong157@jisungvn: hello bạn mới 😀 Tui là Quế, cựu hơn bà có khoảng vài tháng hà :”> Fan Trung Quốc của Anh cũng nhiều lắm. Giờ nhà mình có được nhiều tin hơn thật là quý 🙂

     
    • @Th_phuong157@jisungvn

      Tháng Mười 19, 2011 at 10:19 chiều

      ok, nếu có thể dịch được gì mình sẽ cố gắng chia sẻ với mọi người. rất vui được làm wen he

       
  3. eisenheim1900

    Tháng Mười 19, 2011 at 6:09 chiều

    Hiểu cảm giác của Anh. Qua Boss, Anh cũng giống như một người được “khai khiếu” khi đọc được một quyển sách hay vậy, những khúc mắc trong đời sống được giải tỏa. Nó không phải chỉ là kiểu không khí nhẹ nhàng của bộ phim ảnh hưởng đến tâm lý chung của diễn viên, mà là thay đổi cả về cách nghĩ, cách nhìn cuộc đời nữa, trở nên nhẹ nhõm và thông suốt rất nhiều điều. Tui cũng từng trải qua cảm giác bị nhấn chìm trong tâm lý tiêu cực bởi suy nghĩ quá nhiều về một bộ phim giữa lúc tâm lý cũng có nhiều bất ổn do thay đổi môi trường sống, cứ thao thức tự hỏi và tự trả lời về các nhân vật đó, về phim, về cuộc đời, để rồi cuối cùng có được câu trả lời cho riêng mình và từ đó không bao giờ hoang mang nữa.
    Đối với tui thì Boss không có ý nghĩa lớn như với Anh, nhưng là nhờ nó tui cũng có thay đổi chút đỉnh, thoải mái cởi mở hơn trước 😀 Cứ mỗi lần buồn bực chuyện gì lại nghĩ về Anh, về Boss là lại có thể mỉm cười, như một liều thuốc an thần vậy 🙂

     
  4. caro

    Tháng Mười 19, 2011 at 1:18 chiều

    Vậy là mem mới toanh hả…
    Chào mừng bạn Th-phuong157 lần nữa ^^

    Có bạn giỏi tiếng Trung thì tin về Anh chúng mình sẽ được đọc đầy đủ hơn…vui nhỉ…

     
  5. jisungvn

    Tháng Mười 19, 2011 at 12:03 chiều

    @ th_phuong : bạn này là thành viên mới của chúng ta, bạn ấy rất giỏi tiếng TQ và 2 bài phỏng vấn này đều là dịch từ tiếng TQ đó ^^
    Ngoài ra bạn ấy cũng sẽ tham gia dịch New Heart nữa… chúng ta chào đón bạn ấy nhé ~~
    @ Ông anh mình đúng là dễ bị “ám” bởi nhân vật lắm…
    Thực ra nếu đóng 1 bộ phim tươi vui thì nghiễm nhiên cảm xúc cũng thoải mái hơn…
    Còn với một bộ phim luôn trong trạng thái căng thẳng như Royal thì muốn vui cũng chẳng vui nổi!
    Chẳng biết các diễn viên khác họ giỏi thoát vai như thế nào, hoặc thậm chí họ chỉ “diễn” còn bản thân thì chưa hoàn toàn “làm 1” với nhân vật nên họ ko bị ám ảnh nhiều chăng?
    Thấy Anh nhắc đến mấy vụ tự tử làm em rùng mình… cũng may Anh có sở thích đi du lịch để giải tỏa, chứ ko là toi!
    Cái hôm cuối thấnh up lên Me2day cái hình này… còn tưởng nó là trong phim cơ???

     
  6. caro

    Tháng Mười 19, 2011 at 9:08 sáng

    Bạn dịch Th-phuong157 là mem mới hả? thấy tên lạ…chào bạn ^^

    Hóa ra Anh cũng là người đa sầu đa cảm chứ không như dáng vẻ lúc nào cũng điềm tỉnh như Jae từng nói về Anh.
    Có lẻ 1 phần do Anh không hay bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài nên dễ bị stress chăng?
    Và Anh lại là 1 DV quá toàn tâm toàn ý với NV mình diễn, đến nổi thường vẫn còn bị ám ảnh NV sau khi hết phim…thế nên Anh thường hay đi DL là như vậy.

    Boss đúng là 1 bộ phim có khả năng chữa bệnh trầm cảm cho Anh và cho cả 1 số người xem…tui tin vậy.

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
