RSS

[News]Ji Sung “Rating của Boss ở những tập giữa dừng chân tại chỗ, đã dự đoán được trước!”

18 Th10

Tháo bỏ đi hình tượng chững chạc, cứng rắn khiến tôi cảm thất thoải mái hơn nhiều.

 Diễn viên Jisung thông qua bộ phim truyền hình của SBS Protect the Boss( gọt tắt là Boss) đã trút bỏ được những nặng nề của các vai diễn trước đây, trong vai Cha Ji Heon một tài phiệt đời thứ 3 với đầy những  nhược điểm, một sự chuyển đổi thể hiện vô cùng thành công.

Từ trước đến giờ những vai diễn của Jisung luôn đóng mình trong khuôn mẫu trầm lặng ít nói hoặc là những vai diễn tinh anh. Bây giờ thì Anh đã thoát ra được hình tượng định trước đó để vào một vai diễn thần túy ngây thơ như một đứa trẻ, đạt được sự tán thưởng  gọi là “ Sự tái phát của Jisung.”

“Rất thích kiểu nhân vật như Cha Ji Heon, tôi có thể dốc hết sức để thể hiện một hình ảnh khác. Khi diễn nhân vật Cha Ji Heon, nó đã ảnh hưởng đến những quan điểm, giá trị sống của tôi. Tôi cảm thấy diễn xuất của mình đã thể hiện được khoảng 60~70% vai diễn, mặt khác 30~40% cảm thấy có chút khuyết điểm, chính là những tình tiết  nhỏ của Cha Ji Heon khi trải qua chứng bệnh hoảng sợ và tình huống khi không làm tài phiệt đời thứ 3 mà sống thân phận của người bình thường vẫn chưa được thể hiện trọn vẹn, chính vì điều này mà trong lòng luôn thấy đáng tiếc.”

Trong phim, hình tượng nhân vật tôi đóng không được nghiêm túc, đồng thời rất thẳng thắn thể hiện tình cảm, Cha Ji Heon rất giống như học sinh tiểu  học, đây là một vai diễn mới lạ mà trong sự nghiệp diễn xuất của tôi trước giờ chưa từng gặp, vì vậy mà muốn thử thách .

“Thông qua những biến đổi trong quá trình trưởng thành của Cha Ji Heon và những thể hiện đơn thần, trong sáng hy vọng có thể khiến cho mọi người trong cuộc sống khó khăn mệt mỏi này sẽ có chút suy nghĩ về một thế giới tràn đầy sự trong sáng, tình yêu cũng là như vậy. Cũng muốn để mọi người thấy được hình ảnh đấu tranh giữa vai diễn của tôi với No Eun Seol ( Choi Kang Hee đóng).”

Jisung đối với Choi Kang Hee trong vai người yêu có đánh giá nào không?

“Kang Hee đã lấy thế giới độc đáo của cô ấy để tạo ra Boss. Diễn xuất với cô ấy ngay từ bắt đầu thì đã phối hợp rất ăn ý. Cách nghĩ về Boss trên cơ bản cũng giống nhau, đã để lại trong tôi ấn tượng sâu đậm, nếu như nhất định phải chấm điểm cho Kang Hee, 98 điểm? 100 điểm thì thật không thú vị nữa phải không? (Cười)”

Boss đã chào tạm biệt khán giả với kết thúc để cho Cha Ji Heon và No Eun Seol kết hôn với nhau. Jisung thổ lộ rằng kết thúc của Boss với suy nghĩ của mình rất giống nhau.

“Kết thúc phim tôi nghĩ là Ji Heon va Eun Seol kết hôn với nhau hay không không quan trọng. Xem tấm hình cặp đôi hôn nhau trên con đường nhỏ, bình thường thôi nhưng rất đẹp, muốn thể hiện bình thường như vậy thôi. Kết thúc bằng hình ảnh đôi vợ chồng hôn nhau dưới cây dù trong ngày mưa là cách hay nhất .”

Trung tâm câu chuyện và tỉ lệ theo dõi Boss từ lúc đầu không thể duy trì đến sau này, sau những tập giữa thì có kết quả khá thấp. Đối với điều này Jisung có phản ứng như dự liệu trước “ đã dự đoán trước rồi”.

“Đã dự đoán trước rồi. Bây giờ là thời đại ´Phim truyền hình mì ăn liền “. Nhưng đài truyền hình của chúng tôi đối với rating không có cách nghĩ gì. Boss không có sự kiện gì lớn đặc biệt cả, chỉ là tập trung những sự việc thường ngày . Vì vậy đến khoảng tập 7-8, cái mới lạ qua đi, đành phải lặp lại môtip đầu . Nhưng  điểm này cũng là ưu điểm của Boss. So với rating, càng muốn dùng nỗ lực hết mình thể hiện bản thân nhân vật .”

Năm 1999 thông qua drama “Kaist” khởi nghiệp đến nay , không nhớ là kinh nghiệm diễn xuất  đã tích lũy được 13 năm Jisung vẫn không ngừng tham gia vào những tác phẩm khác nhau. Với điều này Jisung bày tỏ : “Chỉ suy nghĩ đây là công việc phải làm, không có nhiều cách nghĩ khác”  anh tiếp tục “ Những việc tôi đã làm trước đây cũng là những hồi ức rất quý báu, khi còn trẻ tôi không muốn nghỉ ngơi”.

10 năm trước khi mà kĩ năng diễn xuất chưa được tốt đã nghĩ rằng ‘Chỉ cần kĩ năng tốt thì được rối’, thường xuyên bị việc kĩ năng diễn xuất chưa đủ kinh nghiệm giày vò. Tôi đã bất luận là hợp hay không hợp với mình đều thể nghiệm rất nhiều những vai diễn khác nhau. Gặp được vai diễn Ji Heon trong Boss, đã thể hiện được kĩ năng diễn xuất có chiều sâu .”

Jisung đầu tiên khi lựa chọn tác phẩm thường đề cao “ thử thách” và “chiều sâu”. Anh ấy nói : “ Giai đoạn này đã diễn những nhân vật khác nhau, nên lấy “thử thách” đặt lên hàng đầu , vậy bây giờ là tìm kiếm “chiều sâu”
Boss chính là tác phẩm tìm kiếm chiều sâu “

Tương lai mong đợi những tác phẩm mang tính thử thách và chiều sâu của Jisung. Vậy trong tương lai hình tượng nhân vật  nào  anh muốn thể nghiệm để khẳng định gía trị bản thân?

Tác phẩm sắp tới muốn thể hiện loại nhân vật nào phải không? Loại nào cũng có thể. Năm nay đã tham gia 2 bộ phim truyền hình rồi, tác phẩm tiếp tôi muốn thử sức sang điện ảnh. Phim truyền hình thì thiên về sức bật nhất thời, còn trong điện ảnh thì chủ yếu miêu tả những tình tiết nhỏ, thời gian đóng phim điện ảnh cũng khá gò bó, tôi muốn thả hồn mình vào nhân vật trong từng phân cảnh.

crit: segye.com and jisugbaidu
 Viettrans:Th_phuong157@jisungvn

 
%(count) bình luận

Posted by trên Tháng Mười 18, 2011 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

One response to “[News]Ji Sung “Rating của Boss ở những tập giữa dừng chân tại chỗ, đã dự đoán được trước!”

  1. caro

    Tháng Mười 19, 2011 at 9:23 sáng

    Em cũng đang ngóng chờ vai diễn mới của Anh đó…

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
