RSS

[New Photos] Ji Sung và loạt ảnh phỏng vấn cho báo Sports.Khan

17 Th10

 
8 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 17, 2011 in Hình ảnh trên các báo, sự kiện.

 

8 responses to “[New Photos] Ji Sung và loạt ảnh phỏng vấn cho báo Sports.Khan

  1. piscescute09

    Tháng Mười 18, 2011 at 8:08 chiều

    Ảnh đẹp…chẹp chẹp…
    Anh đang về đúng số tuổi hiện có…nhưng men lỳ, mình cũng thik mái tóc hơi dài 1chút của anh trong CF Lotte, trong swallow the sun,
    Anh mà là bad guy thì chắc chắn là 1 cool guy mà nữ DV chính dù bỏ qua Anh cũng phải tiếc đứt ruột (nếu đạo diễn bắt ss ấy phải yêu nam DV chính good guy)hì…

     
  2. Sunny Anh

    Tháng Mười 18, 2011 at 6:14 chiều

    Bà Quế…tôi nhầm..vừa xong bản tổng hợp các cung trong chiêm tinh ..Bấn !
    mà bà ơi, cung nhà mình có ai Cự giải hay Ma kết ko nhỉ ?
    Ko là chúng ta pải cẩn thận đó …
    Chưa ai tội như cung của tôi cả, tỉ lệ yêu đương vs hôn nhân vs anh như kiểu thiên đường – mặt đất ý…
    p.s : đã nhận dc lời cảnh báo của ss Ớt về độ tự kỉ …Nhà mình ơi, chờ e tu luyện xong, có j gặp vấn đề j hay khó định hướng gặp em nhé..h em định làm thầy bói kiêm chuyên viên TL qua các lá bài ..(PR tí ^^ )
    Cả nhà thấy em bất thường là đề nghị mắng + thả boom các loại vào em nhé 🙂

     
  3. eisenheim1900

    Tháng Mười 18, 2011 at 3:47 chiều

    Bà Sun ơi, Anh là cung Song ngư, Anh sinh vào 27/2, là Pisces, hem phải Song Tử (Gemini) đâu bà ạ, nhầm chỗ rồi =))

     
  4. Sunny Anh

    Tháng Mười 18, 2011 at 10:50 sáng

    khuôn mặt a mà nói thì đóng vai j cũng được :))
    trong anh ngày càng đàn ông, e đồng ý bác caro là a còn thiếu vai ” bad guy” cho bộ sưu tập tắc kè của mình ^^
    cơ mà cháu vẫn muốn a hãy cứ như này. Bởi a là 1 Gemini- điều đó thể hiện luôn ở trong khí chất của anh. ” NHiệt tình, giỏi giag,sáng tạo và có 1 sự thích nghi tốt ”
    sao ông trời bất công vs cháu, khi chỉ số tình yêu của cháu vs anh lên gần max mà chỉ số hôn nhân thì =.=
    Oa oa. chàng ơi, thôi ta cứ YÊU chàng vậy :((:((…Thế là tốt cho chúng ta …
    Mình bệnh dồi :-s

     
  5. caro

    Tháng Mười 18, 2011 at 9:00 sáng

    Bad guy cũng không hẳn là ác…chỉ là xấu tính nhiều hơn mà thôi…tui nghĩ vậy.
    Mà bad guy thì kèm theo dáng vẻ phong trần, bụi bậm đúng nghĩa…tức là ăn mặc lôi thôi, tóc tai mặt mày hơi bân bẩn tí…
    Ui cha!!!! tui ko tưởng tượng nổi Anh nhà mềnh sẽ ra sao trong bộ dạng này nhỉ?!!!
    Lúc đó nhìn Anh mà gào hú quá đi mất…ack…haha

     
  6. eisenheim1900

    Tháng Mười 18, 2011 at 8:47 sáng

    haha, em nghe Ớt bảo bác caro nói linh lắm, phán đâu trúng đó!!! Em thấy cũng có lý lắm đó, để chờ xem thử nhé ;)) Mỗi tội … trông mặt Anh cứ hiền hiền sao ấy, khó đóng vai ác, xấu tính thì còn dễ tưởng tượng hơn ^^

     
  7. caro

    Tháng Mười 18, 2011 at 8:42 sáng

    Tui cũng thích Anh để mái lộ trán hơn, trông sẽ sáng sủa thông minh và đẹp trai hơn…^^
    Còn để mái phủ trán, thì cở này là vừa, đừng dài hơn là được.

    Tự nhiên ngẫm nghĩ hình như Anh chưa có 1 vai bad guy đúng nghĩa, hay là Anh thử tìm 1 vai như thế đi…ông Anh ” diễn viên nhà lành” của mình.

     
  8. eisenheim1900

    Tháng Mười 17, 2011 at 11:08 chiều

    Cái tóc ^^ Thật ra tui kết mấy kiểu mà tóc Anh hất ngược lên trời hơn, nói chung là lộ trán ấy, trông sáng hơn, như trong Swallow the Sun, Royal family, và mới nhất là Boss. Còn tóc thế này phải canh góc độ khéo lắm mới thấy được

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
