RSS

[Protect the boss] Gửi Cha Ji Hun

16 Th10

       Gửi Ji Hun,

Cũng chẳng biết nói gì bây giờ cả, chỉ đơn giản muốn viết cho Anh vài dòng thôi, vài dòng về cái cách em nhìn thấy anh, cố hiểu được con người Anh, chỉ mới được 1 ít thôi.

Cái cách mà khi e thấy rằng ẩn đằng sau  cái hình hài đàn ông chỉ là tính cách của 1 đứa trẻ… Chỉ là, 1 biến động nào đấy, mà Anh không thể vượt qua, để rồi Anh thu mình lại, tạo cho mình 1 vỏ bọc hoàn hảo, ko quan tâm bất kỳ  cái gì, kể cả cái gia tài, kể cả cái địa vị, kể cả cái công ty mà bố Anh đã mất bao nhiêu công sức gây dựng lên, cố đẩy Anh vào, cố để cho con trai mình được kế thừa, cố gắng thúc giục Anh trưởng thành, có thể làm được việc.

Nhưng Anh, 1 vết thương lòng nào đấy mà em không thể hiểu. Vết thương đấy nó phải lớn lắm đúng ko? Nó phải là 1 cú  shock cực kỳ mạnh thì mới có thể biến con người Anh như bây giờ. Luôn tỏ ra cho mọi người thấy mình vô dụng, để trốn chạy, tạo cái vỏ bọc ngày càng hoàn hảo hơn….

Dù Anh luôn biết rằng, Bố luôn cố gắng kéo Anh ra, luôn muốn ANh trưởng thành, có thể gánh vác chuyện đại sự, và trong đầu bố luôn nghĩ thương cho roi cho vọt, nhưng có lẽ Bố ko hiểu được ẩn sau cái vẻ bất cần đấy lại là 1 tâm hồn tổn thương cần được sự an ủi, cần được vuốt ve. Nhưng 1 phần nào đấy e cũng ủng hộ cái cách yêu con của Bố, dù Anh sai, chỉ được 1 mình bố dạy bảo, bố đánh Anh, còn lại, nếu ai đụng vào Anh, thì sẽ ko xong với bố. Tình yêu của bố lạ lắm đúng ko Anh, Nhưng ông yêu Anh nhiều lắm đấy. Cái ánh mắt ông bất lực khi không thể giúp Anh khá hơn, Anh có biết là em cũng buồn theo không?

Thế nên, khi Anh được Eun Seol ôm lúc Anh phát bệnh, cái sự trìu mến quan tâm đấy làm Anh cảm động, có lẽ trái tim Anh lúc đấy đã nhận được sự vuốt ve theo 1 nghĩa nào đấy, để rồi Tình cảm đấy cứ lớn dần, lớn dần.

Anh, vẫn có lẽ chỉ là theo quán tính, các cách Anh bảo vệ cho Eun Seol trước mọi người, chỉ đơn giản trong suy nghĩ cô ấy là thư ký của mình, ko ai được động vào, nhưng trong trái tim Anh đã hình thành nên 1 tình cảm mà bản thân, lý trí luôn bắt mình dừng lại, luôn muốn chống lại… Nhưng có lẽ Anh không hiểu được rằng, Eun Seol đã chạm được vào nỗi đau, sự tổn thương của Anh mà Anh không biết, để rồi trái tim Anh dần mở cửa đón cô ấy vào…Chỉ biết mình cố ấy thôi.

Nhưng tình yêu anh ạ, không lý trí nào có thể thắng con tim, thế nên Anh đành phó mặc nó, chỉ cố gắng mình sẽ hoàn hảo hơn, mình sẽ làm được tốt hơn, cái cách Anh ở trong phòng họp, tự cười vào mình, tự biết được rằng, mình phải thắng được nỗi sợ hãi của mình, cái ánh mắt kiên quyết, pha chút đau khổ, pha chút sự bất lực, lúc đấy em mới hiểu rằng..Anh là 1 con người ko chỉ vì vẻ bất cần, Anh cũng muốn mình như xưa, nhưng ko ai giúp, và giờ chỉ có Eun Seol hiểu được Anh, giúp được Anh, nên Anh kiên quyết sẽ vượt qua nỗi sợ hãi, đúng không?

Nhưng Anh à, 1 vết thương lòng nào đấy, đã ăn sâu vào tiềm thức, ăn sâu vào tâm hồn, không phải 1 sớm 1 chiều có thể hóa giải được, cần rất nhiều thời gian, cần rất nhiều sự kiên quyết, cần rất nhiều động lực, và quan trọng nhất là cần rất nhiều sự quan tâm của người hiểu mình, thì Anh mới có thể trở lại như xưa…

Cái cách Anh yêu cũng thật lạ, người ta yêu luôn tự hào trong âm thầm, luôn thủ thỉ với người mình yêu, Nhưng Anh thì, lúc hét to lên là thích Eun Seol, trong ánh mắt đấy chứa đầy sự tự hào, có 1 chút gì đấy chiếm hữu, để cho mọi người biết rằng tình cảm mình dành cho ai, và không ai được động đến. Cái cách của trẻ con khi thích cái gì đấy rồi, mà không ai có, luôn tỏ thái độ chiếm hữu pha lẫn tự hào…, tình yêu theo đúng kiểu trẻ con, 1 tình yêu ngây thơ, không cầu kỳ, không vụng dại. Cái cách Anh gọi tên người đấy cũng thế, em cảm tưởng rằng Anh chỉ muốn gọi mãi cái tên đấy thôi. Khuôn mặt anh lúc đấy rạng ngời hạnh phúc. Nhìn Anh lúc đấy, có biết được rằng e vui lắm không. Vui vì Anh đã mở lòng hơn, vui vì, Anh có thêm động lực để tiếp tục đẩy lùi cái nỗi đau mà Anh đã mang trong mình bao nhiêu năm. Và cũng vui vì đã có người ở bên cạnh Anh, lo lắng cho Anh từ tí 1, luôn đứng ra bảo vệ Anh, tin tưởng Anh, ủng hộ Anh.

Tình yêu, chỉ cần như thế thôi Anh à, chỉ cần như thế thôi.

Vậy nên Anh phải cố gắng hết mình nhé, để bảo vệ tình yêu đấy, dù theo cái cách trẻ con của Anh, nhưng làm cho mình vui, người yêu mình hạnh phúc…Đấy là 1 niềm hạnh phúc Anh nhé…

cread: hell_angel1211

 
2 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 16, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

2 responses to “[Protect the boss] Gửi Cha Ji Hun

  1. caro

    Tháng Mười 17, 2011 at 9:01 sáng

    Bà Hell, bà làm tui nhớ Ji Hun quá, nhất là khi nhìn cái pic trên kia…hic

     
  2. piscescute09

    Tháng Mười 16, 2011 at 9:30 chiều

    ko bit cha ji hun va no eul seol gio nay dang lam gi,nho 2 vo chong nha nay qua,huhu…

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
