RSS

[News] Ji Sung muốn thử thách các chương trình show tổng hợp

16 Th10

Trong cuộc phỏng vấn vào 12 tháng 10, 2011 với TVReport, Ji Sung cho biết, “Nếu có cơ hội, tôi muốn thử thách trong các show tổng hợp”. Để quảng bá cho bộ phim truyền hình Protect the Boss của SBS, Ji Sung từng góp mặt trong “Running Man” (런닝맨) vào 31 tháng 7, 2011 và “Healing Camp” (힐링캠프 기쁘지 아니한가!) vào 1 tháng 8, 2011.

Ji Sung nhớ lại bộ dạng của mình trong Running Man, “Vào đúng lúc tôi đang đấu tay đôi với Kim Jong Kok, kết quả là quần tôi đã bị rách.” Anh còn thêm, “Sau khi quay xong, trong lúc mọi người tụ tập lại ở tầng trên, họ đã trêu đùa rằng phía sau của tôi có lẽ đang rất mát mẻ dễ chịu, vì quần tôi thực sự bị rách ra khá nhiều. Chạy theo sự sắp đặt của chương trình, khi đã tìm ra Ông chủ, cuối cùng tôi cảm thấy chương trình tổng hợp cũng khó đấy chứ,” phô ra những cảnh quay vừa vui nhộn vừa phiền toái.

Anh tiếp, “Không chỉ quần màu đen, cả đồ lót cũng màu đen, nhưng chương trình đã không phản ánh tiểu tiết này vào lúc đó, nếu trong quá trình chỉnh sửa có thể thấy được thoáng qua thì tốt, haha, hơi tiếc một chút.”

Rồi Ji Sung nói tiếp, “Không đủ thời gian vào lúc đó, để mà việc ghi hình được hoàn thành trong một ngày ở Yoi Island, nhưng tôi cũng hiểu được một chút của ‘à, ra vậy’”, và bày tỏ, “khi gặp nhau dưới hoàn cảnh đang bị ghi hình mà phải cố loại đối phương, tôi cũng đã bàn bạc với Yu Jae Seok nên làm gì. Tất cả những điều này sẽ được chiếu lên. Tôi đã không hiểu một chút về việc chỉ cần lấy được bảng tên là đủ sao.” Anh giải thích tình cảnh ngày hôm đó.

Anh còn nhấn mạnh, “Vào lúc đó tôi vẫn có suy nghĩ rằng chưa thật sự tốt, nếu chúng tôi có thể biết trước là người nào thì chẳng phải có thể gian lận được sao. Nhưng Yu Jae Seok đã bảo tôi rằng trong show này không có gian lận, nó có ý nghĩa bởi vì tất cả đều là thật, và rồi tôi mới hiểu cái luật của show tổng hợp.

Rồi Ji Sung bật cười và còn thêm, “Cũng muốn thử thách cả “Infinite Challenge” (무한도전), nếu đó là một ý tưởng hay, tôi chắc chắn sẽ tham gia nếu được mời.”

Asian-drama Via: TVReport

Viettrans: eisenheim1900@Jisungvn

 
11 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 16, 2011 in Tin tức 2011

 

11 responses to “[News] Ji Sung muốn thử thách các chương trình show tổng hợp

  1. azie95

    Tháng Mười Một 9, 2011 at 8:45 chiều

    OMG! OMG! OMG! *SCREAMS* I’m sooooo gonna watch this ep if I ever missed it will be my biggest regret ever!

     
    • eisenheim1900

      Tháng Mười Một 9, 2011 at 9:19 chiều

      What “ep” did you mention? Running Man episode 54?
      Oh if so, you should download that show and watch him there :)) He is very potential for entertainment shows like that because he looks both intelligent and awkward at the same time ^^

       
  2. caro

    Tháng Mười 17, 2011 at 9:08 sáng

    Haha…em cũng tiếc khi cái quần rách của Anh ko được show hàng…
    Anh có tiên đoán hay sao mà chơi nguyên cây đen từ trong ra ngoài vậy…
    Bởi vậy mới thua…thường trong những cuộc đua thắng thua, như chơi bài ấy…người chơi thường mặc đồ lót màu đỏ…
    Haha….Anh mặc màu đỏ…biết đâu có khi thắng thì sao…nhưng mà…ack…đen&đỏ…nổi dữ à…haha

     
  3. Hiền

    Tháng Mười 16, 2011 at 10:35 chiều

    =))…”mát mẻ dễ chịu”…chết mất thôi…:))

     
  4. eisenheim1900

    Tháng Mười 16, 2011 at 8:17 chiều

    Chắc tại IQ cao quá nên nghĩ đi nghĩ lại cũng không hiểu sao người ta không cho mình gian lận có phải còn kịch tính và vui hơn nữa không ý mà.
    Chi tiết cái quần =) quan trọng thế mà nhà đài dám cắt ;)) Đảm bảo nó mà được chiếu là Anh thành nv chính và nổi tiếng trong lịch sử Running Man luôn =))

     
  5. hellangel1211

    Tháng Mười 16, 2011 at 8:16 chiều

    Tui nhớ Anh quá mấy bà ơi

     
  6. linhnguyen1211

    Tháng Mười 16, 2011 at 8:06 chiều

    mãi mới com được trong này, mình thật là quê quá đi mất

     
  7. piscescute09

    Tháng Mười 16, 2011 at 8:05 chiều

    sặc…rách quần mà ông kể vui như đoạt giải DV xuất sắc.thảo nào phần cuối thấy bác châu chấu gọi khản cổ mà ổng lặn đâu mất, chắc ổng đi thay quần, để lại 1 mình bác ý chống đỡ với cả đội áo hồng.
    À hoá ra hôm đó anh mặc đồ đen từ trong ra ngoài ah :> cũng chả sao vậy là ss Choi đã thấy Anh mặc màu lam và màu vàng rồi,phong cách đích thực made in Jihun,thêm cái màu đen nam tính made in Ji sung nữa.haha
    tiếc cái healing camp ko có engsub hoặc vsub,Anh đã đánh tiếng cho các nhà đài rồi,các bác ấy cũng nên nhanh nhanh ra sản phẩm thui.
    Cái kiểu lơ ngơ này dễ lại gây ra chuyện lắm :))

     
  8. linhnguyen1211

    Tháng Mười 16, 2011 at 7:57 chiều

    cái quần, ôi giời ơi…giá như dc thấy cảnh đấy, có phải tốt hơn ko????? lại còn đòi gian lận…cái mặt của Anh gian lận khó lắm đấy, hem có hợp

     
  9. jisungvn

    Tháng Mười 16, 2011 at 5:43 chiều

    Anh ơi là anh… sao Anh lại nghĩ đến chuyện gian lận thế trời!!!
    Lại còn vụ rách quần… thảo nào cái cảnh chiến đó bị… cut ko thương tiếc!!!
    Phí của… haha
    Bà nói đúng… họ nên “khai tác” cái tiềm năng này của ANh!!! mình có cái để xem…
    Nói làm nhớ… tui phải bật lại running man xem… hí hí… ngó ổng cười phớ lớ… lớ ngớ… tớ mớ… haha
    Ko hiểu sao vụ anh rách quần tui thấy đúng là ổng chứ chẳng chệch đi đâu được??
    Tại sao? Tại sao lại thế????

     
  10. eisenheim1900

    Tháng Mười 16, 2011 at 5:27 chiều

    haha, lính mới Ji Sung trong lĩnh vực giải trí, lơ tơ mơ chẳng hiểu gì còn thắc mắc lung tung làm người ta phải mất công giải thích =)) Nhớ cái bộ dạng của Anh lúc được đồng đội kiên nhẫn giải thích đủ thứ rồi mà mặt vẫn đăm chiêu kiểu “là sao, là sao, tại sao lại như vậy?” =))
    Coi bộ Anh tham gia được một hai lần thấy được cái “khó” cũng như cái thú vị của mấy show này nên giờ có vẻ có hứng thú rồi, còn thích nữa cơ, nếu mà mấy chương trình kiểu này phát hiện tiềm năng gây cười cho khán giả từ cái sự quá tự nhiên, ngô nghê và tò mò của ổng mà mời ổng tham gia thì tụi mình cũng có cái mà xem đỡ ghiền trong lúc chờ phim mới nhỉ 8->

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
