RSS

[New Photos] Ji Sung và loạt ảnh phỏng vấn cho báo Chosun

16 Th10

Loạt ảnh “đẹp” hiếm hoi của Anh!!! haha

 
12 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 16, 2011 in Hình ảnh trên các báo, sự kiện.

 

12 responses to “[New Photos] Ji Sung và loạt ảnh phỏng vấn cho báo Chosun

  1. eisenheim1900

    Tháng Mười 17, 2011 at 11:04 chiều

    Nếu lúc đó có tui nhất định tui sẽ tham gia tiểu đoàn ^^
    Nhìn đám ảnh trên :”> Lại cảm xúc :”>

     
  2. red devil

    Tháng Mười 17, 2011 at 8:09 chiều

    iu ji sung lắm lắm. hix, nhưng chỉ toàn ngồi mơ với mộng, làm sao có thể gặp đc a hả trời??

     
    • jisungvn

      Tháng Mười 17, 2011 at 10:29 chiều

      @ đã mơ thì mơ nốt ^^
      Mơ Anh qua VN lần nữa… làm quả tiểu đoàn đi đón… hahaha

       
  3. honeyb_thuy

    Tháng Mười 17, 2011 at 11:22 sáng

    Thích quá đi…..

     
  4. caro

    Tháng Mười 17, 2011 at 8:44 sáng

    Loạt hình này đẹp nè, nhìn củng thấy Anh phởn nữa…hihi…

    @cute90..: tạo hình của Anh tệ nhất là trong Kim So Roo, lúc đang phát sóng mỗi lần ổng thay đổi tóc là muốn phát khóc…nhưng xấu nhất là lúc mặc “long bào” lên ngôi vua mà tóc để mái…lại còn 2 hàng tóc mai nữa chứ…ko biết ai chịu trách nhiệm tóc tai cho Vua như thế…nhìn mà chịu không nổi. Nhưng cute90 xem hết phim KSR chưa…tuy ko hay lắm, nhưng cũng được mà hén…haha

     
  5. piscescute09

    Tháng Mười 16, 2011 at 11:17 chiều

    Trông ảnh… chẹp chẹp…*chảy nước miếng*…ực…nhìn tiếp…*phịt máu cam*…lau lau quệt quệt…nhìn tiếp…tim đập như xe đạp bị đảo vành…lê lết đến bệnh viện…
    hihi đùa chút,em vừa xem qua mấy cái MV kim soo ro,nói thật là tạo hình cổ trang của bác nhà mình thật là…mong bác ko đóng cổ trang
    PS:blog đc thay áo liên tục 🙂 càng ngày càng chỉn chu 🙂

     
  6. jisungvn

    Tháng Mười 16, 2011 at 10:54 chiều

    @Hien : ko phải anh thích nó mà kết nổ đĩa kiểu này…
    Chắc nhà có khoảng chục đôi đủ màu nhưng 1 kiểu… haha…
    Toàn đeo kiểu nừa giày nửa bốt thía này thôi!

     
  7. Hiền

    Tháng Mười 16, 2011 at 10:36 chiều

    Đôi giầy này anh thích đi nhỉ? Chỉ có 1 từ thôi…”Tuyệt”…:*

     
  8. jisungvn

    Tháng Mười 16, 2011 at 9:46 chiều

    Haha…

    May quá… các bà đều… run như tui… haha…

    Lúc kêu lên… tui sợ các bà sẽ cảm thấy hụt hẫng (hay tương phản mà!!)

    đã bảo rồi… Anh chẳng “phong độ” gì cả… toàn “bất bình thường” đâm ra làm mình đau tim thế này đây!!!

     
  9. eisenheim1900

    Tháng Mười 16, 2011 at 9:42 chiều

    Tui cũng vừa save vừa run run giống bà đây nè …
    Ôi chết mất !!! Tại sao lại có lúc đẹp rạng ngời tỏa sáng thế chứ T T Sao nhỉ, nam tính, và thanh lịch, có cả những ảnh đáp ứng tiêu chuẩn vừa cười vừa manly vừa đẹp mà tui từng nói với bà kìa :(( :(( :(( Cái kiểu tóc làm tui nghĩ đến đó là Ji Hun của Boss, nhưng cái phong cách lại khiến tui nhớ tới Ji Hoon của Royal 😡 😡 😡
    Photographer này có có trình độ hơn hẳn này, tui biết rồi, vẻ đẹp của Anh nó phụ thuộc nhiều vào người đưa nó lên ảnh lắm =))
    Tối nay tui sốt, tui nằm mơ mất, oa oa :((

     
  10. hellangel1211

    Tháng Mười 16, 2011 at 9:37 chiều

    trời ơi, tui ngất đây, đẹp dã man thế này hả giời…anh ơi…đừng làm tối nay e mất ngủ chứ…huhuhuhuh…. Loạt ảnh này…đỉnh của đỉnh…sang trọng, quyến rũ….men lỳ…trời ơi….chịu không nổi luôn á….

     
  11. jisungvn

    Tháng Mười 16, 2011 at 9:02 chiều

    Nhìn đống ảnh này làm mình run… up nó mà còn ko giữ được bình tĩnh!!!

    Trong loạt ảnh phỏng vấn chắc mình thích loạt ảnh này nhất… vì như nhìn thấy Ji Hun của Royal Family hay Ji Hun lúc thật quyến rũ của Boss!!

    Thậm chí là 1 hình ảnh, 1 nét tính cách khác trong Anh như ss Choi đã nói…

    Quan trọng hơn là Anh cứ không “ giữ phong độ”… thỉnh thoảng làm quả thế này thật đau tim… ack

    p/s: nhưng mấy cái cuối như kiểu Ji Hun bị Mu Woon cướp mất Eun Sul… haha

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
