RSS

[News] Ji Sung thẳng thắn, bạn gái hiện giờ giống với người lý tưởng của Anh!

14 Th10

Nam diễn viên Ji Sung đã thể hiện tình cảm của mình với bạn gái (Lee Bo Young) thông qua cuộc phỏng vấn cho tiết mục giải trí của đài SBS.

“ Bạn của tôi, Lee Bo Young hoàn toàn giống với mẫu người con gái lý tưởng của tôi”

Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi mẫu người con gái lý tưởng của Anh là gì? Thì Anh nói : “ Là người có đôi mắt đẹp, là người đem lại cho tôi cảm giác thoải mái, dễ chịu.”

Đặc biệt thu hút sự chú ý khi Anh nói bạn gái lee Bo Young của mình hoàn toàn giống như Anh mong muốn.

Sau đó Anh lại nhận được câu hỏi : “ Vậy đối với bạn gái của Anh thì điểm nào là sức hút đối với cô ấy?

Câu trả lời là  : “ Sức hút của tôi, chính là vì tôi là một người đàn ông tốt (hấp dẫn) ”.

Phóng viên : “ Bạn gái Anh đối với Anh có hài lòng không?

Ji Sung cười và nói : “ Bởi vì tôi là người đàn ông không tồi chút nào nên bây giờ quan hệ của chúng tôi vẫn tiếp tục!”

Ji Sung còn tự tin nói : “ Tôi nghĩ rằng mình có một trái tim rộng lớn. Tôi có thể làm mọi việc cho cô ấy đồng thời cũng có thể chấp nhận mọi thứ của cô ấy.”

Hiện nay Ji Sung đang tiếp tục gia tăng sự phổ biến của mình thông vai vai diễn Cha Ji Hun trong drama Protect The Boss.

[Protect The Boss] Ji Sung hài lòng với nụ hôn “lan can” với Choi Kang Hee.

Nam diễn viên Ji Sung đã thể hiện sự hài lòng với nụ hôn “lan can” nổi tiếng với bạn diễn Choi Kang Hee trong drama Protect The Boss.

Đừng trước địa điểm quay phim quen thuộc, nơi diễn ra nụ hôn “lan can”, Ji Sung nhớ lại : “Tôi luôn tự hỏi về những hình ảnh đó là quá khứ rồi sao?”

Khi diễn cảnh hôn, Ji Sung giải thích : “ Bạn cần nhắm mắt lại và tập trung càng nhiều càng tốt trước khi quay. Lúc đó bạn sẽ tưởng tưởng ra được những chi tiết cụ thể và cảm xúc cũng sẽ sống động hơn.  Điều quan trọng là khung hình phải cho thấy sự tinh tế.”

“Tiếp theo (sau khi hôn),phải làm sao thể hiện sự dao động từ hai phía.” Câu chuyện của Ji Sung khiến mọi người không thể nhịn cười ^^.

Cri: Nate
yeuhoca_jisungvn

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Mười 14, 2011 in Tin tức 2011

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
