RSS

[News]Ji Sung nhắm đến tương lai xa!

14 Th10

Chúng tôi gặp Ji Sung khi những buổi tối vừa trở nên lạnh hơn và màn đêm bắt đầu rón rén phủ khắp bầu trời. Chúng tôi đã gặp nhau lần đầu tiên cách đây một thời gian dài, trong khi cuộc gặp gỡ cuối là khi Anh đang đóng cho bộ phim Swallow the Sun của đài SBS, nhưng cảm giác không hề khác biệt bởi nụ cười dễ chịu trên gương mặt Anh vẫn không có gì thay đổi.

Hết một tách trà ấm, Ji Sung đã nói về rất nhiều đề tài sâu sắc, Anh khiến chúng tôi tự hỏi phải chăng mọi việc đều ổn.

Có thể đó là vì bộ phim SBS mới đây của Anh Protect the Boss, nhưng sự nghiêm túc của Anh dường như đang mở đường cho một gợi ý về sự tinh quái. Ji Sung bắt đầu trong Protect the Boss là công tử giàu có Cha Ji Hun, người mà, trông từ bên ngoài, dường như có tất cả mọi thứ, nhưng bên trong ôm một trái tim mang những vết sẹo, khiến anh như một đứa trẻ đột ngột ngừng lớn.

Nhưng qua vai diễn đàn ông – trẻ con này, Ji Sung đã học được những điều mới mẻ cho chính mình.

“Tôi biết tôi có một hình ảnh rất nghiêm túc. Nhưng tôi không cảm thấy quá lung túng hay gánh nặng đối với Cha Ji Hun. Cha Ji Hun là nhân vật mà tôi đã chờ đợi từ rất lâu rồi. Sau khi đọc được kịch bản tóm tắt, tôi cảm thấy rằng anh ấy là một nhân vật mà trong đó tôi có thể thể hiện rất nhiều. Tôi đã nói tôi có thể làm được nếu tôi có một bạn diễn có thể cộng tác, và khi Choi Kang Hee tham gia tôi đã nói tôi có thể làm được.”

Ji Sung thật ra đã chọn Protect the Boss thay vì đối thủ của nó, The Princess’s Man của KBS. Cân nhắc rằng The Princess’s Man vượt trội hơn về tỉ suất người xem, chúng tôi tự hỏi Anh ấy có thể cảm thấy tiếc cho chính mình không.

“The Princess’s Man không dành cho tôi. Vì vậy tôi không cảm thấy tiếc nếu bỏ lỡ nó. Hơn nữa, tôi có thể cho công chúng thấy được một hình ảnh mới qua việc diễn được một Cha Ji Hun sinh động. Tôi đã diễn với sự chân thành, và nhờ đó rất nhiều khán giả đã cổ vũ tôi. Tôi đã diễn như thể tôi thật sự trở thành Cha Ji Hun, và Choi Kang Hee diễn như thể chính cô thực sự trở thành No Eun Sul. Sự kết hợp của chúng tôi đã dựng lên những nhân vật mà chúng tôi có thể hài lòng.”

Mặc dù bị thua lại phía sau về ratings, Protect the Boss đã thắng The Princess’s Man, mà có những người cho là quan trọng hơn, về những mặt khác. Khán giả đã rất nhập tâm với các nhân vật của Protect the Boss đến nỗi một số người còn nói rằng họ mong Choi Kang Hee và Ji Sung sẽ thật sự bắt đầu hẹn hò, dù cho Ji Sung đã hẹn hò công khai với bạn gái của mình.

“Tôi đã từng đóng trong rất nhiều bộ phim, nhưng chưa có bộ phim nào thú vị như lần này. Cá nhân tôi nghĩ nó thực sự là một điều may mắn tuyệt vời. Thật ra tôi đã bảo chúng ta nên cùng đi một buổi cắm trại ngắn trước khi bộ phim bắt đầu; đạo diễn và các diễn viên có lẽ đã nghĩ rằng đó là một đề xuất kỳ quặc, nhưng họ đã đồng ý lời mời đó, và tôi cảm ơn họ.”

Ji Sung đã khuyên tất cả diễn viên và nhân viên của Protect the Boss nên đi một buổi cắm trại ngắn. Cuộc cắm trại đó kết quả đã trở thành nền tảng cho sự làm việc nhóm của cả đội. Ji Sung nói rằng Anh cảm ơn những diễn viên và nhân viên đã nhận lời đề nghị của Anh, nhưng chúng ta có thể thấy được niềm đam mê và những cân nhắc trong Ji Sung, những điều đã làm Anh nghĩ ra ý đó ngay từ đầu.

Ji Sung là nhân vật chính nhưng Anh không hề muốn mình là người duy nhất nhận được sự đối xử ưu ái. Anh đã học được trong 12 năm diễn xuất rằng Anh thậm chí còn có thể tỏa sáng hơn nếu Anh dẹp qua sự thèm khát được chú ý.

“Anh ấy muốn mặc những bộ quần áo hợp thời trang và anh ấy muốn trở thành người hoàn hảo trong mắt người yêu mình, nhưng Cha Ji Hun thật sự khờ khạo. Vì vậy tôi đã bảo (Kim) Jae Joong làm tất cả những chuyện hay ho.(cười lớn) Rồi khi đến cuối, cả Ji Hun và Mu Won (Kim Jae Joong) đều tỏa sáng qua đó. Hơn hết, tôi hân hạnh rằng mình có thể mở rộng phạm trù của những vai mà tôi có thể đảm nhiệm. Rất nhiều người đã bảo tôi rằng Ji Sung chỉ đi với những nhân vật nghiêm túc nhưng tôi nghĩ bây giờ tôi đã phá vỡ qua khỏi nhận định đó.”

Có lẽ, đảm nhận vai Cha Ji Hun đã dạy Ji Sung không quan tâm đến sự nổi tiếng nữa – một điều hiếm có trong bất cứ ngành công nghiệp nào, nhưng đặc biệt trong giới diễn xuất, nơi mà người ta bị cuốn đi bởi một tập hợp của bề ngoài, sức mạnh, tài năng, nhưng đặc biệt, là sự nổi tiếng. Nhưng dù sự nổi tiếng Anh có được từ Protect the Boss có thể suy giảm môt chút nào, Ji Sung vẫn không bị lay động bởi vì Anh biết rằng những gì Anh cần làm là im lặng tiếp tục con đường của mình.

“Tôi muốn trở thành một diễn viên tồn tại qua thời gian lâu dài, không phải là một ngôi sao tỏa sáng chói lóa chỉ trong một khoảnh khắc. Tôi biết rằng cái gì nổi lên rồi cũng phải đi xuống. Thay vì vậy, tôi muốn trở thành một diễn viên thân thiện hơn, dần tiến gần hơn đến công chúng. Để được như vậy tôi cần phải bỏ qua mọi thứ và chỉ tập trung vào diễn xuất của mình. Chỉ có diễn xuất chân thật nhất mới có thể chạm vào trái tim của công chúng.”

Photo credit: Kim Byung Gwan

Source: http://www.enewsworld.net

Viettrans : eisenheim1900@Jisungvn

 
6 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 14, 2011 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

6 responses to “[News]Ji Sung nhắm đến tương lai xa!

  1. Nhím

    Tháng Mười 15, 2011 at 1:44 chiều

    em yêu Anh 😡 =))))

     
  2. eisenheim1900

    Tháng Mười 15, 2011 at 11:57 sáng

    Tui cũng bất ngờ vì chuyện Anh từng là ứng viên của The Princess’s Man đấy. Nhưng khi phải cân nhắc thì JH mới là vai mà Anh đã tìm kiếm từ lâu để thể hiện, Anh và Boss giống như có một cái duyên hiếm có mà dù phải đánh đổi những điều khác cũng chấp nhận. Đúng như Ớt nói, Anh đã vận hết nội công cả cũ và mới của mình dồn hết vào vai Ji Hun này.
    Anh đã chọn được cho mình một con đường riêng, một hướng đi rõ ràng, không vội vã, ồn ào, chỉ vững vàng dần khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực của mình và lấy lý tưởng diễn xuất của một người diễn viên làm mục đích duy nhất mà phấn đấu.

     
  3. Sunny Anh

    Tháng Mười 14, 2011 at 11:51 chiều

    @pisetkute: ss nào thế ? tự dưng nhắc đến Cung kiếc ở đây làm thầy bói này giật nảy người =))=))
    có lẽ hôm nào e phải bói xem em vs anh như thế nào mới dc ..hô hô :))
    “Để được như vậy tôi cần phải bỏ qua mọi thứ và chỉ tập trung vào diễn xuất của mình. Chỉ có diễn xuất chân thật nhất mới có thể chạm vào trái tim của công chúng.” -> thik nhất câu này của anh. Anh ơi, a ko những chạm vào trái tim mà còn làm nó ngừng đập theo anh ý ah
    h là 11h51’…e chúc anh ngủ ngon và mơ về ngôi nhà nhỏ này ah 🙂

     
  4. piscescute09

    Tháng Mười 14, 2011 at 10:59 chiều

    Anh nói rằng trong 12năm debut Anh học đc rằng Anh thậm chí có thể toả sáng hơn nếu Anh dẹp qua sự thèm khát đc chú ý…những gì cần làm là im lặng tiếp tục con đg đi của mình.
    Nh câu này thực sự làm mình chú ý, nó khiến mình suy nghĩ, nó có thể là lời khuyên tốt cho mình trong giai đoạn này của mình, có thể vì Anh là ng đi trc có nhìu kinh no sống nên mình cảm thấy khá tin tưởng nh gi Anh nói.
    Jisung oppa ah,em vs anh cùng thuộc 1 cung song ngư đó….

     
  5. jisungvn

    Tháng Mười 14, 2011 at 10:53 chiều

    Em ko ngờ Anh cũng được mời đóng vai đó… nhưng thất bại của KSR em cũng đoán là Anh ko nhận nó…

    Với lại em cũng ko muốn Anh tra tấn em 1 lần nữa với phim cổ trang cho dù phim đó rating cao như thế nào…

    Nó ko được Anh chọn tức là nó ko có duyên với Anh… khỏi tiếc làm gì!

    Anh ko thích nó, ko chọn nó… Anh cũng chẳng phải quá buồn…

    Hơn nữa Anh đã ko hề sai lầm khi chọn Boss …

    p/s: kinh khủng… đọc có cái tóm tắt mà cũng nhận vai… đúng là cái số… may rủi hả?
    Anh giờ cũng phải thế… nên chọn cả bạn diễn nữa Anh à! Và sự lựa chọn này là hoàn toàn đúng đắn!

     
  6. caro

    Tháng Mười 14, 2011 at 10:13 chiều

    Ông Anh mình, mỗi lần đọc xong 1 bài PV lại iu Anh thêm 1 chút…
    Thật sự là cảm phục và ngưỡng mộ cái chí bền của Anh…Anh đã tìm ra được con đường “chân lý” mà Anh sẽ đi…cầu chúc Anh may mắn.

    Ô! vậy là Anh cũng là ứng cử viên trong Princess’s Man à, chưa xem phim này nên cũng ko biết có phù hợp với Anh ko….nhưng Anh đã nói nó ko thuộc về Anh, thì Anh đã ko iu cái vai đó rồi.
    Cũng chẳng có gì phải tiếc khi rating của Phim PM cao vượt trội hơn PtB…vì như Anh nói…Anh rất iu vai boss JH…và chúng mình cũng vậy mà…phải hông…hehe

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
