RSS

[Protect The Boss] Lược dịch phần phỏng vấn Choi Kang Hee liên quan tới bộ phim.

13 Th10

Mới đây, nữ diễn viên Hàn quốc, người được yêu mến  qua vai diễn trong drama Protect The Boss đã được phỏng vấn bởi giới truyền thông. Đây là bài dịch từ bài phỏng vấn của cô ấy với TVDaily

Choi Kang Hee hiện đang có 1 kỳ nghỉ sau khi bộ phim PTB kết thúc, cô vẫn chưa thể bước ra khỏi cái bóng của Eun Sul và giờ khi bộ phim kết thúc, cô ấy cảm thấy rất nhớ và trống vắng.

Choi Kang Hee nói “ Trong buổi mừng thành công của bộ phim, đôi mắt của Ji Sung đã chuyển đỏ, Ji Hye cũng đã khóc nhưng tôi lại không cảm thấy gì. Liệu có phải tôi là 1 người xấu? Thật ra đó là vì tôi bắt đầu biết nhớ sau họ rất nhiều”. Cô nói thêm “ Giờ tôi cảm thấy rất buồn và hụt hẫng. Tôi là người mà có thể nhanh chóng quên đi nhân vật của mình khi 1 bộ phim kết thúc nhưng vì rất thích PTB mà giờ như thể có Ji Hun ở đây, như thể phải đi giúp giám đốc Cha 1 lần nữa, lo lắng xem cuộc sống của anh ấy tốt hay xấu”.

Choi Kang Hee cũng tiết lộ, “Người mà nhanh chóng thoát khỏi nhân vật của mình là Kim JaeJoong, trong khi Ji Sung vẫn thể hiện như 1 Ji Hun. Và khi gặp lại Ji Sung sau khi bộ phim kết thúc, tôi càng cảm thấy nhớ đoàn làm fim hơn. Bộ phim khiến tôi cảm thấy mình như chính đang xây dựng quốc gia của chúng ta. Trên thực tế, đây chỉ là 1 chủ đề phi hiện thực, nhưng giờ tôi lại cảm thấy rằng Ji Hun và Eun Sul đang sống rất hạnh phúc và tôi cũng tò mò rằng hiện giờ ES ra sao?”

“Sự thực thì Eun Sul là 1 nhân vật rất khó giải thích, những cảnh hành động đối với cô là dễ dàng để tiêu hóa. Nhưng thứ khiến CKH cảm thấy thất vọng là cảm giác khi đóng Eun Sul. Trong bộ phim, ES mắc kẹt giữ Ji Hun và Mu Woon. Trên thực tế, tôi hoàn toàn không thể có quan hệ tình cảm với người mà mình không thích, nếu ai đó tôi không thích mà lại thú nhận với tôi, thì ngay cả khi mơ tôi cũng không thể hẹn hò với người đó. Tôi sẽ nói rõ mọi thứ cho anh ta. Nhưng Eun Sul thì lại đang rung động, tôi có thể hoàn toàn thông cảm nếu như cô ấy chọn cả hai =))”

Tính cách thẳng thắn của Choi Kang Hee làm cô ấy cảm thấy hơi tiếc khi Eun Sul không có một thái độ rõ ràng trong việc giải quyết các vấn đề tình cảm. “ Nhưng không phải ai cũng như tôi, nếu phải đối mặt với 1 tình huống như vậy thì có lẽ tôi cũng không biết mình phải làm gì”.

PTB lại là một minh chứng cho danh hiệu “ Nữ hoàng fim hài lãng mạn” của CKH. Mặc dù rating không > 20% như drama The Princess Man được chiếu cùng giờ của KBS2TV, nhưng CKH vẫn rất tự tin. “ Drama này không có nhân vật xấu, tình yêu thì rất đặc biệt, thật sự thì có rất nhiều cách để tăng rating nhưng chúng tôi lại tránh sử dụng những biện pháp đó. Biên kịch và đạo diễn muốn giữ như ban đầu nên chúng tôi rất hài lòng”

CKH rất tự hào về sự phối hợp hoàn hảo giữa dàn DV chính, cô nói: “Tính cách của Kim Jae Joong như 1 thiên thần nhưng nhiều khi lại giống như 1 đứa trẻ. Kết hợp với Ji Sung, tôi có thể cảm thấy cảm giác như đối với Ji Hun. Ji Hye thì rất đáng yêu, luôn làm chủ được không khí trong trường quay.

 Ngược lại cũng có người làm CKH cảm thấy khó khăn khi quay fim, đó chính là  Park Young Kyu. “Có 1 lần kịch bản đến muộn, mỗi cảnh quay vẫn phải được hoàn thành nên những NG cần phải được hạn chế”. Nhưng vấn đề lại nằm ở Park Young Kyu. “ Chỉ cần nhìn vào mặt của tiền bối, tôi lại cảm thấy rất buồn cười, rất thú vị. Cần nhanh chóng hoàn thành bộ fim nhưng tôi lại bị NG liên tục chỉ vì cười”. Và cuối cùng đã có rất nhiều cảnh quay được phát sóng như thế, khán giả có thể nhanh chóng phát hiện ra chúng”

Choi Kang Hee  đóng chủ yếu những phim hài lãng mạn, nhưng nó không phải là sự lựa chọn đặc biệt của riêng cô. “Mọi người đều nói tôi nữ hoàng phim hài lãng mạn, tôi lại cảm thấy không thực sự rõ ràng, tôi cũng muốn thay đổi hình ảnh để trải nghiệm nhiều dạng nhân vật hơn, nhưng điều này không phải là chuyện đơn giản. Có thể sẽ lại là một vai trò tương tự như thế đến với tôi lần nữa.”

crit: asian-drama.org
Vietstrans: nlml_nhim

 
6 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 13, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

6 responses to “[Protect The Boss] Lược dịch phần phỏng vấn Choi Kang Hee liên quan tới bộ phim.

  1. honeyb_thuy

    Tháng Mười 14, 2011 at 7:18 sáng

    Thích ss này lâu lắm rồi. Coi PTB lại càng thích hơn. Tự nhiên lại muốn 2 anh chị này cứ như trong phim mãi…;>

     
  2. ngocquevt

    Tháng Mười 13, 2011 at 4:30 chiều

    Rồi, biết kiểu ss Choi luôn, tưởng và tự cho là mình lạnh lùng, thì ra, chỉ là cảm xúc hơi chậm đến và ko mãnh liệt nhưng lại ngấm dần và lâu dứt được nè 😀 Lại đề cập đến Anh và Ji Hun để nói về phim, y như cái cách Anh nhắc về những cảnh đáng nhớ với ss Choi vậy ^^

     
  3. jisungvn

    Tháng Mười 13, 2011 at 3:08 chiều

    Mem bên soompi thì kêu cho Anh với ss Choi đóng với nhau trong 1 bộ nghiêm túc đi^^
    Nghĩ lại ss Choi hoàn toàn có thể đóng nó… bởi em ấn tượng với Anh mắt đỏ đầy cảm xúc của Eun Sul lúc dọa cái bác dê xồm tập 1 với cái chú gián điệp… thương dã man!
    Hay hình ảnh Eun Sul bị Ji Hun cho de bắt đi bộ về, hình ảnh Eun Sul mệt mỏi đi trên phố cũng làm em xúc động!!!
    Công nhận nếu đóng với Anh thì tốt quá rồi…
    2 anh chị làm 1 quả… song kiếm hợp bích!!
    Tuyệt vời!

     
  4. caro

    Tháng Mười 13, 2011 at 2:29 chiều

    ss Wang dường như đáng iu hơn trong những lúc khóc mếu, hay nũng nịu, lúc đó thấy ss dễ thương như 1 em bé 3 tuổi ấy.
    Còn những lúc ss diễn nghiêm túc, thì thấy cũng đẹp đấy, nhưng không thấy nét đáng iu của ss nữa.
    ss Choi nếu đóng vai nghiêm túc, thì phải đóng chung với Anh mới hay được…tui nói vậy đó…hehe

     
  5. jisungvn

    Tháng Mười 13, 2011 at 2:21 chiều

    Em thấy vui là với Boss từng diễn viên phụ cũng đều có được ấn tượng với khán giả.
    Đặc biệt vai diễn của ss Wang… tuy xuất hiện ko nhiều nhưng ss đã chọn được 1 vai diễn tiêu biểu cho mình, xóa tan mọi ánh mắt nghi ngại trước đây về diễn xuất cũng như các vai đanh đá…
    Em thực sự chưa thể hòa hợp được Na Yoon với ss Wang ngời đời vì hình ảnh quá khác nhau!!
    Cho dù giờ xem lại cái buổi họp báo vẫn ko thể nghĩ cô ấy sẽ là một Na Yoon đáng yêu như thế!
    Còn ss Choi, trước đó nghe nhiều lời khen nhưng vẫn chưa chắc chắn. như trường hợp ss hoàng hậu của KSR…
    Tuy nhiên chỉ với tập 1 đã biết khả năng của ss là tuyệt vời…. thậm chí còn hơi lo Anh bị lép vế ^^
    Nhưng vẫn thấy ss hợp với những vai diễn như thế này hơn, nghiêm túc thực sự chưa nghĩ ra…
    Có lẽ vì các diễn viên diễn “hợp” quá đâm ra mọi người mới nhớ lâu đến như thế… cộng thêm cười suốt cả phim còn gì… haha…

     
  6. caro

    Tháng Mười 13, 2011 at 1:42 chiều

    Đã xem movie Petty romance của ss Choi đóng, cũng là thể loại hài, phong cách ăn mặc và diễn cũng tương tự trong PtB, nhưng vẫn thấy ss Choi trong ES của PtB hay hơn, thật hơn, tự nhiên hơn và đáng iu hơn rất là nhiều, thật sự ngoài Boss Ji Hun ra tui cũng rất thích vai ES .
    Có vẻ 4 DV chính của PtB đều rất iu rất nhớ vai diễn của mình cùng đoàn phim, họ đã có với nhau thứ tình cảm nhiều hơn là bạn diễn thông thường…
    PtB , 1 bộ phim đã khơi dậy sự khao khát iu thương và mong được iu thương của chính các DV và của cả người xem…tui tin là như vậy…vì tui đang cảm nhận điều này 1 cách rất là sâu sắc.

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
