RSS

[News] Thù lao (giá trị) của jsung đã tăng lên 100 so với một thập kỷ trước!

13 Th10

Nam diễn viên nổi tiếng của protet the  Boss đã đưa một số lời khuyên cho các diễn viên mới vào nghề.

Ji Sung tiết lộ rằng lần đầu tiên khi Anh ra mắt tại Kaist vào năm 1999, thù lao cho mỗi tập phim chỉ là 170.000won (khoảng $ 145 USD). Nhưng bây giờ, con số này đã tăng lên 100 lần.

Anh thành thật chia sẻ, “Vào thời điểm đó, tôi bắt đầu thậm chí không biết kỹ năng diễn xuất là gì, bây giờ nhớ lại khoảng thời gian đó, tôi thấy mình đã cố gắng rất nhiều và cũng đã gặp cả những bước lùi, những thử thách. Nhưng nếu tôi  buông xuôi một cách dễ dàng vào thời điểm đó thì sẽ không có được Ji Sung của ngày hôm nay. Mặc dù tại thời điểm đó, điều quan trọng nhất đối với tôi là kiếm tiền, nhưng bây giờ nghĩ lại, nếu tôi làm việc chăm chỉ, tiền bạc và danh tiếng sẽ đến với tôi.”

Mặc dù bây giờ giá trị của mình đã tăng 100 lần so với mười năm trước đây, nhưng Anh cũng cảm thấy có trách nhiệm nhiều hơn. Ji Sung nói: “Sau khi trải qua nhiều lần lựa chọn công việc, tập trung vào công việc, tôi đột nhiên nhận thức được rằng, chừng nào tôi còn được ở vị trí vai chính, đó là điều mà tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc vì nó mỗi ngày.”

Thông qua nhân vật  Cha Ji Hun trong  Protect the Boss – một người mắc chứng rối loạn hoảng sợ, Ji Sung đã cảm thấy niềm đam mê và tình yêu của người xem. Khi Anh bắt đầu xuất hiện  trong một bộ phim hài lãng mạn vốn không quen thuộc với các vai diễn trước, Anh đã cảm thấy lo lắng về hiệu ứng của mình. Nhưng sau khi tham gia diễn xuất, bộ phim truyền hình này cũng giống như điều trị cho anh.

 “ Protect The Boss là một  bộ phim hài lãng mạn, là một thể loại mới đối với tôi.Nhưng tôi cảm thấy hình như thể loại hài lãng mạn này cũng giống như là một phương thuốc cho tôi. Tôi thực sự yêu nó rất nhiều.

                                                                  “Cha Ji Hun là một người quá chân thật, và ngây thơ nhút nhát, nhưng khi gặp một người phụ nữ anh yêu, tình trạng bệnh tật đã được chữa khỏi. Trên thực tế, thông qua bộ phim này, tôi như trải qua một hoàn cảnh tương tự như vậy.”

crit: http://asian-drama.org
Vietstrans: xoaiuong_1987

 
9 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 13, 2011 in Phỏng vấn + Tường thuật

 

9 responses to “[News] Thù lao (giá trị) của jsung đã tăng lên 100 so với một thập kỷ trước!

  1. piscescute09

    Tháng Mười 14, 2011 at 2:07 chiều

    em cũng đồng ý vs ý của bác jisungvn
    các ido đều làm việc quá sức vì cơ hội nổi tiếng và kiếm nh tiền ko có nhiều, phải tranh thủ.
    còn Anh nhà mình thì nghệp diễn sẽ theo Anh cả đời,đến lúc già cũng vẫn đóng đc phim
    Ngành giải trí HQ vốn đã khắc nghiệt, mỗi năm lại nghe thấy có mấy bác ra đi, số còn lại thì luôn trong tình trạng sẵn sàng nhập viện,em thấy cs như thế thật quá đáng sợ.
    Anh bằng lòng vs cs của mình, sự nghiệp tuy ko bằng các sao to nhưng vẫn rất vững chắc và đang trên đà đi lên, cs riêng tư ổn định,có tình yêu luôn bên cạnh.
    Có lẽ vì thế nên Anh lúc nào trông cũng có vẻ rất phởn, hình dáng lúc phồng lúc xẹp nhưng chả sao cả,chả có ai nhắc nhở,đóng phim xong lại đi du lịch, thỉnh thoảng lên báo làm điệu cho các em đỡ nhớ…:))
    Dầu sao thì muốn cái này thì phải mất cái kia, nhưng theo mình như Anh hiện giờ là vui rồi ,cuộc đời này còn dài mà,chẳng biết ai hơn ai được, nhưng sống là phải biết hưởng thụ, hehe
    PS: cho em hỏi cái blog này theo múi giờ của nc nào đấy?

     
    • jisungvn

      Tháng Mười 14, 2011 at 2:26 chiều

      Nghe nhắc từ “múi giờ” sợ quá… haha…
      Thông cảm nhá bà… tui vẫn đang trong quá trình “khám phá” cái blog này… nên chưa tìm ra chỗ nào chỉnh nó… ack
      Tui cũng đồng tình với bà luôn!

       
  2. kawaile

    Tháng Mười 14, 2011 at 9:30 sáng

    Sự trung thực, hiền lành của Anh đã mang đến cho chúng ta sự ấm áp – Đó cũn g là điểm khác biệt của Anh trong giới Showbiz

     
  3. jisungvn

    Tháng Mười 14, 2011 at 5:53 sáng

    Thế nên mình đã bảo là đừng có nhìn chữ 100 lần mà đã tưởng là cao… người ta còn 1000 lần ấy chứ!!
    Thực ra cái này cũng tùy vào mỗi người hoạt động các lĩnh vực khác nhau…
    Bạn được nhiều tức là bạn phải làm gấp đôi người khác… đời cả ai cho ko ai cái gì bao giờ!
    Bạn Jang đó, bạn ấy làm việc kinh khủng lắm… bạn ấy giống như bao Ido, diễn viên trẻ khác ko chỉ có đóng phim mà còn ca hát, tham gia game show …. Các bạn ấy giống như cây mía bị người ra cho vào máy vắt cho kiệt!!
    Trong khi Anh mình lại chỉ chuyên tâm nhiều cho diễn xuất…
    ổng thích đóng phim mà chỉ đóng xong là nghỉ ngơi… FC ko đóng ( có 1 hay 2 cái….), show game ko tham gia ( trừ PR cho Boss nên gần có tham gia Running Man và Healing Camp)
    Nói cách khác các bạn trẻ giờ còn phụ thuộc nhiều vào các công ty quản lý. Nhưng Anh mình giờ khác, ổng thích ổng làm, ko ai bắt được ổng…
    Xét về khả năng diễn xuất của Anh thì tự hào chả kém bất cứ một diễn viên “sao bự” nào như bác Song Seung Hun hay bác Kwon Sang Wo, Soo Ji Sub.. nếu như ko muốn nói là hơn…
    Thế nhưng vì Anh ko hay đóng mấy phim Ido, phim hài, đóng với mấy nữ diễn viên nổi tiếng để có thể “kéo nhau” cùng lên đâm ra các bộ phim của Anh ko có nhiều bộ hit… mà sở thích của khán giả, đặc biệt giới trẻ thì bạn cũng biết đó…
    Trong list phim ra ngũ của Anh thì mỗi Boss là hài nhất, còn đâu các phim hay khác như New heart hay Royal đều kén người xem cả…
    Anh kiếm bao nhiêu, ổng tự cảm thấy đủ… đủ cho bản thân ổng, đủ cho sở thích diễn xuất của ổng… là xong… ^^

     
  4. honeyb_thuy

    Tháng Mười 14, 2011 at 5:21 sáng

    Mới đọc được tin này trên kênh14.vn chợt nghỉ tới ANH mình mà thấy thương: “Theo nguồn tin hành lang, Jang Geun Suk nhận được cát-xê “cực khủng” cho sự xuất hiện trong dự án Love Rain lần này – 150 triệu won (~3,1 tỉ VNĐ)/tập. Xem ra, giờ đây chúng ta có thể xếp “chàng thú cưng” vào hàng ngũ “các minh tinh đắt giá bậc nhất showbiz Hàn” được rồi đó!” .
    ANH tài năng thế mà lại không được thế ư???….huhuhu. Chắc vì anh hiền lành và thành thật quá chăng???
    Nếu qui ra tiền Việt mức thù lao của ANH thây là cao nhưng mức sống bên Hàn gấp nước mình đến 20 lần nên mức của anh như vậy chắc là bình thường rồi…

     
  5. ngocquevt

    Tháng Mười 13, 2011 at 3:46 chiều

    Ôi, so với các top star khác làm gì, cứ trung bình 14000USD x 18eps x 2 phim như năm nay thì Anh cũng dư ăn dư xài rồi, riêng tui nhìn số đó thôi mà thấy Anh trông thường dân thế mà giàu quá cơ =))

     
  6. yenthanh

    Tháng Mười 13, 2011 at 12:24 chiều

    công nhận mức thù lao này ko là gì so với các sao và idol khác
    Anh debut khá muộn, lại đi nghĩa vụ quân sự sớm
    đúng như Anh nói trong sự nghiệp diễn xuất của Anh cũng có những bước lùi
    có điều Anh chưa bao giờ bỏ cuộc, chưa bao giờ lùi bước đối với niềm đam mêm công việc diễn xuất. và Anh cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình.
    càng ngày càng thấy yêu Anh nhiều hơn!

     
  7. jisungvn

    Tháng Mười 13, 2011 at 11:35 sáng

    Bác giống em…
    Thù lao của Anh thực ra chẳng nhằm nhò gì với các bác sao to hay ido cả!
    Nghe thì có vẻ hoành tráng với con số gấp 100 lần…
    Số này chỉ đủ Anh đi du lịch với cả chi trả cuộc sống hàng ngày bình thường…
    Nếu Anh giàu thía thì đã ko đến nỗi quần áo lại phải mặc đi mặc lại hoài… hay cái tình anh tiết kiệm thì em ko biết chứ nhìn Anh là biết đủ sống thoai ^^
    Mà bằng tuổi Anh nhưng các sao nam khác đều có trong tay lượng phim khá… còn Anh đếm qua số phim vai chính chỉ mới có 6 bộ, trong đó tính từ lúc ra ngũ đã tới 6 bộ…
    Anh nổi tiếng và có được vai chính chậm hơn so với các sao cùng độ tuổi!!
    May mà Anh chăm chỉ chứ ko thì ko biết giờ được mấy bộ nhỉ??

     
  8. caro

    Tháng Mười 13, 2011 at 6:51 sáng

    “Cha Ji Hun là người thành thật”…Anh cũng là người thành thật đó Anh ơi…^^
    Ai oánh mà khai cát sê của mình ra dzậy…
    Với thù lao này Anh chưa giàu hơn các sao khác…nhưng dư cho Anh đi du lịch đó đây mà hén…
    Iu ông Anh của mình ghê ^^

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
