RSS

[Royal Family] TSUTAYA phỏng vấn Ji Sung nhân dịp chiếu phim tại Nhật Bản.

11 Th10

Thứ 6 (7/10) bộ phim truyền hình Hàn Quốc “ Gia Đình Hoàng Gia “ sẽ bắt đàu cho thuê DVD vol1~ vol4,và ngày 21 (Thứ 6) tại TSUTAYA sẽ phát hành vol5 ~ vol9(phát hành bởi nhà xuất bản Văn Hóa)

“Gia Đình Hoàng Gia” là câu chuyện mở ra những mong muốn và tình yêu của một gia điình tài phiệt hào hoa và lộng lẫy..Một tác phẩm nổi tiếng không thể dừng lại nếu chỉ đọc qua 1 lần với khả năng diễn xuất tiến gần đến với thực tế hay là 1 câu chuyện hấp dẫn không thể dọc trước đó.Trong tác phẩm này Ji Sung sẽ diễn vai 1 công tố viên trẻ (sau này sẽ trở thành luật sư) đã đặt toàn bộ cuộc sống của mình để bảo vệ cho 1 người phụ nữ.Chúng ta hãy cùng nghe những suy nghĩ của Anh về tác phẩm này.

Lý do Anh quyết định chọn tác phẩm “Gia Đình Hoàng Gia”:

JS : Lý do lớn nhất là vì tính cách của Ji Hoon có 1 sức thu hút kỳ lạ. Ji Hoon là 1 đứa trẻ mồ côi, nhưng cậu ấy lại được 1 người phụ nữ tên là In Suk cưu mang và giúp đỡ.Vì sự tồn tại của người con gái đó mà Ji Hoon luôn cố gắng với mục tiêu là được “sống”.In Suk và Ji Hoon có khoảng cách về tuổi tác nhưng với Ji Hoon, In Suk vừa là một người phụ nữ ,vừa là một người me.Ji Hoon vừa muốn ôm ấp những cảm xúc tình yêu đối với In Suk, vừa muốn tiếp tục sống dể bảo vệ cho người con gái mà cậu yêu. Với Ji Hoon,người phụ nữ đó là tất cả cuộc sống của cậu ấy.Vẻ ngoài bình thường đó của cậu ấy tôi cảm nhận thật sự là rất thu hút.Tác phẩm này còn đề cập đến những vấn đề sâu sắc như giá trị của con người,cái thiện và cái ác.Và tôi nghĩ đây là một vai diễn khó ,mang tính thách thức trong trong cuộc sống.

“Bằng chứng của nhân loại” đây là bộ tiểu thuyết gốc của Nhật Bản Anh có biết bộ tiểu thuyết này không?

JS: Trước khi quay tôi đã đọc qua tác phẩm này .nhưng nguyên tác của bộ tiểu thuyết này với kịch bản của bộ phim thì khác nhau hoàn toàn.Trong tiểu thuyết gốc thì tính cách của nhân vật mà tôi diễn thì không được nói đến,vai trò của các nhân vật trong truyện không có mối liên quan trực tiếp.Còn trong drama này ,chủ đề của bộ phim đơn thuàn chỉ la nói về giá trị của con người và sự tôn nghiêm.Và tôi nghĩ tôi đã lý giải được 1 cách sâu sắc chủ đề cốt lõi của tác phẩm và đã tiếp cận được với vai diễn .

Đây là 1 tác phẩm yêu cầu kỹ năng diễn xuất cao ,vậy điểm khó nhất ở tác phẩm này là gì?

JS: Để có 1 “ma lực”riêng cho “Gia Đình Hoàng Gia”, tôi đã suy nghĩ khá nhiều tính cách của nhân vật nên đặt ở vị trí nào trong câu chuyện,hay là nên diễn tính cách này như thế nào.Hơn nữa việc diễn phân đoạn tình cảm của nhân vật có lẽ là khó nhất.Trên kịch bản,có nhiều phân đoạn có thể diễn nhiều cách khác nhau.Đối vơi nhân vật chính In Suk phải đảm nhận 1 vai trò như là”đấng cứu thế” phải diễn cho được cảm giác hiện thực và như là không diễn.Điều này chính là 1 phần khó khăn trong tác phẩm này.

Để tạo ra 1 tác phẩm hay thì tuyến nhân vật nào được đặt lên vị trí hàng đầu?

JS: Yêu một ngừoi phụ nữ và ngoài người phụ nữ đó thì không thấy cái gì khác.Tôi diễn 1 nhân vật cố chấp với tình yêu kiểu như vậy. Khi đó Ji Hoon là 1 công tố viên nhưng không phải là 1 công tố viên nghiêm túc,có sự thô lỗ như 1 kẻ bất hảo,tôi đã đề xuất với đạo diễn muốn tạo ra 1 công tố viên “duy nhất” và “độc đáo” theo kiểu này.Bằng cách nhìn như vậy,có thể cho mọi người thấy được không nhất thiết chỉ có những đứa trẻ mồ côi mới sống 1 cuộc sống của những kẻ đen tối.Thông qua in Suk,tôi nghĩ tôi có thể diễn tả dược 1 phần những suy nghĩ mang tính khẳng định và cuộc sống tươi đẹp của Ji Hoon.Vì Ji Hoon là trẻ mồ côi nên nhìn mọi thứ xung quanh ở đâu cũng thấy sự thiếu thốn.Ngay cả In Suk khi cần thiết bản thân cô ấy cũng có ý thức 1 phần là không thể đánh mất bất cứ điều gì,tất cả mọi người đều suy nghĩ như vậy để trở về trạng thái cân bằngvà bản thân không có cảm giác khó chịu.

Về vấn đề trang phục nghe nói anh rất kén chọn phải không?

JS: Tôi nghĩ vấn đè cốt lõi để thể hiện tính cách nhân vật chính là thời trang. Lần này, vai diễn chỉ đơn thuần là mặc áo vest nhưng tôi có cảm giác rất nhàm chán. Vì  để có 1 phạm vi rộng trong vai diễn, nên tôi đã mặt áo vest ba mảnh  tăng thêm sự công phu. Ví dụ như,vì cái gì đó muốn chạy trốn hay là khi muốn ném cái gì đó thì tôi bắt buộc phải cởi áo vest ra sau đó tháo từng cái nút áo^_^.mặc áo khoác hay là không mặc,rồi cà vạt màu hay hoa văn thì như thế nào.Nhà tạo mẫu thời trang như cũng cảm nhận được tình cảnh  lúc đó nên chúng tôi đã thảo luận và lựa chọn trang phục cho phù hợp.

Anh diễn như thế nào để bộc lộ tình yêu của ji Hoon với In Suk?

JS: Khi Ji Hoon là 1 đứa trẻ thì In Suk như là 1 người chị , người mẹ,và sau khi Ji Hoon trưởng thành thì cậu ấy cảm nhận được rằng cậu ấy muốn In Suk trở thành người yêu của mình và muốn sống bên cạnh cô ấy. Hơn nữa.đối với ji Hoon tôi nghĩ rằng cuộc sống của cậu ấy là không hề tồn tại,bởi vì với cậu ấy nếu in Suk hạnh phúc thì cậu ấy cũng hạnh phúc. Nnhững việc làm của cậu ấy hoàn toàn chỉ là để bảo vệ cho in Suk. Tôi nghĩ đó là 1 tình yêu nghiêm túc đúng đắn.

Bạn nghĩ sao về việc đàn ông trở thành cái bóng của phụ nữ như ji Hoon và đàn ông lúc nào cũng phải đi bảo vệ họ?

JS: Đươngnhiên rồi. tôi nghĩ phụ nữ cần được bảo vệ. Mẹ tôi lúc nào cũng nói với tôi “Nam giới lúc nào cũng phải yêu nữ giới  hơn và phải bảo vệ họ”^_^

Qua tác phẩm này Anh đã đạt được điều gì?

JS: Qua tính cách của Ji Hoon, hơn nữa là qua tác phẩm này tôi nghĩ là tôi có được những cảm nhận tinh tế hơn cho bản thân mình.Tôi không thể nói 1 cách cụ thể là tôi có thể học được cái gì nhưng đơn giản là không chỉ có tính cách của nhân vật tôi được diễn mà còn là vì thể loại phim này cũng không dễ dàng.Tôi cảm thấy vai diễn này rất có ích cho cuộc sống diễn xuất của tôi từ nay về sau. Hơn nữa,nếu chúng ta có một cuộc sống bình thường và không suy nghĩ về giá trị con người, tiêu chuẩn thiện ác thì đây là cơ hội lớn để tôi suy nghĩ sâu sắc về vấn đề này thông qua bộ phim này.

Anh có thể cho tôi biết sức hút của bộ phim này không?

JS: Hơn hết tôi muốn thấy hình ảnh của 1 Han ji Hoon luôn theo đuổi hết mình để bảo vệ tình yêu của 1 người phụ nữ trong sự im lặng. Tôi nghĩ chính là vì cách thể hiện tình yêu của Ji Hoon là điểm sáng thu hút tác phẩm này.

crit: http://www.wowkorea.jp/news/movie/2011/1007/10089329.html

Dịch sang tiếng Việt : tenin_lin@jisungvn

 
4 phản hồi

Posted by trên Tháng Mười 11, 2011 in [MBC] Royal Family

 

4 responses to “[Royal Family] TSUTAYA phỏng vấn Ji Sung nhân dịp chiếu phim tại Nhật Bản.

  1. eisenheim1900

    Tháng Mười 12, 2011 at 11:30 sáng

    Đúng đấy bà Ớt, lúc đọc tui cũng cảm thấy Anh có đề cao vai trò nhân vật của mình đối với bộ phim ;)) Nhưng mà, biết đâu chính vì suy nghĩ nó quan trọng thế, nên Anh đã cố gắng vượt trội hơn những gì yêu cầu và đã không bị lu mờ trong câu chuyện của In Sook, thể hiện một Han Ji Hoon ấn tượng và một tình yêu rất kín đáo mà mãnh liệt, tự nhiên. Mặc dù vậy, tui cũng thừa nhận là sức hút của bộ phim đối với riêng tui là tình yêu đó của Ji Hoon.

     
  2. jisungvn

    Tháng Mười 12, 2011 at 11:03 sáng

    Lần đầu tiên được đọc những suy nghĩ của Anh về một bộ phim chi tiết thế này… sướng thật!!
    Nhưng em nghĩ Anh hơi “thiên vị” cho Ji Hun một chút^^
    Theo em thấy thì điểm lôi cuốn của Royal là bí ẩn thân thế của In Sool, trong đó thì chuyện tình yêu với Ji Hun là một yếu tố trong đó mà thôi!
    Tất nhiên không thừa nhận phim nào cũng có “tình yêu” và nếu nó “mạnh” thì mới đủ để giữ chân khán giả… nhưng Royal thì hình như cả hai…

     
  3. caro

    Tháng Mười 12, 2011 at 2:14 sáng

    Bài PV này mới đây phải không…dáng vẻ vẫn còn chút gì đó của boss, nhưng tâm ý trả lời PV thì hoàn toàn là của Han Ji Hoon.
    Anh nói đúng về sức hút của bộ phim RF, đọc mà thấy những cảm xúc về 1 HJH mạnh mẻ cố chấp với tình yêu lại tràn về.

     
  4. eisenheim1900

    Tháng Mười 11, 2011 at 1:45 chiều

    Trước giờ chưa đọc được bài phỏng vấn nào của Anh dài thế này. Thật sự là đọc và hiểu được những gì Anh nói thật là quý giá. Sao trong những cuộc phỏng vấn chính thức thế này, lại cảm nhận một Anh hoàn toàn nghiêm túc và đầy suy nghĩ, nhưng đâu đó vẫn thoắt hiện cái nét hồn nhiên chất phác, nhất là cái câu “Mẹ tôi lúc nào cũng dặn tôi …” ^_^

     

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
