RSS

[Protect The Boss] Kang Hee, Ji Sung là một người đàn ông hoàn hảo!

07 Th10

Bài phỏng vấn được thực hiện với nữ diên viên chính Choi Kang Hee của drama Protect The Boss.

Trong bộ phim này, Choi Kang Hee được hợp tác với cả hai nam diễn viên rất đẹp trai là Ji Sung và Jae Joong. Vậy hãy xem với Kang Hee, thì điểm quyến rũ của hai người này là gì?

Cô nói rằng mình vừa gặp họ hai ngày trước. “Ji Sung vẫn giống như Cha Ji Hun trong Boss, nhưng Jae Joong đã hoàn toàn trở lại làm Jae Joong của JYJ. Vậy là Choi Kang Hee cùng Cha Ji Hun, Jae Joong đã uống rượu với nhau, haha.”

Về Ji Sung, cô nói : “ Ji Sung là người mà luôn có những suy nghĩ rất kỹ càng về diễn xuất, vì thế khi diễn với Anh ấy tôi luôn rất yên tâm. Khi mà trong một phân cảnh chỉ riêng cho Anh ấy, nhưng anh ấy vẫn không quên lựa chọn vị trí góc quay để dành cho tôi. Là người luôn chủ động, tích cực tìm kiếm những góc quay phù hợp. Anh ấy liên tục nhắc nhở tôi phải làm thế này, thực sự giống như một người Anh trai.”

Mấy ngày trước khi uống rượu không may bị thương ở tay, Ji Sung còn gửi tin nhắn hỏi thăm tôi : “ Bàn tay thế nào rồi?”, Jae Joong cũng nhắn tin “ Chị của em bị chảy máu tay rồi ~~”.

Trong phi hành đoàn của chúng tôi, các diễn viên thực sự rất gần gũi với nhau.Trước khi chính thức quay,  tôi có cảm giác luôn có một bức tường ngăn cách. Nhưng bây giờ, nhất là với 4 diễn viên chính, chúng tôi giống như là đã hòa quyện trái tim vào nhau.

Crit: nate
yeuhoca@ Jisungvn  ·         Lược dịch liên quan đến Ji Sung.

Posted Image Posted ImagePosted ImagePosted ImagePosted Image Posted ImagePosted ImagePosted Image

Đay là một loạt ảnh mới nhất của ss Choi cho loạt báo hôm nay!! Không khác gì ss Yum Jung Ah sau Royal Family… Giống như kiểu 1 cơn bão các bài phỏng vấn! Trong khi ông Anh mình vẻn vẹn có 2 bài??? Kiểu này dễ tự kỷ chiều nay quá!! May mà có tin Anh tham gia cái BuSan không là… “nằm bẹp” mất!! Năm nay hình như Anh là ngôi sao may mắn cho các bạn nữ thì phải!!

 

 

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Mười 7, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
