RSS

[Protect The Boss] MV… Là Ji Hun và Eun Sul~~

07 Th10

Mấy hôm nay mình có chút phân vân với cặp đôi này vì không thể tách biệt với Anh và ss Choi. Điều này thực sự làm mình cảm thấy khó chịu. Giả dụ như Anh chưa có bạn gái… Ok! Nhưng vì Anh đã có ss Lee Bo Young, nên mình không muốn có bất cứ quan hệ nào giữa Anh với ss Choi ngoài quan hệ đồng nghiệp, hợp tác vui vẻ tạo thành công cho bộ phim.

Đến tối hôm qua thì mọi chuyện thật may là đã đâu vào đó. Mình vứt bỏ được cảm giác “lẫn lộn” và xác nhận mình yêu Ji Hun và Eun Sul chứ không phải Ji Sung với Kang Hee.!!

Cả Anh và ss Choi đều thừa nhận hai người là những bạn diễn tuyệt vời của nhau nhưng không có nghĩa họ sẽ hẹn hò với nhau. Anh nói Anh nhớ những cảnh quay thì cũng giống như nhớ tới một bộ phim thành công, một người bạn diễn ăn ý, đơn giản chỉ có thế. Bởi nếu có gì “hơn” thì chưa chắc Anh đã thoải mái nói ra điều này trước công chúng và báo giới như vậy.

Sẽ thật tồi tệ khi chỉ vì sự “lẫn lộn” đó mà làm mình khó chịu khi nhớ hay nhắc đến Boss, đến Ji Hun hay Eun Sul. Mình không muốn có một vai diễn nào của Anh mà làm mình không muốn nhớ tới mà nhất là với Boss…

Anyway… nói dài quá.. tóm lại là mình yêu cặp đuôi Ji Hun và Eun Sul rất nhiều… nó cũng giống như Eun Sung và Hye Suk trong New Heart hay Ji Hun và In Sook trong Royal Family…

Và đây là một vài MV rất hay làm riêng cho Ji Hun và Eun Sul~~

 

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Mười 7, 2011 in [SBS] Protect The Boss

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
