RSS

[Protect The Boss_ Me2day] Dịch tin nhắn Video của Ji Sung!

29 Th9

Đây là clips do công ty quản lý của Anh đưa lên… và như Anh nói trên Me2day rằng sáng nay trời mưa…

p/s: cái này chứ như là đang truyền hình trực tiếp ^^

Chắc việc quay phim kết thúc rồi~~

Anh đồng thời đưa luôn cái clip này lên Me2day

Nói chuyện… Bảo vệ ông chủ, xin cám ơn tất cả mọi người đã yêu nó. Phải hạnh phúc!! Họ sẽ được hạnh phúc chứ!? ^^

Xin chào mọi người, tôi là Ji Sung. Lần này thể hiện Cha Ji Hun, là một nhân vật tương đối sống động và tươi sáng. Bản thân tôi cũng đã bị lây một chút tính cách sống động đó.

Bây giờ vẫn còn một vài cảnh cuối cùng phải hoàn thành. Nhân lúc NG, tôi muốn gửi tới mọi người một lời chào. Đã đến lúc phải kết thúc, thật sự cảm thấy phải chia tay đến gần. Trong suốt thời gian quay < Bảo vệ ông chủ> đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, tôi vô cùng cảm ơn.

Cảm xúc cá nhân của một người luôn là như vậy. Khi bạn ở cạnh ai đó một thời gian, sẽ phát sinh những tình cảm yêu thương. Tất nhiên đôi khi còn cả nỗi đau nữa.

Lần này chúng tôi thông qua tác phẩm này có thể đem lại niềm hạnh phúc cho khán giả, bản thân chúng tôi cũng cảm thấy hạnh phúc như thế.

Sau này tôi cũng sẽ thông qua những tác phẩm tốt như vậy để nhận được nhiều hơn sự cổ vũ của khán giả.  Cuối cùng, đối với tất cả mọi người, những người đã ủng hộ <Bảo vệ ông chủ>, xin chân thành cảm ơn. Cha Ji Hun yêu tất cả mọi người!

 

 

pics by jisungbaidu

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Chín 29, 2011 in Me2day

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
