RSS

[HAELING CAMP] JI Sung_ Những bí mật được tiết lộ!

02 Th8

LINK DOWN RAW

Đây là links down torrent cho mọi người nhé.

Trong show hôm qua mình xem online thì nó ko “trôi” như xem Running Man nhưng cũng xem được trọn vẹn đến 95%.

Cảm nhận lúc xem là… sao Anh “bắn” ác thế… haha

Anh nói như chưa bao giờ được nói!! Nhưng bù lại Anh nói chuyện rất duyên và hài hước.

Cảm nhận thứ 2 là Anh làm màn hình nó “sáng choang”!!

Anh ko phải đẹp kiểu “nét” mà đẹp kiểu nam tính, thông minh và… công tử… hí hí…

Lúc xem thì mình chắng hiểu gì cả, cảm thấy show hơi buồn vì toàn nói chuyện chứ ko chơi trò chơi như Running Man. Sau đó ngó nghiêng lung tung ở các news thì hiểu sơ qua vài việc như sau.

Đầu tiên, điều làm khán giả “bùng nổ” nhất tối qua là việc Anh tiết lộ chuyện tình 7 năm với ss Lee Bo Young. Tối qua khi kết thúc show, số lượng người tìm kiếm thông tin về Anh tăng mạnh và bàn tán rất nhiều về Anh và ss Lee. Nói chung mọi người đều ủng hộ và thậm chí là ghen tỵ. Tuy nhiên có một vài người bắt đầu lôi chuyện tình cũ của Anh với ss Park để so sánh… (mình chẳng muốn đào sâu quá chuyện đã qua…)

Anh có kể lần chuẩn bị sinh nhật cho ss Lee với màn pháo hoa đặc biệt. Lúc đầu dự định là bắn 50 phát, nhưng đang hào hứng bắn thì từ xa xa ngó có hai… chú cảnh sát tới! Hai người bỏ chạy khi mà pháo hoa vẫn tiếp tục được bắn ^^

Thứ 2 họ hỏi về việc Anh ấn tượng với cái kiss nào trên phim nhất, thì Anh nói là với ss Kim Min Jung trong New Heart. Anh nói ấn tượng với nó là vì nó trong một hoàn cảnh rất đặc biệt, rất buồn như cô ấy bị nghi nhiễm “AIDS”.

Mọi người hình như kêu Anh hãy thử cho họ xem. Và Anh đã giả kiss ss MC rất đẹp.

Thứ 3, Anh nói cha mẹ đã li dị khi Anh vừa tròn 20 tuổi, vì thế mà gia đình hạnh phúc cũng biến mất theo đó. Trước giờ không ai biết chuyện này và Anh cũng chưa từng tiết lộ nó trước đây.

“Hai người đã không thể sống hạnh phúc như họ mong muốn và ly hôn là một chuyện rất khó khăn.

“ Cha mẹ tôi đã khi dị khi tôi tròn 20 tuổi. Lúc đó tôi thì lại đang ở seoul. Chị gái tôi đã ở nhà một mình vào thời điểm đó với rất nhiều sự đau khổ.” Anh nói với một thái độ muốn xin lỗi tới chị mình.

“Nhưng điều quan trọng là bây giờ cả hai (bố mẹ)  đều rất khỏe mạnh và đang sống rất tốt của sống của chính mình.”

Thứ 4 là việc Anh bỏ nhà đi mình đã đưa tin rồi.

Thứ 5 là Anh làm khán giả trầm trồ về khả năng ca hát. Trước giờ ngoài 1 lần duy nhất Anh hát OST trong phim Lối sống sai lầm thì Anh không hát nữa.Trong New Heart cũng có hát nhưng không rõ lắm. Lần này Anh chơi “live” 2 lần thể là mọi người “đứ đừ” ^^

Thứ 6, Anh kể về việc lần đầu tiên xuất hiện với trọng lượng là 65kg. Sau đó Anh đã thành công trong việc giảm 14kg trong 3 tuần”.

Thứ 7 là Anh rất… phàm ăn… lại được ăn… haha

Tham gia show nào cũng thấy Anh có “lộc” ăn hết!!!

Anh ăn nhiệt tình, tự nhiên và tài nấu ăn của Anh cũng khá giỏi dù chỉ là trổ tài nấu… mì ^^

Thứ 8. Đoạn cuối Anh được tặng một món quá, và đó là bức thư do chính tay mẹ Anh viết?

Thực ra với nhiều người khác mà mình từng xem, khi có những chuyện xúc động thế này, khi nói về cha mẹ họ thường hay khóc. Nhưng nếu bạn thấy Anh “khóc giỏi” như thế nào trên phim thì bạn sẽ không thể nhìn thấy được Anh khóc thật ở ngoài đâu…

Rồi. đó là tất cả những gì mình có thể hiểu được. Chi tiết hơn hay những câu chuyện khác nữa thì không thể hiết được. Talk Show này với Anh mới chỉ là số thứ 3, nên khả năng có engsub gần như con số 0. Thôi thì mọi người xem nhạc điệu đoán chương trình vậy.

Hiếm lắm Anh mới tham gia những show như thế này. Không biết sau hai show thế này nhà đài có thấy “tiềm năng” mà mới tham gia tiếp hay không thì chưa rõ ^^

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Tám 2, 2011 in Tin tức

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
