RSS

[News] Ji Sung : “Nhìn Anh Gim Joeng Tae, tôi cũng muốn kết hôn”!

05 Th7

Nam diễn viên Ji Sung đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong Talk Show Win Win của đài KBS với nhân vật chính là nam diễn viên Gim Joeng Tae.

Khi mọi người đang nói về gia đình và đứa con đáng yêu của nam diễn viên Gim Joeng Tea thì MC đã hỏi Ji Sung “ Nhìn Anh Gim Joeng Tae như vậy bạn có muốn kết hôn không?”

Ji Sung đã thú nhận “ Nhìn gia đình Anh ấy như vậy thực sự tôi cũng muốn kết hôn. Tôi nghĩ là nó rất đẹp, tôi muốn có được một cuộc sống như thế.

Anh còn nói thêm : “ Tôi muốn có một đứa con gái”!

Xuất hiện cùng nhau trong drama Save The Last Dance For Me, Ji Sung sii và Le Bo Young Sii đã phát triển mối quan hệ tình cảm như một đôi tình nhân. Họ bị báo trí phát hiện từ năm 2007. Gần đây nhất thì trong buổi họp báo, Ji Sung sii cũng đã lần đầu tiên công bố trước công chúng mối quan hệ của hai người. Liệu sẽ sớm có một đám cưới cho hai người? Một câu khỏi đang dần được khuếch đại!

crit  : Nate_Jvn Bolg

Links download torrent

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Bảy 5, 2011 in Tin tức

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
