RSS

[News] BÀI VIẾT VỀ JI SUNG TRÊN SURE CÙNG LOẠT ẢNH Ở HAWAII!

26 Th6

Khi quyết định trở thành một diễn viên, Anh đã phải trải qua chặng đường gian nan cho quyết định ấy của mình. Anh sẽ không bao giờ từ bỏ một cách dễ dàng chỉ vì nó khó khăn. Bởi một điều, là diễn viên Anh có thể trải nghiệm cuộc sống theo cách Anh chưa từng biết đến. Và bên cạnh đó, làm phong phú thêm kinh nghiệm sống của Anh. Ji Sung đã rất nổ lực làm việc để thành một diễn viên, điều mà các khán giả rất nể phục ở Anh. Và đây là lúc Anh đang nạp lại năng lượng cho mình bằng một chuyến du lịch. Trong suốt hành trình, tôi cảm nhận được sự kiên nhẫn, thuần khiết trong sáng và cả sự ấm áp của Anh. Cuộc hành trình ngắn ngủi đến Hawaii lần thứ hai này, hãy cùng khám phá chuyến du ngoạn của anh như một diễn viên nhé.

Mũ và chiếc kính râm khiến cho khuôn mặt Anh như bé lại khi gặp chúng tôi ở sân bay. Anh đang nghe nhạc với đôi tai phone quá khổ, điều này làm cho việc chào đón trở nên hơi bất tiện. Tuy nhiên tôi đã sớm nhận ra đấy chỉ là một hình thức ngụy trang mà thôi. Sau 8 giờ bay qua Thái Bình Dương, chúng tôi đã đến Sân bay Honolubu. Ngay vừa lúc đáp xuống sân bay, có cảm giác như Ji Sung thật sự vô tư và lạc quan như chính thành phố này, như thể Anh đã rũ bỏ được tất cả mệt mỏi vậy.

“Biên kịch đã rất kinh nghiệm tạo ra một nhân vật dễ thích nghi – Han Ji Hoon trong Royal Family. Rất nhiều phân cảnh tôi phải thể hiện sự đau đớn nhưng không có nước mắt. Là diễn viên, với tôi không phải lúc nào cũng dễ kiềm được nước mắt rơi khi đó lại là một cảm giác đau đớn đến thế. Lúc In Sook (Yum Jung Ah) thú nhận mọi tội lỗi trong tập cuối thật sự rất cảm động.Tôi đã kiềm nước mắt và cố gắng trấn tĩnh như người ngoài cuộc. Phía sau cảm xúc ấy, điều đó mang đến cho tôi rất nhiều trải nghiệm đáng quý về diễn xuất. Thật ra, nửa sau của câu chuyện chính là những gì chúng tôi muốn đưa đến cho khán giả ngay từ lúc đầu. Chúng tôi không mong đợi việc khán giản thích nửa đầu phim hơn, đấy chỉ là câu chuyện đời của họ. Vì lí do đó, chúng tôi đã tạo nên một cái kết rất nghiêm túc. Sự thật là biên kịch đã để diễn viên lựa chọn có nên để kết thúc buồn hay không. Chúng tôi cảm thấy nên chọn một cái kết in sâu trong lòng người thay vì một cái kết thê lương, hay theo ý khán giản. Đây là lần đầu tiên những diễn viên được phép quyết định bộ phim sẽ kết thúc như thế nào. Với những đồng nghiệp tham gia cùng trong phim, đây thật sự là điều rất ý nghĩa và thú vị.”

“Trong suốt quá trình quay phim, chính diễn viên là người rơi vào vòng cảm xúc, nhưng khi kết thúc, thì lại chính là người xem. Người xem cảm nhận thế nào về kết phim phải được đánh giá. Dù là phim truyền hình hay điện ảnh, nhiều lần tôi bị ảnh hưởng rất nhiều, nhưng tôi sẽ cố gạt những cảm xúc đó ra khỏi công việc hay sự thể hiện của mình. Tôi vẫn chưa thể chắn chắn Royal Family thật sự có ý nghĩa với tôi những gì. Hồi trung học, tôi từng xem “Rainbow Man,” Dustin Hoffman đã thể hiện cực kì thành công một nhân vật tâm thần trong khi anh ấy là một người hoàn toàn bình thường. Tôi đã rất ấn tượng với diễn xuất của anh ấy mà quyết chí trở thành một diễn viên, người có thể để lại ấn tượng trong lòng người xem bằng diễn xuất hơn là vì lời nói. “New Heart” từng tạo nên chấn động năm 2007. Đấy là một bộ phim tôi đã gạt bỏ mọi thứ để chứng minh mình có thể trở thành một diễn viên thực thụ. Sau khi hoàn thành, tôi đã biết những gì mình thật sự đạt được, và cả những gì mình phải đánh đổi. Tôi rất ngưỡng mộ Shakespeare từ lúc hỏ. Nên khi là diễn viên, tôi lấy làm vinh dự ghi lại những sắc thái của cuộc chiến thiên thần và ác quỷ trong suốt 6 tháng quay phim. Thật sự thú vị khi có cơ hội thể hiện nhân vật và nhận được sự khen ngợi về diễn xuất. Trong bộ phim này, Ji Hoon là nhân vật dẫn khám phá ra quá khứ bất thường đầy bí ẩn của mình. Lúc tôi lo ngại về diễn xuất của mình thì chị Yum Jung Ah, diễn viên kì cựu đã bảo với tôi, “Cậu cừ lắm!” Tôi có chút ngượng khi nghe điều đó, nhưng thật sự điều ấy đã cổ vũ tôi làm việc chăm chỉ hơn.”

Trong tập ảnh được thực hiện ở Mĩ trước đây, anh đã thể hiện kĩ năng lướt sóng tuyệt vời của mình. Những bức ảnh cuối cùng ở Hawaii như tái dựng lại không khí của những năm 60 vậy. Lúc đầy, Ji Sung chỉ muốn thử lướt sóng, nhưng thật sự anh ấy rất giỏi kĩ năng này. Bịt tai lại, anh đang thưởng thức từng ngọn sóng, cưỡi lên chúng và lượn nhào xuống như thể bứt phá khỏi một con đường trong thành Troy. (?) Bạn đã từng cảm nhận như thế trong loạt ảnh nào khác chưa?

Và đây là lịch trình du lịch của Ji Sung.

Bộ phim đã kết thúc, và Anh cũng đã có một buổi họp mặt người hâm mộ ở Nhật. Sau khi trở về từ Hawaii, Anh sẽ có một chuyến du ngoạn với chật ních những quyển hướng dẫn du lịch trong vali của mình. Những quyển sách này thật là nặng. Để quyết định điểm đến, ở trên bàn cạnh cuối góc giường, Anh trải đầy những quyển hướng dẫn du lịch, điều này thật sự làm tôi ấn tượng. Một khi đã xác định được điểm đến, Anh sẽ lên đường ngay tức khắc. Và sẽ tiếp tục quyết định nơi tiếp theo khi đang du ngoạn. Croatia, Hungary hay Austria? Anh muốn đến Châu Âu, nơi Anh không có cơ hội làm việc. Lang thang trên một miền đất lạ sẽ giúp Anh nạp lại năng lượng. Mọi thứ đều có thể với khí thế hừng hực như thế này.

Tôi chỉ muốn làm những thứ mình thích, tìm kiếm những cơ hội và chọn lựa những dự án tôi mơ ước. Trong lúc du lịch cũng là lúc tôi kiểm chứng lại cảm xúc bên trong của tôi. Trong khoảng 5 đến 7 năm đầu tiên làm diễn viên, tôi rất thất vọng về bản than mình. Nhất là khi sự nghiệp của tôi giậm chân tại chỗ, tôi đã đặt vé đến New York, chẳng làm gì cả ngoại trừ việc chạy bộ xung quanh công viên trung tâm New York.

Đây không phải là lần đầu tiên anh đến Hawaii. Trước khi quay Royal Family, anh đã ở Oahu một mình trong 10 ngày, nhưng lúc đó anh không đi lướt sóng. Anh thường không có cơ hội nghỉ ngơi thực sự.

 

 “Hawaii thật sự thu hút tôi ở chỗ có thể dạo mát dọc ờ biển mỗi tối. Tôi không ngắm cảnh xe cộ ngoài đường. Tất cả bỗng nhiên cho tôi một cảm giác gì đó thật sâu trong tim mình.” (Anh đưa tay lên ngực mình.)

 

Dù đây là lần gặp nhau đầu tiên, giọng nam trung và sắc thái nam tính lịch thiệp của Anh sẽ khiến bạn cảm thấy rất thoải mái. Bạn có muốn biết Anh như thế nào với mọi người trong hành trình này không?

“Tôi không thích trốn tránh mọi người. Nhiều người thắc mắc sao tôi lại thể hiện nhiều với người khác thế. Đấy là con người thật của tôi, tại sao lại không chứ?”

Anh luôn là học sinh giỏi khi còn nhỏ. Có gì đã thay đổi chăng? Là một diễn viên hay một người bình thường, Anh cũng luôn cố gắng thể hiện nhiều trạng thái khác nhau. Nguyên do của việc Anh muốn thử sức trong thể thao là muốn phát triển thể hình và khám phá những điều mới ở trong Anh. Với vai diễn trong Swallow The Sun, Anh đã học bơi lặn. Vượt qua chứng sợ nước bằng cách luyện tập đều đặn. Anh vẫn còn nhớ 8 giờ liền Anh phải nhảy vào nước lần này đến lần khác cho đến lúc cảnh quay được hoàn thiện. Thêm nữa, cảnh đánh nhau cũng phải quay đến hai giờ đồng hồ. Khi đó cũng có một cảnh quay lái ca nô vượt sóng. Giờ đây, ước mơ lướt sóng của Anh đã trở thành hiện thực. Anh tuyệt vời thế nào nhỉ? Anh đã đạt được những chuẩn mực mà mọi người đều mơ ước. Chỉ trong nháy mắt, Anh nút tai lại và lướt trên từng con sóng rồi quay trở lại mà không hề bị nhấn chìm bởi một đợt sóng dù cao như thế nào. Những nhiếp ảnh gia đã ghi lại được khoảnh khắc ấy. Anh chưa từng trải nghiệm những cảm giác mạnh như thế trong thể thao, nhưng giờ Anh thậm chí đã đươc lướt sóng. Và Anh còn nhảy rất giỏi. Anh thay đổi từ năm nay sang năm khác. Với giọng nói trầm ấy, Anh đã thể hiện một bác sĩ rồi cả luật sư đều có quá khứ không may mắn. Và bạn có háo hức trông đợi những màn biểu diễn khác của chàng trai rất nam tính và bền chí này không?

Nguồn: SURE

Thanks so much ^^

English : Nesais @ soompi
Dịch: abc_wt_fl_p@ Jvn Blog

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
