RSS

[Royal Family] Cho những người bất bình với cái kết, bất bình với In Sook!!!

03 Th5

Thật là nực cười khi giờ đây có những người đang thỏa sức vui vẻ vì “đạp” bộ phim này không thương tiếc!

Ok… tôi hiểu cảm giác khi bạn gặp một ai đó cùng lý tưởng thì sẽ vui đến mức độ nào… nhưng đúng là trò đời nó vậy, khi nói người ta thì sướng lắm, nhưng khi bị nói thì thật đau đớn!

Nhưng có những người họ NGU lắm! Cứ tự cho mình giỏi để rồi suy luận ra những cái mà tưởng là nó của phim, là phim phải thế… có ai biết rằng nó vốn không phải vậy??

(Xin lỗi… không thể dùng từ khác… và cũng chẳng muốn dùng từ khác cho dù cho làm mất lòng ai đi nữa.)

Cái gì mà tại sao Ji Hoon lại có thể bỏ mẹ mình, tại sao In Sook bỏ con mà đi!!!

Ối chúa ơi… bực mình quá thể!!

Giữa cái sống và cái chết bạn sẽ chọn cái nào đây?

Có tiếp tục sống thì mới làm được những việc khác.

Chết mất tiêu thì còn làm được gì nữa?

Bộ In Sook và Ji Hoon là một đi không trở lại sao?

Có cái gì nói điều này không?

Mà cái quan trọng hơn là lúc đó họ có biết mình sẽ rơi vào hoàn cảnh đó hay không?

Rồi ai bảo nào là Ji Hoon coi trọng In Sook hơn mẹ của mình!!!

Mình nói đúng thì sao?

Bạn có bao giờ cảm thấy giữa bố mà mẹ bạn, bạn sẽ dành tình cảm cho ai nhiều hơn, bạn có thể công bằng mà nói yêu cả hai như nhau không?

Trên thế giới này vốn chẳng có một cái chuẩn mực nào cả. Con người thì đều khó hiểu và khó đoán như nhau cả. thế nhưng lên phim thì mọi thứ đều được quy vào tất cả những chuẩn mực đó. Ai tốt là tốt, ai xấu là xâu… ranh giới này có lúc cũng được xóa nhòa đấy nhưng chẳng đáng là bao nhiêu. Tuy nhiên với Royal Family, với In Sook thì bạn sẽ nhận thấy điều này rõ hơn. Thậm chí nhân vật Ji Hoon cũng không thể thật bằng In Sook vì Anh vẫn là quá tốt!

Sự tham lam, ích kỷ, cá nhân của con người bạn có biết nó lớn đến mức nào không?

Hay bạn nói với tôi rằng bạn là một “thiên sứ”, luôn biết nghĩ đến người khác rồi mới nghĩ đến mình?

Không có chuyện đó đâu thưa bạn…

Lúc nào con người chẳng đặt bản thân họ lên hàng đầu.

Hãy ở địa vị của In Sook. Bố mẹ của Ji Hoon, rồi cả Ji Hoon đều cưu mang giúp đỡ cô từ bé. Nhưng rồi vì cô mà bố Ji Hoon bị giết, mẹ thì tâm thần. Bản thân cô vì phải trốn nên đã sang Mỹ cùng chồng. Hãy nghĩ xem với tuổi của Ji Hoon lúc đóm liệu có thể nuôi nổi 1 người đàn bà tâm thần hay không? In Sook sang Mỹ, cô đã gửi Ji Hoon vào trại mồ côi, đưa mẹ Anh vào cô nhi viện. Cuộc sống của cô bên đó vốn đã chẳng dễ dàng gì nhưng mình tin chắc rằng cô vẫn tìm cách để cho thể lo cho cuộc sống của hai mẹ con họ. Hành động của cô là hoàn toàn có thể chấp nhận khi bị đẩy vào hoàn cảnh đó.

Ji Hoon mới có 3 tuổi, 2 năm sau khi cô trốn về Hàn Quốc thì Anh cũng chỉ mới có 5 tuổi? bạn bảo Anh sẽ làm gì hơn nếu biết mẹ mình còn sống?

Rồi cô tiếp tục bươn trải cuộc sống trong JK, vừa cố sống, vừa lo cho Ji Hoon và chị Soon Ae.

Khi đã trở thành con dâu của JK, ai cũng biết cô đã phải chịu bao tủi nhục. Bị bắt phải sống như một người không danh tính, không dịa vị, không quyền lực. JiHoon 13 tuổ, lại vướng vào vụ án đó. Một lần nữa In Sook tìm mọi cách cứu Anh. Có dễ dàng gì không khi nói chuyện đó với Anh lúc này?

Sự ích kỷ của con người là thế này đây. Cô sợ, cô sợ một khi nói ra Ji Hoon sẽ rời bỏ cô, sẽ oán trách cô. Cô đã im lặng… cô vẫn chưa đủ can đảm để đối diện với Anh.

Bạn có bao giờ nghĩ những việc mình làm có thể khiến cho 1 người mà mình yêu quý sẽ thay đổi thái độ với bạn… bạn liệu có chịu đựng được điều đó hay không? Hay cái sự ích kỷ, tham lam của bạn sẽ làm bạn muốn giấu tất cả những thứ đó đi… giấu đi… giấu đến khi nào… không thể được thì thôi!!!

Con người mà… nước đến chân mới nhảy… dồn đến chân tường mới chịu khuất phục và In Sook cũng thế thôi. Vì thế mà mình nói cô thật sự rất là “THẬT”.

Còn nếu bạn nói mình không như vậy…. Ok… bạn là “Thiên sứ” rồi đấy thưa bạn!

Có người nói cái kết này chán lắm… dở hơi lắm!!

Dở hơi thế sao không thấy đưa ra cái kết nào phù hợp hơn đi?

Mồm thì kêu… nhưng có nghĩ ra cái nào hay hơn không?

Hay lại chống chế… đó chẳng phải việc của tôi… nếu tôi là biên kịch thì tôi đã nghĩ ra rồi!!!

Không biết nhưng cứ tự cho là mình giỏi! Rồi đi nói người khác mà chẳng biết gì nhưng lại tự cao.

Xin lỗi… xem lại mình đi rồi hãy nói người khác nhé!

Chắc thích nhìn In Sook chết…. In Sook bỏ đi… rồi bảo… Ô…. Thế mới là đúng đấy… ?

Haha…

Hay lúc đó lại kêu… chán! Chết, bỏ đi… còn gì là phim nữa? Motip quá đi!!!

Con người là thế… cái gì cũng kêu được… ích kỷ là vậy đấy!

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Năm 3, 2011 in [MBC] Royal Family

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
