RSS

[Royal Family] Tại sao nó không thể kết thúc cho trọn vẹn?

29 Th4

Posted Image

Hôm qua với cái kết của phim… mình đã không kìm được sự sung sướng… và mình đã khóc…

Thế nhưng sáng nay… khi có rating… mình đã bất ngờ… nhưng mình đã… không khóc…

Phim đã để 49 ngày vượt qua đúng vào tập cuối!!

Một lý do giải thích cho việc này là vì tập 17 biên kịch đã hầu như không tiết lộ thêm bất cứ cái gì… cái giới thiệu cho tập 18 cũng hầu như không đưa lên… Chính vì thế làm khán giả nản… chính mình xem xong tập 17 cũng cảm thấy vô cùng hoang mang?

Đến tận chiều muộn hôm qua mới đưa giới thiệu tập 18 lên và thực sự nó đã không thể PR nhiều cho phim…

Nhưng hình như lúc này mình đã bị chai rồi sao?

Không hẳn…

Sáng nay lúc tỉnh dậy… mình vẫn chưa thể tin rằng phim đã kết thúc…

Thời gian gần đây… có lúc mệt… đã kêu mau cho nó kết thúc đi…

Nhưng khi thành sự thật rồi thì lại thấy buồn… thấy sợ…

Mình không có khóc…

Sáng nay mắt mình khô lắm…

Mình vui và hạnh phúc với cái kết này…

Và sẽ trọn vẹn hơn nếu như không bị cái rating này phá đám…

Tại sao cái sự thiếu may mắn cứ đeo đẳng mãi theo bộ phim này thế? Theo Anh thế?

Chừng đó vẫn chưa đủ sao?

Mình không có khóc…

Mình vẫn chịu được mà…

Ạnh ơi… xong rồi… nghỉ ngơi thôi…

Mình không có khóc…

Nhưng sao mắt lại cay thế này…

Đau mắt vì đêm qua rồi sao?

Mình không có khóc…

Hạnh phúc quá thôi…

Em sẽ lại chờ Anh…

Năm sau đi Anh nhé…

Cho Anh nghỉ ngơi nửa năm thôi đấy…

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Tư 29, 2011 in [MBC] Royal Family

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
