RSS

[Royal Family] Những tình cảm giành của khán giả dành cho bộ phim là gì?

29 Th4

Posted Image

Có rất nhiều những lời khen dành cho bộ phim được đăng trên diễn đàn chính.

Chúng ta hãy cùng thử đọc xem nó là gì nhé^^

Toàn bộ diễn viên, nhân viên của Gia ĐÌnh Hoàng Gia, là một món quà đáng tự hào.

Tôi và bạn bè của tôi đã cùng nhau thưởng thức bộ phim này.

Và tập cuối hôm qua là một kết thúc mở?

In Sook và Ji Hoon cũng như những nhân vật khác trong bộ phim này sẽ vẫn còn “nóng” trong một thời gian dài nữa.

Trong thời tiết giá lạnh, nhưng mọi người đã làm ra được một bộ phim đáng để tự hào và tôi xem nó như một món quà tuyệt vời nhất.

Trong một thời gian dài, một bộ phim thú vị và vô cùng kích thích.

Tôi đã thực sự hạnh phúc và vui nữa.

Với tôi, Ji Sung sii từ New Heart cho đến bộ phim này thực sự là một diễn viên rất giỏi. Anh giống như là một viên kẹo ngọt có sức hấp dẫn kì lạ.

Yum Jung Ah sii… sự trở lại của cô càng ràng rỡ và tuyệt vời hơn.

Xin hãy tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu này. Tôi mong sẽ gặp lại mọi người trong một dự án mới tiếp theo.

Bộ phim xuất sắc nhất ^^

Từ đạo diễn, diễn viên, âm nhạc, OST… mọi thứ đều hoàn hảo.

Tuy nhiên… chỉ có xếp hạng lại là một sự… bí ẩn… ㅠ.ㅠ

Không biết bộ phim có thể trở lại với một phiên bản đặc biệt nào đó được không?

 

Phải để mất (lỡ) một cái gì đó… thật khó chịu…

Gia đình Hoàng Gia sẽ là mãi mãi trong tim tôi.

Oh… sẽ là cả một thời gian rất dài đấy… tôi nghĩ là như thế…

Thật đáng tiếc khi không còn cái gì nữa…

DVD của bộ phim này đang chờ tôi…

Hoan Hô tất cả mọi người~~

 Ji Hoon và In Sook Vạn Tuế ( Sống lâu, mãi mãi)

Mặc dù lúc đầu có chút thất vọng với kết thúc.

Nhưng khi nghĩ lại….

ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Bạn hãy thử tưởng tưởng nó trong giấc mơ của mình… một nơi nào đó cả hai đều đang hạnh phúc ㅋㅋ

Một nơi nào đó có cả hai người.

Tôi đã được sống những giây phút vui vẻ của Ji Hoon và In Sook.

Tiếp theo… tôi mong sẽ sớm gặp lại Ji Sung siii và Yum Jung Ah sii.

 

Ranh giới ?

Cái nào là bên này và bên kia của ranh giới?

Và bầu trời thì sẽ không có một ranh giới nào cả.

Ji Hoon và In Sook sẽ không bao giờ có thể tách rời nhau được.

Những tổn thương, sự sứu rỗi, hy sinh , sự sống và cái chết…

Không gì có thể tách rời được.

Một cái kết tuyệt vời mà tôi không dám nghĩ đến.

Bằng một chút bất ổn nhỏ trong tập 17.

Tôi bị cuốn vào câu chuyện này…

Tôi đã nói hơi lan man… khiến bạn lo lắng chăng… xin lỗi… haha

Gia Đình Hoàng Gia, hoan nghênh rất cả mọi người với tất cả sự chân thành.

Đó là sự kết hợp của 3 yếu tố : Biên kịch, diễn viên và đạo diễn.

Kim Yeong Ae sii và tất cả mọi người.

Đặc biệt là Ji Sung sii và Yum Jung Ah sii..

Có vẻ như…

Thật khó để bắt đầu với một bộ phim mới nào khác.

Bằng cách nào đó… tôi sẽ phải xem lại bộ phim này…

Uhm.

Nhạc phim.

Bài hát cuối rất hay… nó hoàn toàn phù hợp với Ji Hoon và In Sook.

 

Có thể tin đó là một cái kết hạnh phúc. Bộ phim của cuộc đời tôi!

Một cái kết buồn… tôi thường không thích những cái kết mở như vậy…

Nhưng với Hoàng Gia thì vì một lý do nào đó…

Cho dù rất Sad Sad… Kết thúc dứt khoát.

Nhưng nghĩ đến sau này…. đó lại là một cái kết rất đẹp.

Tôi không thường xem phim truyenf hình, nhưng Tôi đã xem Royal Family từ tập 1 cho đến cuối cùng và nó rất thú vị… Nghiêm túc…

Dù sao đối với tôi, đây vẫn là một bộ phim tất nhất ngay cả với cái kết này.

Diễn xuất quá tốt…

Nhiều lắm lắm luôn…

Mình chỉ chọn vài cái thôi… chứ ngồi mà làm hết chắc đến tối cũng chưa xong!!

 
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Posted by trên Tháng Tư 29, 2011 in [MBC] Royal Family

 

Lời bình luận của bạn dành cho JiSung Vn

 
